Chương 7: Viên kẹo ngọt 7

6.9K 444 38
                                    

Editor: Linh Lưu
Beta: Lavender

__________

Không khí trên đường khá yên ắng, gió nhẹ thổi qua, lá cây hai bên đường phát ra tiếng xào xạc.

Thư Mạch thở dài, ấn đường [*] nhăn lại, cậu xoay người liếc nhìn cô gái phía sau một cái, cậu đi một bước, cô đi theo một bước, đầu hơi cúi xuống nên không nhìn thấy cảm xúc trên mặt. Cậu làm cô sợ sao?

[*] Ấn đường: là bộ vị nằm giữa hai đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán.

Cậu đột nhiên dừng lại.

"A......" Diêu Mỹ Nhân không để ý mà đụng vào cậu.

"Haha." Thư Mạch cười ra tiếng, tiện tay nửa đỡ nửa ôm cô vào ngực: "Mỹ Nhân, cậu đang muốn nhào vào trong ngực tôi sao?"

Tiếng cười đầy sức hút mang theo chút khàn khàn vang lên bên tai khiến tai Diêu Mỹ Nhân nóng lên. Nghe thấy câu sau, cô lập tức bừng tỉnh thì phát hiện ra bản thân đã ngã vào lòng Thư Mạch.

Cô nóng lòng muốn thoát ra, người đứng thẳng, mặt nóng rực, đúng là mất mặt quá đi, "Xin lỗi, tôi...tôi không cố ý......" Giọng nói vừa nhỏ vừa e thẹn.

Khi Diêu Mỹ Nhân chuẩn bị rời khỏi lồng ngực của Thư Mạch thì da đầu bỗng trở nên đau xót.

"Aaaa."

Ngẩng đầu nhìn lên mới biết thì ra tóc cô đã bị mắc vào cúc áo đồng phục của đối phương.

Mặt cô càng lúc càng đỏ hơn, cô vội vàng duỗi tay ra gỡ: "Rất xin lỗi."

Khoảng cách giữa hai người gần đến mức khiến Thư Mạch hơi hoảng hốt, mùi hương nhàn nhạt của cô quẩn quanh trong không khí, khi hít vào, tất cả tế bào trên người cậu đều như kêu gào. Thấy vậy, cậu vội buông cô ra, tay vô thức nắm chặt lại.

Không biết tóc mắc vào có nhiều hay không mà Diêu Mỹ Nhân luống cuống mãi mà vẫn không gỡ được.

Thư Mạch cúi đầu nhìn cô gái vội đến độ sắp rơi nước mắt, sau đó buông lỏng tay rồi nhẹ đỡ hông cô: "Để tôi." Cậu nói một cách hết sức tự nhiên, chỉ sợ cô sẽ khóc thật.

Thư Mạch cúi đầu, ngón tay thon dài tinh tế bắt đầu gỡ. Mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng, dường như tất cả kiên nhẫn đều được dùng để gỡ chỗ tóc bị quấn ra.

Hai người dựa gần đến mức có thể nghe được cả tiếng hít thở nhè nhẹ của đối phương. Diêu Mỹ Nhân nhìn người có chiếc mũi cao thẳng, môi mỏng ẩn chứa sự sắc bén trước mắt, tim đập nhanh như sắp nhảy ra ngoài.

Thời gian trôi qua rất chậm, mỗi giây đều rất dài. Diêu Mỹ Nhân nắm chặt tay để kìm nén tâm trạng của mình.

Thư Mạch nhẹ nhàng gỡ tóc từ cúc áo ra mà không làm đứt một sợi tóc nào: "Xong rồi."

Diêu Mỹ Nhân thở phào nhẹ nhõm, cô sắp chết vì hít thở không thông rồi. Do dựa gần cậu nên những gì cô hít vào đều là mùi cơ thể của đối phương, nó không hề khó ngửi mà rất tươi mát và sạch sẽ, dù vậy cô cũng không dám thở mạnh vì sợ sẽ xấu hổ hơn. 

[HOÀN] YÊU ANH PHỤ HỒ SÁT VÁCH - Mỹ Nhân Vô SươngWhere stories live. Discover now