Chương 1: Viên kẹo ngọt 1

20.1K 656 101
                                    

Editor: Kiwi
Beta: Dâu Tây 🍓

__________

Giây phút bị xe đâm ngã nhào trên mặt đất, Diêu Mỹ Nhân chỉ thấy căng thẳng và mơ hồ, cô không hề nghe thấy tiếng la hét hoảng sợ của mọi người xung quanh, cũng không hề nhìn thấy cảnh tượng máu đỏ giàn giụa khắp nơi. Cô chỉ biết cuộc sống đau khổ của mình có thể sẽ kết thúc, trong lòng cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm...

Ánh nắng mặt trời len lỏi qua cửa sổ rồi chiếu vào khuôn mặt, đầu Diêu Mỹ Nhân ong ong vì đau. Ánh sáng quá chói khiến cô phải dùng tay che đi. Tới khi mắt đã dần thích ứng, cô mới từ từ hạ tay xuống. Nhìn xung quanh một vòng, Diêu Mỹ Nhân mới phát hiện ra mình đang nằm trên giường.

Cô nhớ rõ là mình đã bị xe đâm.

Vì vậy...cô đang ở bệnh viện sao?

Không đúng, nơi này... sao lại giống phòng của cô vậy?

Diêu Mỹ Nhân chống tay xuống giường, cơ thể mập mạp từ từ ngồi dậy. Tờ lịch nhỏ trên bàn ghi "Tháng 5 năm 2000", mấy chữ này đã khiến cô hết sức hoảng hốt. Diêu Mỹ Nhân dụi dụi mắt, cô không hề nhìn nhầm, cô đã quay về thời còn học cấp 3.

Diêu Mỹ Nhân nhìn chằm chằm ngày tháng trên lịch, sau đó dùng tay che miệng lại, cố gắng kiềm chế sự xúc động.

Cô...vậy là cô đã trọng sinh?

Tuy cảm thấy điều này thật hoang đường nhưng có thể chắc đây không phải là mơ. Cô không thể ngờ là mình đã có cơ hội làm lại cuộc đời. Từ giờ trở đi, cô tuyệt đối sẽ không để cuộc sống của mình trở nên tầm thường vô nghĩa, sẽ không bỏ qua cho những kẻ đã hãm hại mình, càng không thể để người thân của mình phải chịu khổ.

Diêu Mỹ Nhân xuống giường, đi giày cẩn thận rồi vào phòng vệ sinh. Một cô gái cao to, da đen thô ráp nổi nhiều mụn, hai bên má toàn thịt là thịt xuất hiện trong gương. Cô nhíu mày, dơ tay nhéo nhéo vòng eo phì tới nỗi có thể đun lên làm mỡ rán, đã vậy còn rắn chắc chứ không hề mềm mại, vì vậy nên rất khó có thể giảm cân.

Trước kia cô đã từng thử giảm béo, tuy nhiên sau một năm vẫn không hề có tiến triển gì, vẫn nặng khoảng 150kg [*], cô cao 1m68, vậy nên trông không khác gì người khổng lồ.

[*] 150kg: 1kg TQ = 0,5968kg VN. Vì vậy nên 150kg TQ = 89,52kg VN

Cô không nhịn được mà thở dài một hơi, đúng là trước sau như một.

Bởi vì xấu xí, từ nhỏ đến lớn cô đều bị bạn cùng lớp xa lánh. Ra ngoài xã hội thì bị đồng nghiệp khinh thường, ngay cả khi vất vả kiếm được khách hàng thì cũng bị đồng nghiệp có vẻ ngoài xuất sắc cướp mất. Thậm chí họ còn ghét bỏ cho rằng cô xấu đến mức khiến người khác không muốn ăn.

Cứ như vậy, cô hiểu rõ mặt trái của xã hội hơn bất kì ai khác. Xinh đẹp chính là một lợi thế lớn.

Khi còn trẻ, Tô Tú Phương - mẹ của Diêu Mỹ Nhân vốn nổi tiếng xinh đẹp, ba cô - Diêu Thiên Nhai cũng cao lớn anh tuấn, thế mà con gái của họ lại không được di truyền bất kì ưu điểm gì. Không ít người còn hoài nghi họ ôm nhầm con, may là cô có đôi mắt đào giống ba nên mới chặn được miệng lưỡi thiên hạ.

[HOÀN] YÊU ANH PHỤ HỒ SÁT VÁCH - Mỹ Nhân Vô SươngWhere stories live. Discover now