Chương 33: Viên kẹo ngọt 33

4.3K 327 42
                                    

Editor: Bánh Trứng
Beta: Dâu Tây 🍓

__________________

Bộ trang phục lộng lẫy trên người Phương Mộng Nhàn đã trở nên vô cùng khó coi. Gân xanh mờ mờ nổi lên cái trán trơn bóng, móng tay bất giác cắm chặt vào lòng bàn tay.

"Diêu Mỹ Nhân, tao là chị họ của mày, vậy mà mày lại vì người ngoài như Thư Mạch mà đánh tao?" Cô ta giận đến mức nghiến răng nghiến lợi.

Thật không thể tin được, một người luôn yếu đuối, tự ti như Diêu Mỹ Nhân lại có gan đánh người! Cho dù vẻ ngoài đã thay đổi, nhưng tính cách thì vẫn phải như trước chứ? Diêu Mỹ Nhân lạnh lùng nhìn người trước mặt, có lẽ trước kia cô đã quá hiền lành nên bây giờ mới bị chị họ tùy tiện dạy dỗ.

"Đúng. Chính là vì Thư Mạch." Diêu Mỹ Nhân gật đầu.

Cô nghĩ thầm trong lòng: Mình muốn đối xử thật tốt còn không được, vậy mà người khác lại dám nhục mạ cậu ấy?

Bây giờ, Phương Mộng Nhàn cảm thấy bản thân mình như đang đánh vào bịch bông, từ trước tới nay, cô ta chưa bao giờ phải khổ sở như vậy. Cô ta luôn cố gắng trở thành một người đoan trang nhã nhặn, thùy mị nết na, không ngờ hôm nay lại bị em họ xem thường, chèn ép đến mức này.

Ánh mắt cô ta như chứa nọc độc, giọng nói vừa thù hận lại khinh thường: "Tao nói không đúng sao? Thư Mạch chính là một đống rác rưởi, chỉ có mày mới trân trọng loại người như thế!" Cô ta buông bàn tay đang che mặt xuống, tranh thủ lúc Diêu Mỹ Nhân không đề phòng liền vung tay ra.

Diêu Mỹ Nhân nhích người sang một bên, cố gắng lắm mới thoát khỏi móng tay sắc bén. Cô đưa tay quệt má, bên trên đó có mấy vết xước đỏ, nhưng cũng không quá rõ ràng.

Thấy mình đánh không trúng, Phương Mộng Nhàn định giơ tay đánh tiếp, ai dè lại bị Diêu Mỹ Nhân nắm chặt lấy cổ tay.

"Phương Mộng Nhàn."

Giọng nói của cô mang theo sự lạnh lẽo, khiến cho Phương Mộng Nhàn phải sững sờ.

"Tôi vừa mới nói xong, chị đừng nên nói xấu Thư Mạch. Rất tốt, chị đã thành công trong việc chọc tức tôi."

"Chát!"

Một cái tát vang dội lập tức rơi xuống gò má trắng nõn của Phương Mộng Nhàn, chắc chắn chủ nhân của nó đã dồn vào đó rất nhiều sức.

Phương Mộng Nhàn bị tát quay hẳn sang một bên, máu nóng bốc lên đỉnh điểm, khuôn mặt sưng vù lên.

"Diêu Mỹ Nhân, tao muốn giết mày!" Phương Mộng Nhàn giãy giụa nhào qua, Diêu Mỹ Nhân lại tiếp tục cầm chặt cổ tay của cô ta, móng tay bấm sâu vào da thịt.

"Mày với Thư Mạch yêu nhau, tao sẽ báo cho nhà trường, chúng mày cứ chờ bị đuổi học đi." Ánh mắt Phương Mộng Nhàn không hề mất đi sự hận thù.

"Thật không? Vậy chị tố cáo đi." Diêu Mỹ Nhân lạnh lùng đáp trả, "Có thừa nhận hay không, là chuyện của tôi và Thư Mạch."

"Mày...."

"Phương Mộng Nhàn, tôi quên chưa nói với chị một chuyện." Ánh mắt cô bỗng sáng hẳn lên, "Buổi tiệc lần trước, chị đã bỏ thuốc tôi, nhưng không may Nghiêm Thi Lâm lại trúng chiêu. Việc này, tôi đã điều tra kỹ rồi."

[HOÀN] YÊU ANH PHỤ HỒ SÁT VÁCH - Mỹ Nhân Vô SươngWhere stories live. Discover now