Ep 69: Mộng thịt

221 14 34
                                    


Ep 69: Mộng thịt

-"Nóng..."

Rách nát cơ thể cực kỳ nóng, đau đớn cảm giác cơ hồ bao trùm hết thảy làm cho Mindi không thể động đậy, giống như sắp chết đến nơi.

Nhưng lúc này nàng cảm nhận được một bàn tay trên cơ thể nàng sờ soạng, không hề có thứ tự đụng chạm.

Bàn tay đó không hề biết được mục đích chính của nó là gì, nó chỉ biết chạm vào những thứ nó thấy được, làm cho bản thân cơ thể lại càng thêm ngứa.

Mindi không biết có phải do đầu óc nàng cháy hỏng rồi, bị hoang tưởng hay không, nhưng cảm giác bị chạm vào rất thật, thật đến nỗi nàng không biết dùng từ nào để diễn tả được...

-"Ngứa... khó chịu..."

Nàng vặn vẹo thân mình, cho dù đau nhức nhưng lại bị một thứ hỗn độn cảm xúc xâm lấn, làm cho nàng khó chịu vô cùng.

-"Nóng quá...~"

Mindi mệt mỏi rên rỉ thành tiếng, mị hoặc âm thanh làm bất luận người nào nghe thấy đều phải hóa thành sói.

Bàn tay thô ráp chạy trên cơ thể nàng chưa hề dừng lại, đem hai vú nàng trảo đến đáng thương, xoa nắn thành đủ loại hình dạng, cuối cùng để nó đứng thẳng khó chịu, miệng nhỏ kêu đến khàn đặc mới chịu tha thứ, dời đi chỗ khác.

Nói là bỏ qua nhưng chưa hẳn như thế, bàn tay hư đốn chỉ là đổi một vị trí khác trên người nàng.

Nó chạy đến vòng eo của nàng, sau đó đi xuống bên dưới, lướt nhẹ qua hai đùi ngọc rồi đột ngột tách ra hai chân...

Cảm giác giống như một cái sói đói đang nhìn chằm chằm vào thân thể của mình, Mindi cố khép lại chân nhưng bị ép buộc tách ra, bộ dáng vô cùng cảm thấy thẹn nhưng cố tình cơ thể lại rất phấn khích.

Dâm thủy chảy ra một mảnh ướt nhẹp...

-"Thật lãng..."

Trầm thấp thanh âm mang theo một tia ẫn nhẫn vang lên, sau đó một tiếng chát chúa đánh vào mông thịt một cái, muôn hạn tê dại đánh thẳng vào đầu óc của nữ nhân, làm nàng hét lên một tiếng.

-"A...~...ha~"

-"Khó chịu... ta muốn...."

Nam nhân nhìn nữ nhân vặn vẹo thân thể, cơ thể vì bị tình dục tra tấn mà tẩm ướp một màu hồng phấn mê người, dương vật sớm đã ngạnh lên, đứng thẳng lên tiếng chào đón.

-"Hừ...Thật dâm đãng...~" Hắn lại đánh mông nàng một cái, làm cho nàng thét chói tai.

-"A..ha~...đau quá...cho ta...~....a~" Nữ nhân lắc lắc cái mông, đầu óc sớm bị tình dục tra tấn hỏng rồi, chỉ mong cho nam nhân sớm thành toàn chính mình, đem côn thịt nhét vào...

-"Hừ..." Hắn tức giận hừ lạnh một tiếng, cũng không có thành toàn nàng mà lại đem một đầu ngón tay nhét vào.

-"A....ha~"

Cả hai đều cùng nhau thở dài một hơi... Nữ nhân bị dị vật xâm lấn mặc dù không đủ thỏa mãn nhưng có thể lấp đi trống trải cơ thể làm cho nàng giảm bớt khó chịu. Nam nhân bên này lần đầu cảm nhận được hoa huyệt cắn chặt, hắn đang tưởng tượng rằng nếu hắn thật sự cắm vào... liền có thể bị nàng làm cho bắn ra.

Ngón tay vừa đi vào liền bị tắt nghẽn, nam nhân chật vật lắm mới bỏ thêm một đầu ngón tay banh ra hoa huyệt, nhét hai ngón tay vào trong mà làm quen.

Hoa huyệt vừa ấm vừa nóng, bên trong hút đến lợi hại làm cho hắn đầu óc xoay cuồng, nơi này cho dù ăn biết bao cái dương vật vẫn như cũ giống như xử nữ chặt chẽ, thật là một cái yêu tinh.

-"Ha...a~...đừng...a~... không.... a~... mạnh một chút...đâm sâu vào một chút....a~"

-"Hừ...dâm đãng....kêu ngừng mà lại muốn sâu...thật đúng là lãng..." Nam nhân có vẻ rất thích tét mông nữ nhân, lại đánh vào mông thịt nàng một cái vang trời.

Năm dấu ngón tay hiện lên, nữ nhân lại giống như điên rồi không thấy đau, ngược lại mỗi lần bị hắn đánh, toàn thân lại giống như bị điện giật, run rẩy lên, hoa huyệt lại tràn ra dâm thủy.

-"Thật con mẹ nó lãng...~"

Đầu ngón tay bị nàng hút đến chặt chẽ, thủy nhi bắn tung tóe khắp nơi, nam nhân sớm đã chịu không nổi tra tấn, móc ra côn thịt khổng lồ đã trướng đau, nhét vào bên trong hoa huyệt...

-"Ha...~ quá thoải mái...quá chặt.... ngươi thật sự biết hút..." Nam nhân vừa đi vào liền giống như bị âm môi hút đến bay lên chín tầng mây, môi mỏng cơ hồ ngu ngốc nói ra.

-"Chát....a~"

Hắn lại cố tình đánh vào mông nàng một cái, tiểu huyệt lại bị kích thích kẹp chặt hắn một chút.

-"Thích bị đánh mông... nguyên lai ngươi thích bị ngược nha~" Nam nhân khàn khàn than nhẹ một tiếng, đẩy mạnh côn thịt mà vào... côn thịt xuyên qua từng từng nếp uốn, rốt cục đánh vào chỗ sâu nhất.

-"A...chịu không nổi...quá sâu...ha~...a~" Nữ nhân ngoe nguẩy cái mông tiếp đón nam nhân đánh chiếm.

Nam nhân từ phía sau tiến tới, bàn tay ôm lên vòng eo của tiểu nữ nhân từ phía sau đâm vào...

Nữ nhân quỳ gối trên giường, bị hắn ép quỳ xuống giường không ngừng thao lộng, tư thế đúng chuẩn doggy.

-"Hừ...đâm chết ngươi..."

Nam nhân càng chơi càng giống như bị nghiện, hai bàn tay thô ráp không ngừng xoa nắn hai vú của nữ nhân, hàm răng lại cố tình in lên vai nàng từng đợt dâu tây, mà phía dưới cự long một màu xanh tím gân xanh lại không ngừng ra ra vào vào...

-"Chết tiệt...đâm chết ngươi... dâm tiện...ha~..."

-"Mindi... hôm nay ngươi dám dùng dược với ta... ta sẽ đem ngươi đâm chết dưới thân...a~"

Nam nhân thở hồng hộc lên tiếng, bản thân đem nữ nhân dày vò...

Hắn bị nàng hạ dược, hắn rõ ràng rất tức giận, hắn rõ ràng có thể đem dược này tự giải...nhưng hắn cuối cùng lại lựa chọn phương thức này...

Cắm sâu vào cơ thể nàng, hắn thực sự chưa bao giờ nghĩ đến... cảm giác này lại vô cùng sướng như vậy...

Chết tiệt... hắn không muốn ngừng...

Hắn muốn làm nàng ba ngày ba đêm không xuống giường được, để cho nàng biết... nàng chọc hắn sẽ có hậu quả gì...

Mà khổ chủ Mindi lại không hề hay biết bản thân bị thịt, chỉ nghĩ đang nằm mộng...

How much (Bao nhiêu phu là đủ?) Hoa Minh Tuyết NPWhere stories live. Discover now