Ep 34: Muốn?

213 18 36
                                    


Ep 34: Muốn?

Lần đầu tiên hắn tiếp xúc với nữ nhân gần như thế...

Thật kỳ lạ, mặc dù khuôn mặt của Mindi có nhiều chấm đỏ nhưng da dẻ lại cực kỳ mịn màng.

Lông mi rất dài và dày, cánh môi anh đào mỏng manh lại vô cùng ngọt ngào, nếu nàng ta không có những chấm đỏ đó, hắn có thể chắc chắn một điều những nữ nhân khác sẽ không thể đẹp bằng nàng.

Qa đặt bàn tay lên tim hắn, nơi đó đột nhiên đập rất nhanh, làm cho hắn thấy vô cùng bất thường.

Qa cưỡng chế bản thân ngồi tách ra Mindi, đem áo choàng của hắn đáp lên người nàng, đi đến bên cạnh nằm xuống.

Mặc dù Mindi đã giúp hắn hút độc, tuy nhiên cơ thể hắn có vẻ cũng không thể ở trạng thái tốt như bình thường.

Nửa đêm, hắn tỉnh giấc, lò mò đi sang chỗ Mindi, dùng tay thăm dù nhiệt độ của nàng.

-"Lạnh... lạnh quá..." Mindi mơ hồ nói.

Không xong, nàng sốt...

Trán nàng ta rất nóng, cơ thể lại lạnh như tảng băng, dù có đống lửa bên cạnh và áo choàng phủ trên người cũng không giúp tăng lên nhiệt độ cơ thể.

Mạo phạm...

Qa thở dài một tiếng, cũng bởi vì hắn mà Mindi trúng độc, vì thế hắn cũng không thể ngồi không nhìn nàng thế này.

Qa cởi áo của bản thân, sau đó cũng đem áo của Mindi cởi ra, ôm Mindi vào lòng, lấy nhiệt độ của bản thân sưởi ấm cho nàng.

Da thịt thân cận, Mindi cảm nhận được băng tuyết cơ thể được sưởi ấm khỏi giá rét một phần. Nguồn nhiệt ấm áp làm nàng vô cùng thoải mái, vì thế bản thân lại càng hướng về nó.

Khổ cho Qa, nhũ hoa như hai cái bánh bao liên tục áp sát làm cho hắn tê tê dại dại, ban đầu có chút không quen, sau lại bị loại cảm xúc đàn hồi, nóng bỏng đó làm cho điên cuồng...

Ngực của Mindi thật sự đủ kích thích trí tò mò của hắn.

Đây là lần đầu tiên Qa va chạm xác thịt với con gái, từ nhỏ đến lớn hắn chỉ vùi đầu đọc sách, nghĩ những cái cao siêu khác... hắn chưa bao giờ biết... nữ nhân lại có sức hút đến như vậy.

Không đúng... là thân thể nữ nhân... vô cùng kỳ diệu.

Thật muốn bóp thử nó... xem cảm giác thế nào.. có thật sự thích tay hay không?

Rốt cục... Qa đã không kiềm nổi cám dỗ, hắn đưa ra bàn tay... tò mò chạm vào bánh bao thịt của Mindi.

Giống như một đứa bé xoa nắn đầu ti, hắn cảm nhận được cơ thể nàng đột ngột run rẩy... khóe môi vì hắn kích thích mà tràn ra rên rỉ.

-"A..~"

Chỉ là nhẹ nhàng rên một tiếng... lại làm cho phía dưới của hắn bị cứng rắn lên...

Qa tiếp tục xoa bóp vú... phát hiện bánh bao mềm mại dần dần cương cứng hơn, đàn hồi hơn... làm cho hắn càng xoa càng nghiện...

Lúc đầu chỉ là tò mò, càng về sau hắn lại càng không thể dừng lại... chẳng nề hà Mindi có thể tỉnh lại bất cứ lúc nào... hắn lại càng thêm bóp mạnh, xoa nắn ngực Mindi thành muôn loại hình dạng.

-"A...ai thế?" Mindi đột ngột mở ra mắt mung lung nhìn Qa làm cho hắn hoảng sợ rút lại tay, ấp a ấp úng chẳng biết giải thích thế nào.

-"Ta..."

-"Ta lạnh quá..." Mindi mơ mơ hồ hồ nói, hai cánh tay lại ôm chặt Qa hơn, làm cho ngực hắn lại kề sát ngực nàng.

-"Ngươi muốn ta sao?" Mindi đột nhiên hỏi làm cho Qa một trận giật mình, còn tưởng bản thân nghe nhầm.

Hắn nhìn nàng một hồi, phát hiện nàng thực sự nhìn hắn, chờ đợi câu trả lời của hắn mới biết được... có lẽ việc làm của hắn đã bị phát hiện.

-"Kỳ thật ngươi muốn làm gì ta thì làm... ta cũng không có sức chống cự" Mindi mơ hồ nở nụ cười, nụ cười nhạt nhẽo như hoa lê nở rộ lại không hề đạt đến đáy mắt, một nụ cười giả dối đầy chói mắt.

-"Ta chỉ tò mò một chút..." Qa giải thích.

-"Ngươi chê ta?" Mindi lại không nghĩ như vậy, nàng có chút thất vọng nhìn hắn.

Qa phát hiện ra sự thất vọng trong mắt của nàng, kỳ thật khoảng cách của hai người hiện tại cực kỳ gần, mỗi hơi thở, nhiệt độ, cảm xúc của đối phương, bọn họ đều có thể cảm nhận được.

Cả sự thay đổi của cơ thể...

-"Ta muốn ngươi..." Mindi nhẹ nhàng hôn lên môi hắn, đầu lưỡi mơ hồ chen vào chiếm lấy cái lưỡi của hắn cùng múa.

Qa ngây ngốc đáp trả Mindi, nụ hôn đầu bị người lấy mất, mà người này hiện tại có thể gọi là kẻ thù của hắn... nhưng miệng nàng giống như đường... ngọt quá... làm cho hắn không nỡ đẩy ra.

Nước miếng bị nàng hút lấy, có vẻ là nàng quá khát, hắn lại tự nguyện dâng hiến. Hắn cho nàng nước, nàng cho hắn nhiệt tình cùng trải nghiệm.

Bàn tay nhỏ chạy xuống dưới hai chân, bắt lấy vật nhỏ đã sớm cương cứng của hắn.

Qa có chút cảm thấy thẹn nhưng nhanh chóng thay thế bằng một sự mong chờ...

Tay nhỏ đem côn thịt bắt lấy, cố tình trêu chọc đầu nấm đông cô của hắn... Đầu nắm bị kích thích không ngừng chảy nước bọt... giống như biểu đạt sự thèm khát của bản thân, muốn trở thành đồ chơi của người nào đó.

Bàn tay nhỏ chạy xuống phía dưới, cầm chặt hết gốc rễ của hắn, sau đó dùng sức sục... ôm chặt lấy thân gậy, không ngừng đưa đẩy...

Một loại khoái cảm lạ lẫm kích thích đại não sướng rơn, Qa không thể kiềm nén thở dài một tiếng...

Hắn cũng không phải chưa bao giờ tự sướng... nhưng bàn tay của Mindi lại giống như có ma thuật làm cho hắn mê ly, cảm giác đó bản thân tự làm không hề có được...

-"Nhanh một chút..." Qa càng ngày muốn càng nhiều... tốc độ của Mindi đã sớm không thỏa mãn nổi hắn... hắn liền cầm lấy tay nhỏ của nàng gia tăng tốc độ.

-"Hah...a...ha....~"

Hai tay bao lấy hai cái bánh bao, phối hợp tăng lên dục vọng của đối tác... bên dưới ngày càng lầy lội... ngày càng điên cuồng.

-"Mindi...ta chịu không nổi..." Rốt cục sau một hồi chiến đấu kịch liệt bằng tay... Qa bắn ra... ướt nhẹp nhếch nhác hết thảy tay... ngực... dính một chút lên ngực nàng.

-"Qa... ta nghĩ đã đến lượt ngươi giúp ta..." Mindi kéo quần xuống, đầu óc bị cháy hỏng làm cho nàng không chút ngượng ngùng kéo ra quần lót, khoe ra tiểu huyệt mê người, ra lệnh cho hắn.

How much (Bao nhiêu phu là đủ?) Hoa Minh Tuyết NPWhere stories live. Discover now