Ep 7: Chuyện buổi tối

343 26 40
                                    


Ep 7: Chuyện buổi tối

-"Đi điều tra xem có chuyện gì tối qua, ta thấy sắc mặt của Cod không đúng lắm" Salid vừa bước ra khỏi cửa phòng liền dặn dò.

Hôm nay hắn thay trang phục đến trường, hắn có một cảm giác con mồi đang ở trước mắt cần hắn bắt lấy.

-"Dạ, thuộc hạ sẽ đi điều tra ngay ạ" Quản lý Ki lau mồ hôi trên trán liền nhanh chóng lui ra. Hắn sợ hãi ở lại đó, tâm trạng Salid không tốt thì hắn có nằm cũng phải trúng đạn.

Kỳ thật, tâm trạng Salid cũng không tốt lắm. Hắn đang buồn bực vì có nhiều thứ hắn không nắm được trong tay.

Ngoài Salid, một vài người khác cũng có tâm trạng giống như hắn, điển hình là Killos...

Killos hôm nay cũng dậy sớm đi học, hắn ngồi trầm ngâm trên giảng đường, không biết đang suy nghĩ vấn đề gì.

Cận vệ của hắn ở bên cạnh cũng không dám đánh động đến suy nghĩ của hắn. Bầu không khí xung quanh vô cùng áp lực.

Những học viên thấy hắn đều né đi đường khác, tránh bị họa vô đơn chí.

-"Utt, hôm qua ngươi điều tra phát hiện Mindi không có ở trong phòng, rốt cục nàng ta trốn đi đâu? Chẳng lẽ nàng ta phát hiện có người theo dõi?" Killos vô cùng buồn bực vấn đề này.

Hắn biết Utt luôn làm việc kín đáo, nhưng để con mồi nhởn nhơ như thế rồi không vào bẫy của hắn, không gây chút áp lực nào cho con mồi thì thật là khó chịu.

-"Dạ thưa ngài... thần cũng không biết nàng ta có phát hiện hay không, nhưng mà hơn nữa đêm nàng ta trở lại phòng thì có mang theo rất nhiều sách" Utt nhẹ giọng cẩn thận bẩm báo.

-"Nga... siêng năng đến thế cơ à" Killos cười nhạt "Sắp đến kiểm tra đầu vào, nếu những người có thơ mời không đạt được đủ số điểm chuẩn của WOR đặt ra, nàng ta bị loại là điều đương nhiên".

-"Cái này..." Utt suy nghĩ.

-"Ngươi còn nghĩ gì nữa, chẳng lẽ ngươi tin một người như Mindi lại vượt qua được số điểm đó. Ngươi biết lúc trước ta như thế nào mới có thể vượt qua sao?" Killos nhếch môi dè bỉu, nghĩ đến viễn cảnh Mindi bị điểm thấp, trở thành trò cười cho tất cả mọi người, hắn mới có thể cảm thấy dễ chịu một chút.

-"Dạ, thần cũng nghĩ nàng ta không làm được. Người như ngài mà còn nhém phải thi rớt... nàng ta ngu ngốc như thế, chữ còn chưa biết, làm sao có thể vượt qua" Chủ nào tớ nấy, Utt nếu không hùa theo Killos, bị đuổi việc là cái chắc.

-"Hừ, năm đó là do ta xui xẻo thôi, thức khuya ôn tập lại bị dính chiến sự, lo lắng đủ điều... thiếu mất 0.1... làm chạy chữa đủ thứ mới gỡ lại được, không thì mất mặt" Killos hừ một tiếng.

-"Dạ... là do ngài bận quá thôi ạ" Utt vuốt mông ngựa "Nàng ta không thể sánh với ngài được".

-"Ừm...".

Killos nhìn chung quanh, thấy tất cả mọi người đã vào lớp, mà ghế cuối cùng của Mindi vẫn trống không.

Nàng ta dám nghỉ học sao?

Thật ngông cuồng.

Một kẻ không kiến thức lại cố tình bỏ lỡ những kiến thức cần thiết, thật đúng là làm người ta chê cười...

Mà thời điểm này tại một phòng học khác có một người cũng mang tâm trạng tức giận tương tự Killos, nhưng sự tức giận đó đến từ một sự kiện xảy ra từ tối hôm qua lại từ một người hắn chưa từng biết.

Quá xấc xược...

Tối đêm qua, hắn bị nàng ta tán một cái... Từ trước đến nay thử hỏi có người nào dám làm như thế với hắn.

Hắn thậm chí còn có thể bóp chết nàng ta, nhưng cuối cùng lại bị ánh mắt quật cường, sợ hãi, căm phẫn, bi thương mà tha cho nàng ta.

Hắn thật quá nhân từ...

Nhưng hắn làm như vậy, bản thân lại cảm thấy cắn rứt, bởi lẽ hắn chính là động vật máu lạnh, mà máu lạnh thì không thể cho điều tương tự xảy ra như vậy.

Tối nay, nếu nàng ta còn dám hành động như thế, hắn chắc chắn sẽ bóp chết nàng ta, Cod tức giận nghĩ.

Cod hôm nay không vào lớp học, hắn cảm thấy nhàm chán với những bài giảng vô nghĩa, vì thế hắn trốn ra ngoài hóng gió.

Hắn biết một địa điểm yên tĩnh tiếp giáp giữa các ký túc xá, nơi này rất ít người qua lại vì thế hắn thường hay đến đây tìm kiếm sự an tĩnh.

Chỉ tiếc hôm nay có người ở nơi này.

Từ xa, Cod đã phát hiện có người tồn tại bởi giác quan nhanh nhạy của mình, nhưng hắn không thể nhìn rõ người nọ bởi lẽ người đó đã trùm hết mặt mũi, tóc tai lẫn thân thể bằng một tấm chăn khổng lồ.

Tâm trạng tệ hại lại còn gặp điều tệ hại...

Cod vừa định xoay người rời đi, đột nhiên hắn phát hiện một thứ gì đó... Cuối cùng hắn quyết định đi đến gần để kiểm tra.

Cod lạnh nhạt đi đến, ngồi bên cạnh người nọ.

Người nọ đang đọc sách rất chăm chú, không gian yên tĩnh đến nỗi hắn có thể nghe thấy tiếng trang giấy được lật từng trang, từng trang một.

-"Cô nghĩ cô có thể che mắt được tôi sao?" Cod đột nhiên lên tiếng, đến gần người nọ "Chỉ cần thay một bộ đồ, không nói chuyện và giả vờ không sợ hãi tôi?"

-"Chuyện tối qua tôi sẽ không bỏ qua đâu nhé" Cod lạnh lùng tuyên bố "Tối nay tôi sẽ cho cô biết thế nào là trừng phạt".

Vừa nói Cod vừa lật tung khăn che mặt và áo choàng của người nọ ra ngoài, một khuôn mặt khủng khiếp làm cho người khác sợ hãi với chi chít các vết đỏ liền hiện ra, Cod cũng đứng hình một chút.

-"Hình như anh nhận nhầm người" Mindi nhíu mi lên tiếng, thái độ có chút không vui vì bị người làm phiền.

-"Xin lỗi, tôi đã nhận nhầm người" Cod nhận lỗi, nhưng giọng điệu của hắn vẫn lạnh lùng và không một chút thành ý.

Mindi cũng không quan tâm hắn, nàng quay lại dọn dẹp đồ đạc muốn rời đi.

-"Cô tên gì?"

-"Tôi nghĩ không cần thiết cho anh biết" Mindi từ chối thẳng thừng.

-"Cô..." Bầu không khí xung quanh Cod lại đột ngột lạnh lẽo hơn... Hắn sai trước nên cũng không thể động tay động chân, đành phải nhìn Mindi bước đi.

Mindi lại choàng khắp người, che lên mạn che và quay đầu rời khỏi, khóe môi lại cong lên một chút.

Làm tốt lắm...

How much (Bao nhiêu phu là đủ?) Hoa Minh Tuyết NPOnde histórias criam vida. Descubra agora