Ep 42: Giải độc (2) - Ai là người trúng độc?

251 17 22
                                    


Ep 42: Giải độc (2)

-"A...đừng...đừng mút nơi đó..." Mindi rên rỉ lên tiếng, bắt lấy tóc của Killos, đầu của hắn ngay giữa hai chân của nàng.

Chèm chẹp... *tiếng môi lưỡi*...

*Tiếng hút vào*...

Cứ mỗi lần đầu lưỡi của Killos vói vào trong, hoa huyệt lại run nhè nhẹ, thích ý tiết ra một ít chất lỏng, Mindi lại thở gấp hơn một chút.

-"Nước thật nhiều..." Killos không rõ khen ngợi, âm thanh của hắn ngày càng đục ngầu nhiễm đậm tình dục.

Hắn mút hoa huyệt phát ra âm thanh làm người ta đỏ mặt tía tai, Mindi thì ưỡn ẹo người khó chịu lại không được giải phóng, nỗi khát cầu ngày một tăng lên.

-"Killos... đừng...như vậy...nữa...ta chịu không nổi..." Mindi đứt quãng rên rỉ, nàng đã sắp đạt đến giới hạn rồi.

-"Nga... làm sao vậy...?" Hắn biết còn cố hỏi, khóe môi hơi nâng lên, cười đến tà ác.

Môi lưỡi vẫn học động tác của côn thịt, không ngừng ra ra vào vào.

-"A...đừng...ha~...Killos...ta...chịu...không được...nữa...ra...aaaaaaaaaaaaaa~" Mindi hét lên một tiếng, bên dưới giống như một cột nước phun thẳng mà ra, bắn thẳng vào mặt Killos.

Killos lại chẳng sợ dơ bẩn, ngược lại đón nhận dâm thủy, một bên há miệng uống lấy, còn lại tha lên mặt của hắn.

Killos nhanh chóng móc ra gậy thịt sớm đã trướng đau, mã mắt tràn đầy nước miếng, gân xanh quấn quanh trong thật đáng sợ... rốt cục đợi Mindi vừa cao trào xong liền nhét đi vào.

-"A....ha..."

Mindi rên rỉ một tiếng tiếp nhận dương vật, kích thước của nó quá lớn làm cho nàng có chút ăn không tiêu, quá thô... quá dài...quá nóng....

-"Quá to..." Mindi không rõ mịt mờ bình luận, hai mắt đầy sương mù nhìn Killos.

-"Ta sẽ tiếp nhận nó như một lời khen" Killos cười đến mê hoặc tâm thần nhìn Mindi nói.

-"A...sâu quá...a~" Hắn không ngừng ra roi thúc ngựa đâm thẳng vào bên trong hoa huyệt làm đầu óc Mindi không ngừng quay cuồng.

Phốc phốc...

Bên trong quá ấm áp, hang động ẩm ướt giống như có ma lực không ngừng mút lấy hắn, khoái cảm không ngừng tăng cao.

Một loại cảm giác lạ lẫm làm cho hắn muốn nàng hơn bao giờ hết, Killos giống như con thú hoang không ngừng đòi lấy, mà Mindi ban đầu là hơi hơi đau đớn, sau lại hoàn toàn bị hắn làm cho chìm vào bể dục.

Killos đem hai chân ngọc túm lên, gậy thịt không ngừng đâm thẳng mà vào.

-"A...đừng...sẽ xé rách...sâu quá....aaaa...." Mindi bị hắn đâm không biết cao trào bao nhiêu lần, phút chốc mềm nhũn rồi lại bị hắn làm cho kích thích lên, hoa huyệt không bao giờ ngừng nhét đầy gậy thịt của hắn.

-"Ha...Mindi... thật chặt..." Hắn cơ hồ chỉ biết bên dưới làm cho hắn sướng điên rồi, không ngừng thúc mạnh vào.

Cứ mỗi lần hắn đâm vào thành tử cung, nàng lại hút lấy hắn thật chặt, giống như không muốn hắn rời đi vậy, như thế làm cho hắn càng thêm điên cuồng.

-"Mindi... ngươi là...yêu tinh...ha~" Killos không biết từ lúc nào đã tràn đầy mồ hôi, những giọt mồ hôi chảy qua những cơ bắp gợi cảm trên người hắn tạo nên một vẻ đẹp mỹ hoặc.

Killos ngày thường đã ngông, trên giường hắn chân chính biến thành một tên dã thú.

-"Killos...a...sâu quá...chịu không nổi...a~"

Mindi không biết hắn đã làm nàng cao trào bao nhiêu lần, hắn vẫn như cũ muốn nàng, đâm nàng, hoặc là người chân chính bị trúng độc không phải là nàng mà giống như là hắn...

-"Mindi...Mindi..." Hắn đem cái mông thịt nhếch lên cao, từ phía trên nhìn xuống nàng, sau đó hướng gậy thịt cắm thẳng xuống...

-"Ngươi là của ta..." Hắn hướng nàng tuyên bố.

Không có máu... ngay từ lúc cắm vào nàng đã không hề có một tia trở ngại, trong lòng hắn đột nhiên có một loại mất mát.

Rõ ràng nàng đã che giấu như thế? Hắn lại hận không thể biết kẻ cướp đi lần đầu tiên của nàng là ai? Chẳng lẽ, nàng đã có người thương?

Hàng trăm câu hỏi cứ nhảy nhót trong đầu, Killos lại càng thêm tức giận, hắn thực sự hận không thể mãi mãi ở trong người nàng, làm cho nàng không thể tìm nam nhân khác.

Cho dù nàng có người khác, hắn cũng sẽ không buông tha nàng.

-"A...Killos...ha~" Trong lúc nghĩ, hắn lại cắm quá sâu vào hoa huyệt làm cho Mindi thút thít lên... dâm thủy lại một lần nữa tưới ướt nhẹp lông c*.

-"Mindi... hãy nhớ lấy... ngươi đang bị ta làm...nhớ lấy..." Hắn thở hồng hộc thông báo.

-"Killos...a~...đừng...sẽ bị nứt mất....a~...ha~" Hắn giống như đóng cọc vào cơ thể nàng, cọc nào cọc nấy đều thật chặt chẽ, nóng bỏng... đánh vào chỗ sâu nhất...

Hai hòn bi Killos đều giống như muốn nhét vào cơ thể nàng, hai tay hắn cũng không nhàn rỗi mà vân vê trước ngực của Mindi, làm cho nàng thét chói tai.

Thi thoảng hắn sẽ cúi xuống cắn môi nàng hoặc là ngậm mút lấy nhũ hoa trước ngực nàng, đem hết thảy nước bọt làm cho nó ướt nhẹp.

-"Đỏ đỏ mềm mại lại bị ta làm cho căng cứng..." Hắn bình phẩm đầu ngực của nàng.

Hắn chơi chán chê với ngực, môi lại quay sang cắn vào tai nàng, làm cho nàng da đầu đều run lên... hắn cười tà ác... đem đầu lưỡi vói vào.

-"Nhột...nhột quá..." Lạ lẫm cảm giác làm cho nàng cắn chặt hoa huyệt bên dưới, nam nhân hút một ngụm khí lạnh... sau lại nhét dương vật vào trong càng khí thế hơn.

-"Thật biết cắn người..." Hắn nhàn nhạt lên tiếng lại hàm chứa biết bao sắc tình, động tác đóng cọc lại càng nhanh hơn.

-"A...quá nhanh...Killos...aaaaa~~~" Mindi vô lực thừa nhận...

Không phải lần đầu làm loại chuyện này, nhưng rốt cục nàng luôn là người bại trận, bị bọn hắn làm thành một bãi bùn lầy.

Quá thoải mái... cơ thể bị hắn làm cho tê dại, từng sợi dây thần kinh như đang mở ra đón nhận sóng triều.

-"Mindi...cho ngươi...a~" Killos gầm nhẹ một tiếng như một con thú hoang bắn vào bên trong, kết thúc một hành trình dày vò dài đăng đẳng... sau đó lại bắt đầu một hành trình mới.

Hắn đem Mindi nằm úp lại, bàn tay nắm eo nàng, chổng mông đưa về phía hắn... không chút thương tình từ phía sau đâm vào.

-"A...Killos...ha...ngươi điên rồi...~"

How much (Bao nhiêu phu là đủ?) Hoa Minh Tuyết NPWhere stories live. Discover now