Ep 31: 3P (3)

409 24 22
                                    


Ep 31: 3P (3)

-"Này, đừng đi vào phòng đó" Quản lý Ki mở miệng nhắc nhở người muốn đi vào căn phòng mà Mindi đã thay đồ trước đó.

-"Làm sao vậy?" Nàng có chút khó hiểu nhìn quản lý Ki.

-"Phòng này đã đốt mị hương" Quản lý Ki nhàn nhạt nói, người nọ liền nhanh hiểu ý mà chọn căn phòng khác.

Quản lý Ki biết rõ bởi vì chính hắn đã được phân công làm loại chuyện này, hắn không thể hiểu được tại sao Salid lại căn dặn hắn cẩn thận làm mọi thứ như vậy, không những tẩm vào quần áo mà còn vào khứu giác... thế này thì làm sao Mindi có thể tránh khỏi.

Có điều hắn còn khó hiểu hơn, nhiều cô gái đẹp như vậy, cao thấp mập ốm, nhan sắc từ ngọt ngào đến quyến rũ đều có cả, vì sao lại chọn người xấu nhất trong những người đó (Mindi)?

Quản lý Ki nhớ lại dáng vẻ mặc đồ nóng bỏng của Mindi, mặc dù có liêu nhân, nhưng khuôn mặt lúc sáng đèn... thật làm cho người ta hết tinh thần đánh trận, mà chẳng lẽ chỉ hành sự lúc tối mịt?

Càng không kích thích...

Quản lý Ki thầm nghĩ.

Lúc này, phòng trong vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Salid đã được đổi chỗ thay cho Cod, hắn chiếm lấy hoa huyệt, đem đầu ngón tay không ngừng càn quấy, dâm thủy đã chảy ướt đẫm drap giường như nước tiểu.

-"Mindi... tiểu yêu tinh... ngươi làm từ nước sao?" Salid mê hoặc hỏi, nhưng Mindi làm sao có thể tỉnh táo trả lời.

Mindi thậm chí còn không nghe được hắn đang hỏi gì. Nàng cảm thấy cơ thể như bị lửa thiêu đốt, mặc dù bọn hắn đã tưới vào hoa huyệt nàng vài lần nhưng nàng căn bản không thấy đủ a...

-"Đừng chọc... ngứa quá...a~" Đầu ngón tay thọc ra đâm vào có thể giảm bớt khô nóng nhưng lại làm cho Mindi khó chịu hơn... hạ huyệt vô cùng hư không thật muốn vật gì đó nhét vào.

Cod xé rách mành che, hợp ý cùng Salid đem treo thành một thòng lọng dài xuống, Salid ôm Mindi lên, đem hai chân của nàng treo lên thòng lọng.

-"Các ngươi làm gì?" Mindi cảm nhận được bản thân bị làm thành một tư thế vô cùng thẹn thùng.

Sau khi treo chân nàng, Cod một bên ôm lấy đầu nàng, làm cho nàng ngửa xuống, không hề cho nàng cơ hội than thở liền đem gậy thịt nhét vào.

Mà phía dưới Salid đã bưng mông nàng lên, móc sò càng ngày càng gấp làm cho Mindi kêu không ngừng.

-"A...nga...đừng móc...a~"

-"Ngoan...ráng một chút..." Salid an ủi lên tiếng. Hắn muốn đem tinh dịch của Cod móc ra ngoài hết, sau đó đem của hắn gieo rắc đầy vào người nàng. Hắn muốn bọng nhỏ của nàng đều tràn đầy tinh trùng của hắn...

Cảm nhận được bụng nhỏ đã xẹp xuống bớt, Salid cúi đầu tại hoa huyệt, đem hết thảy hút ra.

-"A...đừng...đừng hút...bẩn lắm...a~...ưm" Mindi muốn khép chân lại nhưng bị Salid cầm chặt không thể động đậy, nàng có thể cảm nhận được hoa huyệt không ngừng bị cắn mút, mỗi lần nàng chảy nước, Salid lại uống hết... cứ như thế lặp lại làm cho nàng ngượng vô cùng.

Tiểu huyệt bị hắn chơi đến ngày càng ngứa ngáy, khó chịu, dục hỏa trong người lại không ngừng bùng cháy, Mindi vặn vẹo cái mông, cuối cùng cũng không chịu nổi tra tấn... tước vũ khí đầu hàng.

-"Khó chịu...cho ta...a~"

-"Tiểu yêu tinh..." Salid tét mông của nàng làm nàng cao vút kêu lên, phía trên Cod cũng không để nàng rảnh rỗi, côn thịt bắt đầu đung đưa nhiều hơn, chạm đến cuống họng của nàng.

-"Ọc...a~... nga...muốn ói...ha...quá sâu...a...~ ta muốn...ha...~" Trên dưới lẫn lộn, thần kinh bị tra tấn sắp điên rồi, Mindi càng nói càng lủng củng.

-"Tiểu yêu tinh... muốn một hai hai côn thịt đâm vào ngươi...?" Salid biết nàng đã sớm chịu không nổi, vờ vịt lên tiếng hỏi.

-"Ta muốn...ngươi...." Nói giữa chừng phát hiện Cod nóng như lửa ánh mắt đang nhìn nàng, lại bỏ thêm hai chữ "cùng hắn...."

-"Được thôi... bọn ta sẽ thỏa mãn ngươi... tiểu yêu tinh" Salid cúi đầu liếm lên ngực nàng, sau đó đem gậy thịt đặt trên hoa huyệt, đẩy mạnh mà vào.

Phốc...

Một tiếng đi vào nhầy nhụa và dâm mỹ, hai cái nhục thể lại một lần nữa hòa vào làm một.

-"A...quá thoải mái...a~... phía sau...nữa...." Mindi ngước mắt mơ màng cầu yêu với Cod.

Cod bị nàng nhìn đến mê hoặc, căn bản không nhìn thấy những vết đỏ xấu xí trên mặt nàng mà giống như nhìn ra được một mỹ nhân không tỳ vết đang cầu yêu với hắn... lập tức bị đổ gục.

-"Mindi... ngươi thật dâm đãng... được rồi...ta sẽ thỏa mãn ngươi..." Cod cũng bỏ qua cái miệng nhỏ nhắn phía trên, chạy xuống tiền tuyến bên dưới mà gia nhập.

Cod gấp rút vạch ra hậu huyệt, đem nguyên cây côn thịt đâm mạnh mà vào.

-"A....nga...ta bị lấp đầy...a~" Bị hai người nam nhân hoàn toàn chiếm cứ. Thân thể nằm trên cơ thể dẻo dai săn chắc của Cod, hai cái nhũ hoa bị hai bàn tay thô ráp của Cod niết nặn thành vô số hình dáng, sóng nhiệt càng ngày càng lên cao.

Salid một bên cũng không hề thua kém về mặt kỹ thuật, vừa cắm xừa xoa miệng hoa huyệt, kích thích nó chảy ra thật nhiều nước bôi trơn, làm hai căn côn thịt đi vào càng thông thuận.

-"Quá lẳng lơ... ngươi chính là yêu tinh đi hút tinh dịch nam nhân" Salid thọc sâu mà vào, chọc ngoáy đầu gậy gộc vào tử cung của nàng.

-"A...sâu quá...nga~..." Mindi run rẩy chào đón hắn, mỗi lần hắn đi sâu vào, hoa huyệt lại cố tình hút một chút.

-"Bên dưới thật khiếm làm..." Salid mở miệng dâm dục, không hề hài hòa với khuôn mặt "ôn hòa" của mình, nhưng những câu của hắn chính là một loại thuốc kích thích làm cho Mindi càng chìm đắm.

Ọc ọc... Hai nam nhân một trên một dưới không ngừng ra ra vào vào hoa huyệt của nữ nhân, tốc độ mỗi lúc một nhanh.

Bọn họ chứng tỏ bản thân, lại mở cuộc chạy đua tranh giành lãnh thổ với nhau, mà cơ thể nữ nhân chính là chiến trường.

Một đêm này, ngươi bị dày vò nhiều nhất là Mindi, người được sung sướng nhất của là nàng.

-"Mindi...bắn cho ngươi...a~"

-"Tiểu yêu tinh... ha...~"

Cả hai nam nhân cuối cùng cũng bắn ra, Mindi không biết bản thân cao triều bao nhiêu lần, nhưng bọn họ làm lâu quá... nàng cũng không đếm nỗi số lần của bản thân nữa.

Chỉ biết rằng... bụng nhỏ của nàng hiện tại tràn đầy tinh dịch của bọn hắn...

How much (Bao nhiêu phu là đủ?) Hoa Minh Tuyết NPWo Geschichten leben. Entdecke jetzt