Ep 30: 3P (2)

446 23 30
                                    


Ep 30: 3P (2)

-"Không... quá căng...sẽ rách mất...~"

-"A...đừng...đừng cử động nữa...a~" Mindi bị bọn họ điên cuồng làm cho phát điên rồi.

Cả cơ thể mềm nhũn mặc cho Cod ôm lấy, phía sau lưng và hông đều bị Salid ôm chặt đóng cọc, trọng tâm còn sót lại chính là hạ thân bị hai cái côn thịt khổng lồ dữ tợn dày vò.

-"A... sâu quá...ha~ ...a....~" Nàng yêu kiều rên rỉ, mỗi thanh âm của nàng giống như một loại độc dược làm cho hai người nam nhân càng thêm tinh thần, đánh trận ngày càng hăng say.

-"Yêu tinh..." Không ai nhắc nhở nhưng bọn họ lại cùng đồng lòng thốt ra hai chữ chứng tỏ bản thân hiện tại điên cuồng thế nào.

Cách một tầng màng mỏng, bọn họ có thể cảm nhận được độ nóng của đối phương, kích cỡ của gậy thịt đối phương đang dày vò, xâm chiếm cơ thể nữ nhân mà bọn họ muốn, điều này càng kích thích bọn hắn chứng tỏ thực lực của mình.

Nam nhân không bao giờ muốn thua bất cứ người nào tại phương diện này, nhất là trước mặt người con gái mà bọn hắn muốn thỏa mãn.

Cod và Salid chính là trong tình trạng hiện tại, cho dù là bọn họ đang ở trước hay sau nàng, bọn họ đều muốn là người làm cho nàng sung sướng, rên rỉ nhiều nhất.

-"A..ha..."

-"Mông của ngươi thật co dãn..." Salid véo yêu cái mông thịt làm Mindi thở gấp kích động. Mỗi lần hắn véo mông nàng, đánh nhẹ vào nó... một luồng điện tê dại được truyền thẳng đến trung ương thần kinh, kết hợp với bị hai cây gậy dày vò làm cho Mindi giống như bay lên chính tầng mây...

-"A...đừng...ha...a~... mạnh...không...nhẹ...một chút..." Mơ mơ màng màng lên tiếng... đầu óc Mindi đã sớm bị tình dục ăn mòn hết thảy...

Cod ở trước mặt nhìn khuôn mặt mị hoặc của nàng, khóe môi không kiểm soát đã chảy xuống một ít chất lỏng trong suốt... nhìn vô cùng mê người...

Nhìn nàng như thế, hạ thân hắn đánh vào càng sâu hơn... hắn muốn tuyên cáo cho người nào đó biết... Mindi là của hắn...

-"Thoải mái không... Mindi?" Thanh âm của hắn đã bớt đi lạnh nhạt, nếu ở trạng thái tỉnh táo... có lẽ Mindi sẽ cảm nhận được Cod có một chút nhu tình.

-"Ha...a...quá sâu...a~... quá thoải mái...a~" Mindi hùa theo Cod đáp.

Kỳ thực phía dưới thật sự bị bọn hắn làm cho bọt nước văng tung tóe... đầu óc nàng sớm đã bị bọn hắn làm cho trống rỗng... chỉ còn lại tình dục chiếm cứ.

-"Nga...vậy Mindi nhìn xem ai đang làm ngươi?" Cod được nước hỏi tiếp, bên dưới vẫn phốc xích phốc xích lắc hông đâm vào.

-"Ha...a...là...Cod...a~" Mindi thở dốc lên tiếng, lại cảm nhận phía sau bị người đâm mạnh hơn...

-"A...đau quá...a~... nhẹ một chút... mông bị...rách mất...a~" Nàng có chút thút thít sợ sệt.

-"Ngoan...tiểu yêu tinh... ngươi trả lời còn thiếu đâu..." Salid phía sau lưng ngậm lấy vành tai của nàng, làm cho nàng vô cùng tê dại.

-"Thiếu?" Mindi ngốc ngốc hỏi.

-"Đương nhiên... ngươi nha... chỉ nhìn trước mặt...quên đi ta phía sau lưng..." Salid cố tình đem gậy thịt chọc xoáy trong hậu huyệt...

-"A...nga...ta nhớ rồi...ta nói thiếu...đừng như vậy...a~...đừng chọc nữa...ha~" Kỹ thuật của Salid quá tốt... vừa đủ lực lại vừa chính xác làm cho Mindi kích thích... đau đớn ban đầu sớm đã thay thế bằng khoái cảm ngập trời.

-"Nga...vậy tiểu yêu tinh mau nói...ai đang làm ngươi?" Salid nhìn Cod, thấy vẻ mặt đắc ý vênh váo của hắn, hắn đương nhiên sẽ không đầu hàng.

-"Salid...là Salid làm ta...a~" Mindi thở dốc đáp, thân thể bị hai cái nam nhân tra tấn sớm đã mỏi nhừ.

Cod đem nàng bưng lên cao, làm cho gậy thịt chọc vào càng sâu hơn, mông thịt phía sau Salid cũng không hề kém cạnh, thô tím cự côn không ngừng ra ra vào vào, dâm mỹ đến cực điểm.

-"Mindi lại trả lời thiếu đâu? Phía trước ta vẫn làm việc chăm chỉ lắm nha" Cod không vui kháng nghị, đem gậy thịt cùng trứng chen chúc mà nhét vào nghiền nát nhụy hoa.

-"A...đừng...quá sâu...quá to...không thể...a~" Mindi bấu vào vai hắn, móng tay làm trầy da của Cod nhưng hắn lại không thấy đau, ngược lại càng thêm chiến đấu hăng say.

-"Phải không? Vậy Mindi nên nói một cách đầy đủ nha" Cod cắn cắn môi nàng, xoa xoa trước ngực hai cái nhũ hoa sớm đã cương cứng của nàng.

-"Ha...Cod và Salid...hai người... đang làm ta...a~" Mindi cắn môi một lúc lâu mới lên tiếng.

Việc bị hai nam nhân cùng nhau làm một lúc, hai lỗ trước sau đều bị lấp đầy thế này thật sự từ trước đến nay nàng chưa bao giờ nghĩ tới, hiện tại cho dù nàng có suy nghĩ tiên tiến thế nào cũng không nghĩ nàng rơi vào tình cảnh này... không biết là chuyện đáng vui hay đáng buồn.

-"Giỏi..." Cod phốc mạnh mà vào, muốn chạm vào tử cung... hắn đem gậy thịt ma sát thành vách, đẩy nàng đạt cao triều.

-"A...ha...Cod...đừng...ta chịu không nổi..." Mindi bị dược vật tra tấn không thể kháng cự được hành động của Cod, lập tức liền phóng nước ra...

Dâm thủy tưới lên ướt đẫm cả hai côn thịt, kẹp chặt bọn họ gậy gộc... tiểu huyệt và cúc hoa đều hút lấy hút để thật muốn đem bọn họ bức điên.

Cod và Salid chạm mắt với nhau, giống như đã đạt được chung nhận thức, bọn họ cùng nhau đẩy nhanh tốc độ.

-"A...quá nhanh...a~...ta chết mất...a~...ha~" Vừa cao triều không còn sức lực lại bị bức bách tiếp thu hành trình mới, Mindi muốn ngất đi nhưng lại cố tình bị bức bách thừa nhận hai cái nam nhân sức lực dồi dào... nàng chỉ có thể để mặc bọn hắn muốn làm gì thì làm...

-"Tiểu yêu tinh... ngươi hút chặt như thế... làm sao ta chịu nổi?" Salid than thở một tiếng... trước nay hắn không biết được... chơi cúc hoa một người có thể thoải mái như thế này... chặt chẽ không kém gì hoa huyệt... mà hắn lại là người đầu tiên chiếm lấy vị trí này của nàng.

-"Mindi...xem ra... hai nam nhân vẫn chưa đủ thỏa mãn ngươi" Cod tràn đầy tình dục nói.

-"Không... ta đã chịu không nổi rồi... hai người cũng đủ làm ta chết...a~" Mindi đến giờ phút này vẫn còn sức phản bác Cod.

-"Vậy nha... rõ ràng Mindi của ta còn có sức chống đối ta nha... vậy thì đêm nay... ta sẽ không tha cho ngươi" Cod lạnh lùng tuyên bố.

Salid phía sau liền truyền tới "Cod, chuyện này không thể thiếu phần ta..."

Cod liếc Salid một cái, hỏa hoa nổ ra... nhưng hắn lại không thể ngăn cản đối phương tồn tại.

Xem ra đêm nay vẫn còn dài...

Căn phòng dâm mỹ càng trở nên rách nát.

How much (Bao nhiêu phu là đủ?) Hoa Minh Tuyết NPWhere stories live. Discover now