Ep 27: Đấu giá

240 19 33
                                    


Ep 27: Đấu giá

Mindi chưa bao giờ thật tâm cảm nhận một người đàn ông gần nàng như lúc này – một người mà nàng thậm chí còn chưa rõ mặt.

Nàng không hiểu vì sao hắn lại giúp nàng, vì sao những lúc nàng cần nhất, hắn lại có mặt?

Mindi đã từng đề phòng, nhưng cuối cùng nàng bất lực, bởi vì có quá nhiều thứ ở thế giới này nàng không hiểu rõ, nếu không có hắn dẫn lối.

Hắn dạy cho nàng học, giúp nàng hiểu rõ về thế giới này một cách nhanh nhất, sau đó lại chỉ nàng mọi thứ nếu nàng muốn.

Mindi từ trước đến nay không sợ bất cứ thứ gì, nhưng nàng chỉ sợ một điều, đó là bản thân bất lực.

Nàng muốn làm thứ gì đó lại không thể, đó là một cảm giác tuyệt vọng đến tột cùng.

Mindi biết hắn có mục đích, nhưng nàng cũng có mục đích, mục đích của nàng là kiến thức mà hắn cho, còn mục đích của hắn... nàng vẫn chưa rõ.

Hắn nói đến một lúc nào đó, hắn sẽ nói với nàng. Đáng lẽ nghe xong điều đó, mọi cô gái sẽ tan nát cõi lòng. Tuy nhiên đối với Mindi, nàng lại cho là rất đúng, bởi vì không ai có thể giúp không công một người khác mà không có mục đích cả.

Tuy nhiên điều làm nàng lo lắng hiện tại không phải là phải làm thứ gì cho hắn, nàng chỉ sợ mỗi lần đứng cạnh hắn gần như thế, nàng lại sinh ra một loại ảo giác...

Nàng ỷ lại hắn, dựa dẫm hắn... rồi đến một lúc nào đó nàng nhận ra hắn chưa từng thuộc về nàng.

Cảm giác đó còn đáng sợ hơn bị lợi dụng rất nhiều...

-"Mindi, nàng không tập trung" Giọng nói trầm thấp tràn đầy bí ẩn của nam nhân truyền vào tai làm cho Mindi phục hồi tinh thần lại.

-"A...xin lỗi..." Mindi luống cuống bắn một mũi tên, chỉ tiếc lại không đi đúng hướng...

-"Không sao, Mindi đang nghĩ gì thế?" Hắn nhỏ giọng thủ thỉ giống như một cái tình thân nói chuyện với người yêu.

Mindi ngước mặt nhìn hắn, hai người bốn mắt tiếp xúc với nhau, đôi mắt hắn giống như một loại vũ trụ huyền bí bao trùm lên đầu óc của nàng, giống như một loại thuốc mê hoặc tâm trí nàng.

Ánh mắt đó rất sâu, rất đẹp, rất lãnh... không hề có bất cứ tạp chất gì tồn tại trong đó.

Ánh mắt ấy lạnh nhạt giống như mức tình cảm tồn tại trong người hắn, một loại động vật máu lạnh... mức cảm xúc gần như bằng không.

-"Nếu ta nói ta lỡ có tình cảm với ngươi thì sao?" Mindi đột nhiên cười khẽ lên tiếng.

Mindi phát hiện ánh mắt hắn có chút bất ngờ vì câu nói của nàng một chút, nhưng sau đó rất nhanh trở lại tĩnh lặng.

-"Mindi ta mới phát hiện nàng cũng biết đùa" Hắn cười nhẹ đáp lại.

Nhưng Mindi lại không cho hắn cơ hội bỏ trốn "Nếu ta nói thật thì sao?"

Không có người đáp lại nàng, nàng cũng không hề truy vấn thêm bất kỳ câu hỏi nào, cả hai người lại rất ăn ý tiếp tục tập luyện.

Sau đó vài ngày, hôm nào người nọ cũng đến giúp nàng, mà Killos thì lại không thấy bóng dáng kể từ đó.

Mindi về phòng thì Fek cũng đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Cũng có vài lúc nàng trêu đùa Fek, bởi vì nàng phát hiện Fek không thể chống trả nàng theo cách này, ngược lại nàng cũng quên đi được các áp lực khác đang đổ ập xuống.

Chỉ tiếc có một vài thứ nàng muốn quên cũng không được...

Hôm nay nàng đang trên đường đến nơi tập như thường lệ, nhưng giữa đường đã bị một người chắn ngang.

-"Tiểu thư, hôm nay là ngày hẹn với chủ nhân của ta" Quản lý Ki nhìn từ trên xuống dưới che kín bằng áo choàng chỉ chừa lại một đôi mắt sáng giống như cái cách chủ nhân hắn miêu tả liền cung kính lên tiếng.

Hắn đương nhiên biết chủ nhân hắn có mối quan tâm đặc biệt với nàng, vì thế không hề tỏ ra coi thường nàng.

Mindi cũng biết người nọ đã phát hiện thân phận của nàng, vì thế cũng không hề nói nhiều mà theo quản lý Ki rời đi.

Hai người lại không hề biết rằng phía sau đó, một cái bóng đen đang bám sát theo bọn họ...

Quản lý Ki đưa Mindi băng qua rất nhiều đường nhỏ, cuối cùng hai người cũng đến được cửa sau của nơi phồn hoa nhất thành phố này.

-"Tiểu thư, chủ nhân ta muốn ngươi thay bộ đồ này" Quản lý Ki đưa Mindi đến một căn phòng nhỏ, vừa bước vào nàng đã phát hiện bộ quần áo đó.

Mindi hơi nhíu mày một chút, nhưng cuối cùng cũng mặc vào. Lần này là lần cuối cùng, nàng sẽ không bao giờ đến nơi này nữa, mọi thứ coi như được trả đủ.

Trang phục khá bại lộ, lại đem đường cong của nàng khoe ra triệt để. Mindi không có ngực lớn, nhưng thiết kế của chiếc áo ôm sát khoe trọn đường eo không chút mỡ thừa của nàng, bên dưới là đôi chân dài trắng nõn mềm mại như búp măng càng làm cho người ta mơ mơ hồ hồ.

Khuôn mặt che mạn, chỉ chừa ra đôi mắt đen thần bí, mái tóc màu bạc giống như ánh trăng bị cột chặt bằng một bông hoa, vừa lả lơi vừa quyến rũ.

Nàng vừa bước ra khỏi phòng, mọi ánh sáng đều chiếu rọi vào nàng, mọi ánh mắt đều khó có thể rời khỏi người nàng, làm cho mọi thú tính của nam nhân đều kêu gào.

Salid bưng một ly rượu ngồi tại quầy, nhìn thấy Mindi vừa ra tới... hắn có chút thất thố mà khán.

Rõ ràng muốn trêu chọc nàng, nhưng hiện tại khi những người đàn ông khác nhìn nàng như thế, hắn lại muốn nhốt nàng mà tra tấn như hôm đó...

Chết tiệt... hắn thực sự điên rồi... nghĩ đến một chút nữa nàng lại nằm dưới người nam nhân khác thừa hoan, đầu óc hắn lại giống như bốc cháy.

Chỉ tiếc... hắn không thể làm khác...

Tối đêm nay, hắn đã định ra bán đấu giá, vật phẩm đã lên khán đài, mọi thứ đều không thể thay đổi được nữa.

Không chỉ Mindi mà lần lượt những cô gái khác dần dần xuất hiện, mỗi người đều được một chiếc ghế ngồi trên khán đài, bên dưới là đám nam nhân sục sôi bỏ phiếu giấy giá mà họ muốn.

Nếu là lúc trước Mindi sẽ trốn, nhưng hiện tại nàng lại cố tình giữ lời hứa với Salid, kiếm tiền cho hắn lần này, bọn họ sẽ chẳng còn quan hệ gì.

Salid nhìn Mindi không hề có ý định chống cự, hắn lại có chút ảm đạm, thầm nghĩ Mindi đã bị tha hóa... đã sớm bị nhiễm bùn lầy mà không còn chút tự trọng cuối cùng của một kẻ có địa vị cao quý...

Nếu nàng muốn trốn, nếu thái độ nàng quyết liệt, hắn nghĩ... hắn sẽ cho nàng một cơ hội... nhưng là... Salid đợi cho đến giờ phút đấu giá cuối cùng, sau khi một kẻ hét giá cực chát ngủ với Mindi đêm nay, nàng cũng không hề có động tĩnh mà khoác tay người nọ đi vào phòng "tân hôn", hắn thực sự khinh bỉ nàng...

How much (Bao nhiêu phu là đủ?) Hoa Minh Tuyết NPWhere stories live. Discover now