Chap 9

2.9K 384 9
                                    

Dưới tấm chăn dày trên giường, một mái tóc đen sẫm đang xõa tung trên gối. Jimin mở tròn mắt nhìn cậu, đôi môi đỏ mọng gọi khẽ, "Jungkook."

Jungkook tiến tới, giở nhẹ tấm chăn ra, bóc trần một cơ thể trần trụi, bờ mông cong, eo nhỏ, đầu vú đỏ hồng, khuôn ngực đầy đặn, cặp đùi săn chắc, bàn tay nhỏ đang nắm lấy vai cậu, ấn xuống một nụ hôn đầy nước.

"Jimin-" Jungkook gọi, nhưng người kia không trả lời. Nụ hôn càng lúc càng sâu, chỉ còn răng và lưỡi, nước bọt Jungkook tràn xuống khóe miệng Jimin, khiến cằm người kia thành một mảng ướt nhoẹt. "Chờ đã-"

Tay Jimin nắm lấy một bàn tay của Jungkook, kéo xuống phía dưới, đặt lên cánh mông đầy, bóp mạnh. Jungkook rên lên, đã từ lâu cậu muốn được đánh vào cánh mông thích trêu người này thỏa thích, muốn làn da trắng nõn ở đây phải hằn đỏ dấu tay mình, muốn Jimin không thể thuộc về ai ngoài Jeon Jungkook.

"Uhm, Kook.." người kia nói trong lúc lưỡi vẫn còn chạm răng Jungkook. "Muốn em..."

"Muốn em làm gì? Jimin hyung?" Jungkook vòng tay về phía trên, cố tình tránh nơi cần chạm, và véo mạnh vào đầu vú Jimin. Người kia giật mình, bàn tay đang bấu trên vai Jungkook kéo một đường dài rướm máu.

"Ah, muốn em...muốn cái đó của em-" Jungkook trượt môi xuống cổ người kia, cắn mạnh. Jimin ưỡn người, miệng rì rầm thở dốc. "Muốn được ăn cái đó của em."

Và người kia xoay người, lật Jungkook nằm ngửa dưới thân mình, hai chân kẹp chặt mạn sườn Jungkook. Jimin khom người, tay mân mê dưới cậu, và đôi môi mọng đỏ mở lớn, mút lên đầu khấc.

Jungkook bắn.

Cậu giật mình tỉnh giấc, phía dưới là một mảng ướt đầm tinh dịch. Dù chỉ là một giấc mơ, nhưng cảm giác đôi môi nóng ấm của người kia bao quanh mình vẫn còn chờn vờn như thật, Jungkook rên lên. Đã là lần thứ bao nhiêu cậu mơ thấy chuyện này, Jungkook không còn đếm nổi.

Từ ngày bên bồn tắm đó, ngày nào Jungkook cũng mộng tinh. Đầy những suy nghĩ đen tối, đầy những nhục dục hèn kém, trăm ngàn tư thế, nhưng chỉ một gương mặt, một đôi môi, một ánh mắt duy nhất. Của Jimin.

Hơn một lần Jungkook đã tự nhắc rằng người kia là hoàng tử, nếu trong tình hình tươi sáng cậu thành công giết được lão vua, Jimin sẽ có mối thù giết bố với cậu.

Còn nếu cậu ám sát ông ta bất thành, cậu có thù giết bố với Jimin.

Hai người ngay từ đầu đã là không thể, một ngõ cụt không hề có lối thoát, thế nên Jungkook rất mong mình chỉ ham muốn cơ thể Jimin, chỉ là tình dục không thêm gì khác. Mà cũng có lẽ như thế lắm chứ, vì từ bé đến lớn, người duy nhất có thể xem như "đẹp" trong mắt cậu chỉ có mình hoàng tử. Đúng rồi, lý do chỉ có thế.

Chỉ cần tìm một người khác, cũng xinh đẹp như vậy để giải tỏa, chắc chắn những chuyện này sẽ chấm dứt thôi.

Bước vào hồ nước lạnh cóng vào rạng sáng thế này chẳng phải ý hay, nhưng Jungkook cũng hết cách rồi, cậu cần phải khiến cho đầu mình nguội bớt. Bồn tắm không lớn như cái của Jimin, nhưng nó đủ để khiến người ta chết chìm nếu muốn, và giờ thì Jungkook đang cực kì muốn đây.

toxic (you're apple of my eyes)-KOOKMINWhere stories live. Discover now