Chap 1

6.1K 434 22
                                    

"Tránh đường! Cúi đầu xuống!" Đội kỵ binh mặc áo giáp đồng sáng loáng khua kiếm ngang đầu Jungkook, con ngựa bị siết dây lồng lên dựng thẳng người, hí vang trời. "Thằng nhóc này, có nghe không?"

Bà Jeon ấn mạnh lưng cậu nhóc Jungkook xuống, rối rít xin lỗi, bàn tay run rẩy nắm chặt lấy tay cậu, "Trời ơi, con làm gì vậy, muốn chết sao?"

Jungkook không đáp lời, ánh mắt cậu tập trung về hướng cuối đường, nơi chiếc xe ngựa dát vàng đang chậm rãi lăn bánh.

"Hoàng thượng giá đáo! Hoàng hậu giá đáo! Hoàng thái tử giá đáo!" Kỵ binh gác kiếm, rập chân và dẹp sang một bên đường, hạng cùng đinh cúi đầu thật thấp.

Nhưng Jungkook thì không, khi tất cả mọi người đều mắt nhìn thẳng chân, cậu hiên ngang ngẩng đầu kiêu ngạo, người cao quý nào có thể khiến cậu cúi đầu? Chỉ một mình bố cậu trên đời, và người đó giờ cũng đã mất.

Trên chiếc xe ngựa dát vàng, cậu chẳng nhìn thấy gì ngoài một tấm rèm lụa mỏng, có dáng người thấp thoáng phía sau. Ba chiếc xe ngựa nghiến đất trên đường kèn kẹt, thì ra Hoàng gia cũng giống hệt người thường, mắt, tai, mũi, miệng, tay, chân, đều có đủ. Ấy thế mà Jungkook cứ ngỡ họ phải có đến ba cái đầu, sáu cái tay, mười hai cái chân thì mới sợ người ngoài nhìn thấy dung nhan đến vậy. Một lũ cặn bã.

Một cái tát bất ngờ giáng xuống mặt khiến tầm nhìn bỗng chốc mờ nhòe đi mất, Jungkook nghe thấy tiếng ong ong trong đầu, một cảm giác mặn chát dâng lên trên đầu lưỡi.

"Thằng nhãi! Mày chết chắc rồi!" Tên kỵ sĩ lúc nãy chỉ là đe dọa, giờ đã rút kiếm ra khỏi bao, chĩa thẳng vào yết hầu Jungkook. "Cúi đầu hoặc chết, mày đã lựa chọn vế sau, vĩnh biệt!"

Bà Jeon thét lên một tiếng, kéo Jungkook về phía sau lưng mình, không ngừng vái lạy, "Tôi lạy ngài, cháu nó còn nhỏ dại, xin hãy rủ lòng thương nó, lạy ngài-"

"Mẹ!" Jungkook thét lớn, phun ra một ngụm máu đặc. "Cần gì phải khúm núm trước hạng chó má này, để xem hắn làm gì được con!"

Bà Jeon gào lên, đánh túi bụi vào đầu Jungkook. "Thằng oắt này, mày im đi ngay, im ngay cho mẹ! Mày điên sao? Trời ơi!"

Tên kỵ sĩ chỉ muốn một phát đâm thẳng vào yết hầu Jungkook, yên lặng mà xử lý tên nhóc phạm tội khi quân này, nhưng giờ người phụ nữ này làm loạn cả lên khiến mọi người đều chú ý, e rằng một kiếm không giết được cùng lúc cả hai cái mạng.

"Im miệng! Đức vua còn chưa đi qua, bà ồn ào cái gì!" Hắn dùng chuôi kiếm đập mạnh lên lưng bà, khiến người phụ nữ vốn chẳng khỏe mạnh phải ngã nhào ra đất. Bà ho sặc sụa nhưng vẫn thì thào.

"Khụ! Xin ông, tha cho nó, giết tôi đi, đừng-khụ, khụ- tha cho nó còn nhỏ dại-"

Tên kị sĩ chậc lưỡi, thôi thì giết hết cho rảnh nợ. Ngay phút giây lưỡi kiếm sắp sượt vào da mình, Jungkook nghe thấy có tiếng gọi. "Có chuyện gì vậy?"

Một giọng phụ nữ vang lên trên chiếc xe thứ hai đang lăn bánh, "Hoàng hậu hỏi, có chuyện gì mà ồn ào vậy?"

Tên kị sĩ lập tức nắm tóc Jungkook, dập đầu cậu xuống đất, bản thân hắn cũng quỳ một chân trước ba chiếc xe ngựa giờ đã dừng hẳn. "Thưa đức bà, có một tên nhóc vừa phạm tội khi quân, nó không vái lạy mà dám ngẩng đầu lên nhìn hoàng giá."

toxic (you're apple of my eyes)-KOOKMINUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum