Chương 36

3.3K 158 28
                                    

Buổi kiểm tra sức khỏe của Chương Quyết đã được lên kế hoạch vào sáng ngày thứ tư sau khi y trở về.

Vì tình trạng thể chất đặc thù của Chương Quyết, cha y đã liên lạc với một bệnh viện tư để kiểm tra.

Khi tài xế đưa Chương Quyết tới bệnh viện, có một vị bác sĩ đã đứng đợi ở lối vào của trung tâm kiểm tra. Vị bác sĩ này họ Hà, là một Beta trung niên tao nhã đến từ ê kíp sẽ thực hiện ca phẫu thuật cho Chương Quyết sắp tới, và cũng có cổ phần trong bệnh viện tư này.

Để bảo đảm sự riêng tư cho Chương Quyết, cũng như giảm bớt nghi ngại về việc phẫu thuật, ông sẽ đồng hành cùng Chương Quyết trong suốt quá trình.

Sau khi hoàn tất việc lấy mẫu xét nghiệm và kiểm tra định kỳ, Chương Quyết cùng bác sĩ Hà đi đến phòng siêu âm.

Bên phía bác sĩ phòng siêu âm cũng chào hỏi họ, nhường chỗ lại cho bác sĩ Hà rồi ra khỏi phòng. Bác sĩ Hà yêu cầu Chương Quyết nằm lên giường, vén áo lên, kéo quần xuống một chút để lộ bụng.

Chương Quyết làm theo, cụp mắt nhìn bác sĩ Hà xoa một ít gel lạnh trong suốt lên bụng dưới của mình.

Bác sĩ Hà lại xoa gel lên đầu dò, sau đó ấn nhẹ xuống, di chuyển một cách chậm rãi, kiểm tra tình trạng tử cung của Chương Quyết.

"Do ảnh hưởng của pheromone, việc phát triển tử cung không được tốt cho lắm," Bác sĩ Hà nhìn vào màn hình mà nói với Chương Quyết, "Vẫn nhỏ hơn một chút so với Omega bình thường."

Chương Quyết không cảm thấy bất ngờ hay buồn bã vì lần kiểm tra trước đó bác sĩ cũng đã nói tương tự như vậy. Y chỉ hỏi bác sĩ Hà: "Sau khi cắt bỏ tuyến thể Alpha, nó sẽ phát triển tốt chứ?"

Tay đang cầm đầu dò siêu âm của Bác sĩ Hà đột nhiên khựng lại, ông quay sang nhìn Chương Quyết, hỏi: "Cậu muốn cắt bỏ tuyến thể Alpha sao?"

Chương Quyết không hiểu ý của bác sĩ Hà cho lắm.

Y luôn cảm thấy mình vốn dĩ là một Omega, vậy thì việc loại bỏ tuyến thể Alpha được cấy ghép sau này là điều hiển nhiên mới phải.

"Không thể sao?" Y hoài nghi hỏi.

"Cũng không phải là không thể," Bác sĩ Hà nhìn vào màn hình hiển thị, nói, "Thật ra, việc loại bỏ tuyến thể Alpha vẫn dễ dàng hơn."

"Nhưng ý của cha cậu hình như là bỏ tuyến thể Omega," Bác sĩ Hà nói thêm, "Ngài ấy cũng có quan điểm riêng của mình, bởi dù sao đi nữa thì cậu cũng đã sống với thân phận Alpha rất lâu rồi, nay đột nhiên trở thành Omega, có thể gây ảnh hưởng không nhỏ cho các mối quan hệ xã hội của cậu sau này. Trước đây chúng tôi cũng từng đưa ra một số gợi ý cho hai trường hợp tương tự, và họ đều chọn giữ lại danh tính mà họ đã quen."

Chương Quyết chưa bao giờ cân nhắc nhiều như vậy, y xưa nay chưa từng có mối quan hệ xã hội nào.

Thế nhưng, việc y trở thành Omega vẫn có thể ảnh hưởng đến cha y hơn là bản thân y.

"Nhưng cũng không cần vội," Bác sĩ Hà cười nói, "Chỉ cần hai cha con cậu thương lượng lại với nhau rồi quyết định sau cũng được."

Đại lộ Hoàng hôn - Tạp Bỉ KhâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ