Chương 13

3.5K 157 59
                                    

Trần Bạc Kiều rút khỏi người Chương Quyết, gỡ bao ra.

Chương Quyết trông rất mệt mỏi, chân không tự khép lại được, có hơi mở ra. Trần Bạc Kiều liền rút khăn giấy, muốn thay Chương Quyết xử lý.

Nhưng chưa lau được bao nhiêu, Chương Quyết đã duỗi tay đè lên mu bàn tay anh, nhẹ nhàng đẩy ra.

“Đừng lau.” Chương Quyết khàn giọng nói.

Lòng bàn tay Chương Quyết vẫn còn hơi ấm, ngón tay tuy dài nhưng lại không có lực, thử nhiều lần mới bắt được tay anh, kéo qua, cố gắng khép chân lại, chùm chăn lên bao phủ toàn thân.

Trần Bạc Kiều cũng không ép y, ném khăn giấy kia đi rồi trở về, nhẹ nhàng lay Chương Quyết trong chăn, hỏi: “Cậu có thể tự đi vào phòng tắm được không?”

Chương Quyết từ trong chăn a ô gì đó mà anh nghe không rõ, lát sau lại im bặt.

Trần Bạc Kiều lại lay chăn lần nữa, nhưng không kéo xuống, mà Chương Quyết cũng không có phản ứng gì. Trần Bạc Kiều liền đi vào phòng tắm, tắm rửa trước, sau đó mặc quần áo đi ra, lần nữa ngồi bên giường, kéo chăn xuống để lộ mặt Chương Quyết.

Chương Quyết đã ngủ thiếp đi, dáng vẻ trông rất mệt mỏi.

Trần Bạc Kiều nhớ lại bản thân khi nãy không hề để Chương Quyết lao lực làm gì, vậy mà không hiểu vì sao Chương Quyết vẫn ngủ nhanh đến thế.

Anh vốn dĩ cho rằng Chương Quyết sẽ còn khóc thêm một lát.

Trần Bạc Kiều lại nhấc chăn lên một ít để lộ thân trên của Chương Quyết, nắm cổ tay y kiểm tra miệng vết thương tối qua.

Băng cá nhân đã bị cọ đến bong ra, treo trên làn da của Chương Quyết. Trần Bạc Kiều trực tiếp xé nó xuống. Vết thương vẫn có chút nhiễm trùng, xung quanh hơi sưng tấy. Trần Bạc Kiều chạm vào nó một chút, Chương Quyết trong mơ có lẽ cũng thấy ngứa nên muốn rụt tay lại, gãi lên vết thương, lại bị Trần Bạc Kiều nhanh chóng ngăn cản.

Chương Quyết thử giằng ra mấy lần muốn xoa dịu chỗ ngứa nhưng đều không thành công, rất không vui mà hàng lông mày cũng nhíu chặt lại.

Trần Bạc Kiều cảm thấy phản ứng này của Chương Quyết rất thú vị, dùng ngón cái xoa nếp nhăn giữa hàng lông mày của Chương Quyết, nhẹ giọng nói với y: “Ngủ rồi còn nóng nảy như vậy.”

Đột nhiên, Trần Bạc Kiều phát hiện có gì đó sáng lên dưới gối đầu, anh nâng cái gối lên thì thấy là điện thoại của Chương Quyết.

Người gọi cho Chương Quyết là Ngải Gia Hi, Trần Bạc Kiều không tiếp. Qua vài giây, Ngải Gia Hi liền cúp máy, trên màn hình hiển thị bốn cuộc gọi nhỡ.

Hẳn đều là cuộc gọi từ sau khi Trần Bạc Kiều vào phòng lần thứ hai, di động bị đè dưới gối, hay vừa rồi khi làm tình cùng Chương Quyết, Ngải Gia Hi cũng gọi nhưng không ai rảnh đi chú ý.

Trần Bạc Kiều để di động lên tủ đầu giường, phần lưng di động va vào ván gỗ phát ra tiếng vang rất nhẹ. Khi quay lại nhìn Chương Quyết, y đã mở mắt ra.

Chương Quyết ngơ ngác nhìn anh, dường như ngay cả mình đang ở đâu cũng không rõ.

Chương Quyết đối diện với anh vài giây, chầm chậm chớp mắt một cái, nhắm lại hai giây mở ra, rồi lại nhắm mắt mở ra lần nữa, giống như đang cố gắng xác định xem Trần Bạc Kiều có thực sự tồn tại hay không.

Đại lộ Hoàng hôn - Tạp Bỉ KhâuWhere stories live. Discover now