Chương 22

3.5K 153 66
                                    

Khi Trần Bạc Kiều bước ra ban công, trời đã mưa phùn mù mịt, đứng cùng Chương Quyết nói chuyện một lúc mà mưa ngày càng nặng hạt. Cơn mưa thấm ướt hộp diêm và bao thuốc lá nằm trên tay vịn lan can, cũng thấm ướt cả Chương Quyết.

Gió thổi qua ban công, khiến cho nước mưa hắt lên những sợi tóc vương trên gò má trắng nõn của Chương Quyết. Trần Bạc Kiều giúp y cầm một chiếc áo khoác mỏng cũng bị ẩm ướt vì mưa.

Chương Quyết nhìn qua rất lạnh, đôi môi vốn đỏ hồng cũng trở nên nhạt màu hơn. Nhưng thời tiết xấu và sự khó chịu về thể chất đều không đủ để khiến y nói ra câu “muốn vào phòng” với Trần Bạc Kiều.

Y luôn muốn nói gì đó với anh, nhưng do từ ngữ quá nghèo nàn, mãi vẫn chưa tìm được đề tài nào phù hợp, vẫn đang khó khăn suy nghĩ.

Trần Bạc Kiều dường như cũng không ngại đứng đây và chờ đợi Chương Quyết tìm ra đề tài ấy, thậm chí còn muốn nghe thành quả từ sự nỗ lực của y, chỉ là Chương Quyết đêm qua đã không ngủ, hôm nay lại dầm mưa, anh sợ rằng y sẽ lại phát sốt nên bèn mở cửa nói: “Vào trong nói chuyện đi.” Chương Quyết mới gật đầu, đi theo anh bước vào phòng.

Vào phòng rồi Trần Bạc Kiều lại tắt điều hòa, vào phòng tắm lấy khăn để Chương Quyết lau mặt.

Lúc này, đồng hồ điện tử trên bàn trà “Tích” một tiếng báo hiệu đã sáu giờ.

Chương Quyết nhận khăn nhưng không lau, chỉ ngước lên nhìn Trần Bạc Kiều, hỏi: “Anh có đói bụng không, chỉ ăn cháo thôi sao?”

Trần Bạc Kiều nói có. Chương Quyết liền đặt chiếc khăn xuống, đứng dậy: “Để tôi ra ngoài mua.”

“Lúc trước tôi không nghĩ sẽ phải ở lại lâu như vậy nên không trữ nhiều đồ ăn,” Y đến tủ để đồ, lấy chìa khóa xe rồi quay lại hỏi, “Anh muốn ăn gì?”

Trần Bạc Kiều nói sao cũng được. Chương Quyết lộ vẻ cự nự, nhưng cũng không hỏi nhiều đã ra cửa.

Đợi y đi rồi, Trần Bạc Kiều mở cửa phòng ngủ, mùi pheromone phiêu đãng trong không khí, thừa lúc Chương Quyết đi siêu thị, anh dọn dẹp phòng ngủ và mở cửa sổ để thông gió. Kéo rèm ra rồi quay lại thì thấy Chương Quyết đã đứng bên ngoài phòng ngủ với hai túi đồ lớn.

“Anh lại thay ga giường à,” Chương Quyết ngơ ngác nói, “Thật ra cũng không cần.” Rồi y lại nói: “Ăn cơm thôi.”

Chương Quyết trước tiên lấy hai phần ăn nóng từ trong túi đặt lên bàn, lại cầm một túi khác đi vào bếp. Y đã mua rất nhiều thực phẩm đông lạnh, cần xếp vào ngăn lạnh để bảo quản. Trần Bạc Kiều cũng vào bếp, lần lượt đưa cho y từng món một.

Trong túi dần vơi đi, sau cùng chỉ còn lại một hộp nhỏ hình chữ nhật ở dưới đáy. Trần Bạc Kiều cầm lên quan sát thì thấy đó là một hộp bao cao su gồm ba cái. Chương Quyết vừa đóng cửa tủ lạnh, quay sang thấy anh đang cầm chiếc hộp kia liền muốn lấy lại.

Trần Bạc Kiều cúi xuống nhìn y, phát hiện Chương Quyết sau khi nhìn thấy tên sản phẩm cũng nhanh chóng biến sắc, cảm thấy thú vị, lửa cháy đổ thêm dầu mà hỏi Chương Quyết: “Cậu đã mua nó à?” Còn bảo: “Lần này mua đúng kích cỡ chưa?”

Đại lộ Hoàng hôn - Tạp Bỉ KhâuWhere stories live. Discover now