Chương 7

2.9K 140 20
                                    

Trần Bạc Kiều không chọc Chương Quyết nữa, anh nói: “Không buồn ngủ thì đừng miễn cưỡng, tôi cũng chưa muốn ngủ.”

Chương Quyết có chút ủ rũ mà “ừ” một tiếng, nằm nghiêng một lát lại ngồi dậy, nhìn thẳng vào Trần Bạc Kiều.

Trần Bạc Kiều chưa bao giờ lúng túng khi đối diện với một người, anh bình thản nói: “Thời gian còn sớm, ngủ không được cũng rất bình thường, không cần khách sáo với tôi.”

Anh đã tẩy đi lớp hóa trang ban ngày, trở về Trần Bạc Kiều rạng rỡ và tươi sáng.

Chương Quyết đoán anh đã cạo râu bằng chiếc dao cạo dùng một lần được đặt cạnh bồn rửa trong phòng tắm. Có thể bởi vì con dao bị cùn hoặc anh chưa quen dùng, nên lúc này trên cằm anh mới xuất hiện hai vết xước rất nông mà hôm qua khi trang điểm không hề có.

Nhận thấy ánh mắt của Chương Quyết, Trần Bạc Kiều giơ tay lên xoa cằm mình rồi cười nói: “Cạo ẩu quá đó.”

“À phải,” Anh lại trôi chảy chuyển chủ đề: “Mèo con mổ xong chưa?”

Chương Quyết mất vài giây mới kịp phản ứng: “Hả, ừ.” rồi lập cập xuống giường, đi đến chân giường, khom người tìm di động trong túi xách.

Sau khi mở máy lên, tin nhắn từ Ngải Gia Hi nhảy ra trước, sau đó mới đến một mớ tin nhắn của lễ tân Văn.

Trần Bạc Kiều có mặt ở đây, Chương Quyết tạm thời không nghe tin nhắn của Ngải Gia Hi mà trực tiếp mở ra mục tin nhắn, cầm điện thoại về giường xem cùng Trần Bạc Kiều.

Chỉ mới vài tiếng trôi qua kể từ khi Chương Quyết gửi lời “Cảm ơn” tới lễ tân Văn, đối phương đã gửi lại rất nhiều video và tin nhắn.

Trong đó còn đính kèm cả hoá đơn hôm nay, và nói rằng mèo con sẽ phẫu thuật vào ngày mai, thích nghi tốt trong bệnh viện. Sau đó đối phương lại hỏi Chương Quyết, nếu mèo con bình phục rồi mình có thể mang bé về nhà nuôi không, hứa sẽ thường xuyên gửi video cho Chương Quyết.

Trần Bạc Kiều dường như muốn biết thêm về tình hình của mèo con. Anh đến gần Chương Quyết, tự mở ra đoạn ghi hình, xem mèo con chơi đùa với quả cầu lông.

Xem xong ảnh và video, Chương Quyết lại kéo xuống tin nhắn cuối cùng và gõ chữ “Có thể”. Vừa mới gửi đi, Trần Bạc Kiều đột nhiên mở miệng hỏi y: “Người này…”

Chỉ nói được một chữ anh liền dừng lại, lát sau mới nói tiếp: “Lễ tân bệnh viện thú y ở Thái Lan đều nhiệt tình như vậy à?”

Chương Quyết nghiêng đầu suy nghĩ một thoáng, sau đó nói ra số tiền mà y đã gửi lại cho bệnh viện.

“…”

Anh nhìn Chương Quyết bằng ánh mắt rất khó tả.

Chương Quyết đọc được hiểu lầm trong mắt anh, lập tức giải thích một cách vụng về: “Bây giờ có rất nhiều tin tức về bệnh viện thú y ngược đãi động vật.”

“Ừ,” Trần Bạc Kiều gật đầu hưởng ứng, “Đúng vậy.”

Chương Quyết dám chắc anh đang cười nhạo mình, đương muốn cường điệu việc để sẵn tiền cho bệnh viện là tất yếu, muốn anh hiểu dụng ý của mình thì di động lại rung lên, là Ngải Gia Hi gọi đến. 

Đại lộ Hoàng hôn - Tạp Bỉ KhâuWhere stories live. Discover now