Chương 20

3.7K 184 84
                                    

Chương Quyết mặc chiếc áo ngắn tay mà Trần Bạc Kiều đã đưa cho y, ngồi trên ghế, lặng lẽ cúi đầu húp cháo.

Đuôi tóc y hơi xoăn, được buộc khá lỏng, một vài sợi rủ xuống má, trên người tỏa ra mùi thơm của sữa tắm và hai loại pheromone, một trong số đó là của Trần Bạc Kiều.

Trần Bạc Kiều đã ăn xong, ngồi một bên nhìn Chương Quyết.

Anh quan sát Chương Quyết từ đầu đến chân, nhưng không tìm thấy nhiều dấu vết do tình ái để lại, chỉ có khuôn mặt nhợt nhạt và đôi môi sưng đỏ là những bằng chứng còn sót lại chưa kịp tiêu tan.

Chương Quyết gọi giường rất khẽ, phần lớn thời gian y đều kìm nén không gọi, đầu lưỡi vừa mềm chân lại dài, khi đạt cao trào sẽ nhìn anh bằng ánh mắt mê man. Hơn nữa, mặc dù Chương Quyết không nói nhưng Trần Bạc Kiều cũng nhận ra y không quá thích tư thế từ phía sau, nếu là chính diện thì đều sẵn sàng phối hợp.

Có thể phát hiện ra ánh mắt của Trần Bạc Kiều, Chương Quyết cũng ngước lên nhìn anh.

Hai người nhìn nhau chừng một hai giây, Trần Bạc Kiều không mở miệng, Chương Quyết cũng không lên tiếng, y lại cúi đầu xuống, ăn một cách chậm rãi.

Chương Quyết không hề muốn nhắc tới những chuyện đã phát sinh đêm qua, dù là ngôn ngữ cơ thể, vẻ mặt hay cách nói chuyện, đều không muốn.

Y thậm chí còn sợ nhắc tới việc họ lên giường hơn cả Trần Bạc Kiều, điều này ít nhiều khiến anh cảm thấy hơi hối hận.

Hối hận vì khi ấy đã nói quá nhiều ở nhà trọ tình nhân.

Kỳ thực với một người quá mức tự nhận thức, lòng tự trọng thấp, lại không bao giờ thể hiện ra ngoài như Chương Quyết, vốn dĩ đã không cần phải nhắc nhở. Ngay cả khi Trần Bạc Kiều không nói gì, Chương Quyết cũng sẽ tự rút lui nhanh hơn bất kỳ ai.

Y thực sự là người có thể gửi quà cưới khi Trần Bạc Kiều kết hôn, đến một nơi cách xa hôn lễ để nhìn lén, ôm thứ gì đó anh đã từng cho y mà thẫn thờ, trộm sưu tầm những hình ảnh có anh trên tin tức, duy chỉ có sống chết quấn lấy anh thì không.

Thế nên, những gì anh từng nói ở nhà trọ tình nhân là quá tàn nhẫn với Chương Quyết, không cần thiết và rất vô nghĩa.

Chương Quyết chưa ăn xong chén cháo thì Ngải Gia Hi đã gọi lại. Y nhấc di động để lên tai. Ngải Gia Hi bên kia khá ồn ào, ngay cả Trần Bạc Kiều cũng nghe thấy, chỉ là cụ thể thế nào thì anh không rõ.

Ngải Gia Hi liến thoắng một đoạn rất dài mới đến phiên Chương Quyết nói: "Em không muốn đi thì đừng đi."

Sau đó, Ngải Gia Hi lại bắt đầu ồn ào. Một lát sau, Chương Quyết mới nói: "Được." Sau vài giây lại bảo: "Anh sẽ lột thật nhiều cho em."

Trần Bạc Kiều vừa nghe đã hiểu, Ngải Gia Hi có vẻ còn xoắn xuýt với con tôm kia.

Chương Quyết dỗ Ngải Gia Hi như dỗ một đứa trẻ: "Em muốn ăn bao nhiêu thì lột bấy nhiêu."

Giọng nói mơ hồ của Ngải Gia Hi vang ra từ ống nghe có vẻ rất tự hào. Chương Quyết khẽ nói: "Không, tay anh không đau."

Đại lộ Hoàng hôn - Tạp Bỉ KhâuWhere stories live. Discover now