Chương 14

3.4K 173 17
                                    

Chương Quyết nhìn Trần Bạc Kiều, trong lòng rất bình tĩnh.

Đáng lẽ phải rất buồn, nhưng có thể bởi vì dù Chương Quyết đã mơ về anh rất nhiều lần, đối tượng mà anh đính hôn cũng chưa từng là y, mà y cũng chưa từng khiến anh trong mơ sẽ thích mình. Thế nên, khi Trần Bạc Kiều nói muốn tìm người mình thích để tiến tới hôn nhân, cũng không tổn thương Chương Quyết nhiều lắm.

Đương nhiên, chúc phúc Trần Bạc Kiều sớm tìm được nửa kia yêu thích của mình, Chương Quyết vẫn không thể nói ra. Y im lặng nhìn Trần Bạc Kiều một lúc, đứng dậy, đi vào phòng tắm sấy khô tóc.

Tắt máy sấy, Chương Quyết đột nhiên nghe thấy bên ngoài có một tiếng gì đó rất quái lạ. Y bước ra thì thấy Trần Bạc Kiều đang ngồi trên ghế bên cạnh tấm màn, cầm một chiếc điều khiển từ xa chơi đùa với cái giường chạy bằng điện của nhà trọ.

Nhìn thấy Chương Quyết, Trần Bạc Kiều cũng thản nhiên chia sẻ với y: “Cậu có biết giường trong phòng này bỏ tiền vào là có thể di chuyển không?”

Chương Quyết đi qua xem xét điều khiển từ xa trong tay Trần Bạc Kiều. Trên đó có rất nhiều nút, nhưng đều được ghi chú bằng tiếng Thái nên Chương Quyết xem không hiểu.

“Đây là cái gì?” Chương Quyết hơi tò mò về thứ trên tay Trần Bạc Kiều, y nhấn xuống nút duy nhất có màu khác ở giữa điều khiển từ xa.

Chiếc giường vốn dĩ đang chuyển động lại im ắng trong hai giây, sau đó bắt đầu rung động điên cuồng, còn không ngừng phát ra mấy âm thanh mờ ám.

Chương Quyết sợ ngây ra, Trần Bạc Kiều cũng sững sờ.

Sau khi kịp phản ứng, Chương Quyết muốn tắt chế độ run đi thì Trần Bạc Kiều lại cầm điều khiển, không cho Chương Quyết tắt. Anh cười nói: “Chương Quyết, cậu thích thể loại này à.”

“Không có,” Chương Quyết lập tức phủ nhận, “Tôi không đọc được tiếng Thái nên mới bấm màu khác biệt.” Lại thấy Trần Bạc Kiều cười không ngừng, Chương Quyết nghiêm túc nói: “Anh đừng cười, tắt nó đi, tôi muốn ngủ một lát.”

Y mệt đến mức chỉ muốn nằm thôi, nhưng nhìn cái giường rung lắc thành thế kia, thậm chí đến gần y cũng không muốn.

Chương Quyết nhìn thấy dây nguồn của giường tình nhân đang được kết nối với ổ cắm dưới tủ đầu giường, đương muốn đi qua rút phích cắm thì Trần Bạc Kiều lại ngăn cản.

“Tôi vừa bỏ tiền vô.” Trần Bạc Kiều nắm chặt cổ tay Chương Quyết, từ tốn nói.

Chương Quyết không biết phải làm sao, y không hiểu Trần Bạc Kiều là vì chiếc giường tình nhân này quá hấp dẫn hay số tiền anh bỏ vào quá cao đến nỗi phải kéo y mạnh như vậy. Chương Quyết vừa định lên tiếng thì di động màn hình xanh của Trần Bạc Kiều ở bên cạnh đột nhiên rung lên. Trần Bạc Kiều liếc nhìn sang, tắt chế độ rung của chiếc giường.

“Có chuyện gì vậy?” Trần Bạc Kiều thả tay Chương Quyết ra, nhận cuộc gọi.

Để ngăn Trần Bạc Kiều cúp máy xong sẽ lại tiếp tục xằng bậy, Chương Quyết liền đi qua rút nguồn điện.

Đại lộ Hoàng hôn - Tạp Bỉ KhâuWhere stories live. Discover now