Chương 104

180 4 1
                                    

Gió lớn lạnh thấu xương, tuyết như lưỡi dao cạo lên mặt. Đêm tối thâu tóm vạn vật, đất trời chìm trong một màu trắng xóa, không phân rõ Đông Tây Nam Bắc. Đêm hôm ấy dài đằng đẵng, khiến mọi thời khắc trở nên đau đớn như bị giày vò. Băng qua cánh rừng ngập tuyết mù mịt, hai thị vệ thân hình khỏe khoắn đỡ một lang quân chạy như điên mấy dặm, bỏ xa binh mã truy đuổi phía sau.

Lang quân được bọn họ đỡ không nhúc nhích, cơ thể cứng như băng đá. Nhưng hai mắt gã đỏ thẫm, tưởng chừng có thể nhỏ máu.

Chợt trong tầm mắt xuất hiện một đạo quán bỏ hoang, lẻ loi trơ trọi giữa vùng hoang vu. Vì không thấy dấu người, nên không biết đạo quán đã bị bỏ hoang bao lâu. Mắt thị vệ sáng lên, đỡ lang quân đi vào đạo quán. Chân vừa chạm đất, đứng trong đại điện tối om om phủ đầy mạng nhện, dỏng tai cẩn thận lắng nghe, không có động tĩnh của truy binh, lúc này hai thị vệ mới thở phào nhẹ nhõm. Nhưng vừa nghiêng đầu, một bàn tay bất ngờ giáng xuống.

"Bốp --"

Mỗi người một cái tát, lực rất mạnh tát lệch cả mặt, khiến hai người lùi về sau hai bước.

Phạm tứ lang Phạm Thanh Thần đã có thể hoạt động lại, vành mắt như nứt toác nhìn hai người họ đau đáu, ánh mắt không khác gì thú dữ ăn thịt người. Cánh tay bị trọng thương, nửa áo choàng đã nhuộm máu đen, Phạm Thanh Thần giơ cánh tay run rẩy lên, mặt gã căng ra, gân xanh giật giật. Vì cảm xúc quá dữ dội nên đã khiến gương mặt gã trở nên dữ tợn vặn vẹo.

Phạm Thanh Thần lại tung cước đá tới, đạp ngã hai người xuống đất. Gã như tên chủ nhân độc địa nhất trên thế gian, coi người hầu như cỏ rác. Trong mắt gã, tính mạng của hai thị vệ không phải là vấn đề to tát, gã vừa đạp vừa đánh, mặt mũi vặn vẹo, nhìn hai người nọ như nhìn kẻ thù giết cha. Yết hầu Phạm Thanh Thần di chuyển lên xuống, tiếng thở dốc hổn hển dồn dập, giọng trầm khàn:

"Ai cho phép các ngươi tự chủ trương? Ai cho phép các ngươi điểm huyệt ta!"

"Các ngươi dám vứt bỏ nàng lại, dám bỏ La muội muội lại!"

Gã hung dữ quát tháo, ngực khó thở, hai mắt đỏ bừng, cảm xúc đã chạm thấu đỉnh điểm, cố gắng khống chế không để nước mắt rơi xuống: "Các ngươi có biết mình đang làm gì không! Ta bảo các ngươi cứu nàng! Nhưng các ngươi lại hại nàng!"

Hai người hầu không sợ đối mặt với kẻ địch dũng mãnh, nhưng vốn bản tính tôi tớ trung thành không đổi, đối diện với quyền cước đấm đá của lang quân nhà mình, bọn họ vẫn quỳ vững: "Phủ quân đã căn dặn chúng thuộc hạ phải bảo vệ lang quân..."

"Ông đây cóc cần!" Lang quân quý tộc như Phạm Thanh Thần cũng có lúc nói tục, gã níu lấy cổ áo một người, đang định vung tay đánh thì vết thương trên tay đau nhức nhối, khiến toàn thân gã run rẩy, "Nàng là tính mạng của ta, nàng là người ta thích nhất... Quay về, quay về cứu nàng, cứu nàng!"

Phạm Thanh Thần điên rồi, sợi dây lý trí trong đầu kéo căng. Màn đêm đen kịt, tuyết rơi mịt mù, đâu đâu cũng là quân địch cường tráng hơn nàng. Sao nàng có thể sống nổi? Nàng phải chống chọi đám đàn ông man rợ kia ư?

Sao Địch Nổi Sắc Đẹp Tuyệt TrầnWhere stories live. Discover now