Chương 41

327 7 2
                                    

Cứ làm như y thích nam nhân vậy.

Trần vương xấu hổ lúng túng.

Trần vương nói rằng lang quân thiếu niên kia là nam tử, không chỉ mỗi Lục nhị lang Lục Hiển ngạc nhiên, mà còn có cả Hành Dương vương Lưu Mộ - người vốn chẳng để tâm đến tuyển chọn Hoa thần lần này - không hoàn hồn kịp, cả hai cùng tò mò nhìn sang vị thiếu niên họ Chu kia. Ánh mắt thăm dò của hai nam tử trông lại, khả năng sự thật bị nhìn thấu phanh phui sẽ tăng cao... Chu Dương Linh lùi về sau một bước, cúi đầu xuống, mượn Trần vương ngăn lại cái nhìn của Hành Dương vương và Lục nhị lang.

Thực ra lúc này Chu Dương Linh đã đoán được thân phận của bọn họ. Khi nàng và La Linh Dư đến đây, trong lòng đã biết nơi này toàn là con em thế gia danh môn, nhân sĩ hoàng thất. Có khả năng rất lớn là đi trên đường sẽ toàn gặp phải các quý công tử. Nhưng có điều, Chu Dương Linh chau mày, nàng vừa mới đến, còn chưa rõ tình hình ở Kiến Nghiệp, nên tạm thời không muốn quay về thân phận con gái.

Chu lang vóc dáng gầy gò lùi về sau một bước, đứng ra sau lưng Trần vương Lưu Thục. Trần vương run lên, cảm thấy vị thiếu niên này tin tưởng mình cũng như đang xin mình giúp đỡ. Lưu Thục thoáng trầm ngâm, sau đó mở miệng nói: "Tuy, Chu lang, có cùng họ Chu... giống Chu nữ lang, nhưng hắn, là nam. Hai vị, càn rỡ rồi."

Lưu Thục y thẳng không thể thẳng hơn được nữa.

Y không hề nhận ra Chu lang xinh đẹp tuyệt trần là nữ tử. Bởi vì chính y cũng môi đỏ răng trắng, lông mi dài, dung mạo thiên về nét đẹp đằm thắm, từ nhỏ đã bị nhiều người chế giễu là "nữ tử".

Thấy Hành Dương vương nhướn mắt không tin mình, Lưu Thục lại nói thêm: "Hắn do, La nương tử, dẫn đến."

La biểu muội dẫn đến?

Hành Dương vương Lưu Mộ lập tức nhìn đi nơi khác, hắn hơi sợ họ hàng của La Linh Dư, ví dụ như Lục nhị lang. Hễ có liên quan đến La Linh Dư, hắn đều muốn tránh xa chín mươi dặm.

Sắc mặt Lục nhị lang Lục Hiển thay đổi liên tục: Lại khác với trong mơ rồi? Giấc mơ kia của chàng... Sao có nhiều chỗ khá khớp với thực tế, nhưng đến lúc đối chiếu lại trở nên kỳ lạ vậy?

Vì sao La biểu muội của chàng không chỉ dần ít liên quan với Hành Dương vương, mà ngày càng có nhiều mỹ nam qua lại bên cạnh vậy? Chuyện này, chuyện này, chẳng lẽ... Lục nhị lang cảm thấy mình cần phải chứng thật kỳ tuyển chọn Hoa thần, chứng minh giấc mơ của mình là sai hoàn toàn. Trong chốc lát, Lục nhị lang cũng im lặng, bầu không khí trở nên ngột ngạt. Đúng lúc này có một giọng nói ân cần vang lên: "Lục nhị lang, huynh ở đây hả."

Lục Hiển ngoái đầu, thấy Tề tam lang Tề An sải bước đi nhanh lại đây. Lang quân đội ngọc quan đeo thắt lưng, người mặc cẩm bào dệt từ tơ lụa, bước nhanh đi tới, trên mặt là vẻ ngạc nhiên hân hoan thấy rõ. Lục nhị lang sửng sốt một lúc lâu, vì trước kia hắn đi học vẽ tranh cả ngày nên cũng không thân thiết với Tề tam lang cho lắm. Về sau giấc mơ kia đã để hắn thay đổi bản thân, cố gắng tham gia công việc thế gian, nhưng hắn tin chắc, mình vẫn không hề quen Tề tam lang. Vậy vì sao Tề tam lang lại nhiệt tình với mình đến vậy?

Sao Địch Nổi Sắc Đẹp Tuyệt TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ