Chương 125

190 5 1
                                    

"Muội muội, sao vẫn chưa mở cửa?" Giọng nữ ngoài cửa trầm khàn, nhưng nghe lại du dương phe phẩy vào lòng, khiến người nghe bủn rủn, ngứa ngáy khó chịu.

-- Không hổ là hồ ly tinh!

La nữ lang ở trong phòng nghiến răng nghiến lợi.

Như thế thì lại càng không dễ mở cửa.

Nàng vội vã muốn sửa sang mặt mũi tóc tai, nhưng lại không tìm thấy gương đồng đâu. La Linh Dư khóc không ra nước mắt, ngay đến chậu nước để rửa mặt cũng không thấy, nàng đành dựa vào cảm giác để chải lại tóc, tự lục lọi miễn cưỡng chỉnh trang. Mà bây giờ trong phòng toàn là đồ sứ bị nàng đập bể, còn có cả cái bàn bị Lục Quân đá gãy nửa lúc nãy. La Linh Dư đỏ mặt: Sao nàng có thể để Trần Tuyết cười nhạo, để Trần Tuyết nhận ra Lục Quân đá bàn gây gổ với mình?

La Linh Dư luống cuống dọn mảnh vỡ trên nền nhà, lại vội vã giấu hai nửa của chiếc bàn nhỏ đi.

Bận rộn tới nỗi mồ hôi nhễ nhại.

Tiếng gõ cửa lại vang lên, nghe thấy bên trong có tiếng động, Trần Tuyết nửa cười nửa không: "Không biết có phải muội muội đang rửa mặt chải đầu không? Không lẽ còn muốn ta đợi hai canh giờ?"

Với sự hiểu biết của Lục Quân về La Linh Dư, không phải La Linh Dư toàn rửa mặt chải đầu trên hai canh giờ trước khi ra ngoài gặp người sao? Chàng cũng không muốn để Trần Tuyết đợi nàng hai canh giờ.

Trần Tuyết mới than phiền không lâu thì cửa đã mở, La Linh Dư đi ra mở cửa.

La Linh Dư cố nén sự căm ghét, vừa không muốn bị Trần Tuyết thấy lớp trang điểm sơ sài của mình. Cho nên lúc đi ra mở cửa, nàng chỉ nhanh chóng nhìn lướt qua nàng ta rồi cụp mắt, ra vẻ nữ lang sĩ tộc cao quý. La nữ lang vai nhỏ eo thon, vóc dáng thướt tha, người mặc váy xanh, mỗi bước đi toát lên vẻ yểu điệu phong lưu.

La Linh Dư mỉm cười mời người vào nhà: "Mời Trần nương tử."

Nàng chỉ mới hờ hững nhìn lướt qua Trần Tuyết, nhưng vẫn đủ khiến lòng thầm kinh hãi, sao nữ lang này lại cao đến thế? Chỉ là nữ tử phường đàn hát, mặc váy đầm thắt dải lụa dài, vậy mà qua mỗi bước đi lại bộc lộ được vẻ trang nhã, khí chất lẫn dung mạo đều có sự lạnh lùng, cô độc xuất trần, không hiểu sao còn giống cả quý nữ hơn nữ lang sĩ tộc như nàng.

Nhưng La Linh Dư cũng thầm vui: vóc dáng của mình đẹp hơn Trần Tuyết nhiều. Không phải Lục Tuyết Thần thích ngực mình sao? Còn ngực của Trần Tuyết lại phẳng lì như tấm ván.

La Linh Dư không nhận ra chàng ngay. Lông mày Trần Tuyết giật giật, cởi giày đi vào nhà, cảm thấy thú vị. Tới lúc vào phòng, đôi mắt lạnh lẽo của "nàng" nhìn thoáng qua bố trí trong phòng, chỉ thấy căn phòng sáng sủa sạch sẽ, dấu tích lộn xộn trước khi Lục Quân rời đi đã hoàn toàn biến mất. Môi Trần Tuyết cong lên, cười một tiếng đầy tế nhị.

Thế nhưng nụ cười này rơi vào đuôi mắt La Linh Dư, lại giống như đang khiêu khích.

La Linh Dư bưng trà dâng nước cho nữ tử kia, tóc mây rũ xuống khi đang châm trà. Nàng không nhìn Trần Tuyết, nhưng vẫn nghiêng mặt cụp mắt, phô ra dung nhan xinh đẹp nhất của mình để nàng ta thấy. La Linh Dư thở dài như khoe khoang: "Đã khiến tỷ tỷ chê cười rồi. Phòng có hơi sơ sài, thực ra vì trước đó cãi nhau với Tuyết Thần ca ca nên ta có ném đồ đi, huynh ấy mới bảo là để lần sau mua tặng ta. Ai thèm huynh ấy tặng chứ? Nhưng huynh ấy lại khăng khăng đòi tặng, hầy."

Sao Địch Nổi Sắc Đẹp Tuyệt TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ