Chương 33: Sinh Hài Tử Và Mắng Chửi Người Hoàn Toàn Có Thể Cùng Xảy Ra

2.6K 87 1
                                    

Sắc mặt Thẩm Huy trắng bạch, ôm Hoa Đào hỏi liên tiếp, "Nàng sao rồi? Có chỗ nào không thoải mái?"

Liêu thị và Trương thị dù sao cũng là người từng trải, lập tức hai người trao đổi ánh mắt, trong lòng đều đã có đáp án, Hoa Đào mang thai đã đủ tháng, nhìn tình trạng này, sợ là muốn sinh.

Liêu thị lập tức lau tay đứng lên, nói với Thẩm Phong, "Tướng công nhanh đi mời bà đỡ Tống đến, nhớ phải nói rõ mọi chuyện, để nàng biết được tình huống."

"Hỉ nhi tới phòng sinh đặt thêm đệm lên giường, lấy thêm vài chậu than mang vào, sau đó đun thêm chút nước ấm."

"Nhị đệ và nhị đệ muội chịu khó chăm sóc mấy đứa nhỏ này. Tam đệ ôm tam muội vào phòng sinh đi, sợ là sắp sinh đó. Tứ đệ chăm sóc tứ muội cho tốt, tẩu đi khử trùng vải sạch."

Liêu thị nói hai ba câu đã phân phó tốt công việc cho mọi người. Người bị phân công cũng nhanh chóng đi làm việc. Vài đứa nhỏ cũng bị chuyện đột nhiên phát sinh này dọa sợ. Trương thị nhanh chóng ôm lấy nữ nhi, lại bảo Tranh nhi dắt Diệu nhi và Hâm nhi. Thẩm An ôm lấy Khâm nhi, Trương thị sờ sờ đầu Tranh nhi, "Đi, chúng ta tới phòng khác chơi, buổi tối đói bụng, nhị thẩm nấu bánh trẻo cho các con ăn."

Thẩm Huy tái nhợt, nghiêm mặt ôm Hoa Đào đang vì đau mà rên rỉ không ngừng vào phòng sinh. Phòng sinh được chuẩn bị trong một sương phòng. Hỉ nhi đã chuẩn bị giường đệm ổn thỏa. Thẩm Huy nhẹ nhàng buông Hoa Đào ra. Tay phải của hắn đã có chút ướt át. Hắn biết đây là do nước ối vỡ ra.

Mặt Thẩm Huy cương cứng lại, môi gắt gao mím chặt, cả người run nhè nhẹ. Lần trước, lần trước cũng như thế này, Tôn thị sắc mặt tái nhợt kêu lên đau đớn, được hắn ôm vào phòng sinh, rốt cuộc cũng không thể gọi hắn một tiếng tướng công nữa, cứ thế mà đi, mang theo cả đứa nhỏ chưa ra đời của hắn.

Trên cánh tay truyền đến một trận đau đớn. Hắn lấy lại tinh thần, thấy một đôi mắt hừng hực tinh thần, trong hai tròng mắt tràn đầy kiên định, "Ta không sao! Con của chúng ta cũng sẽ không sao! Chàng phải tin tưởng ta!"

Lời này của nàng giống như búa tạ đánh vào trong lòng hắn. Đúng vậy, nàng là Hoa Đào, là Hổ cô nương đứng đầu trấn Tú Thủy, nàng không phải Tôn thị. Giờ phút này tuy rằng vô cùng thống khổ, sắc mặt tái nhợt, nhưng ánh mắt nàng vẫn kiên định nhìn hắn, tay nàng gắt gao túm lấy tay hắn. Nàng đang dùng hết tất cả sức lực để chứng minh lời nàng nói, nàng không sao! Đứa nhỏ cũng sẽ không sao

Ánh mắt Thẩm Huy có chút ướt, hắn nhìn nàng vì thống khổ mà biểu tình có chút vặn vẹo, nhìn cái bụng cao ngất của nàng. Hắn run run đưa tay xoa cái bụng của nàng, thanh âm có chút nghẹn ngào, "Ta đi mua cho nàng hoa đào cao nàng thích nhất. Chờ đứa nhỏ ra đời, nàng nhớ phải ăn."

Hoa Đào nở nụ cười, vỗ nhẹ lên bàn tay có chút run run của hắn, nhẹ nhàng nói một câu, "Được."

Liêu thị vào nhà lấy khăn sạch đun nóng khử trùng xong, thấy Thẩm Huy vẫn còn ngồi đó, đang định nói nam nhân không thể vào phòng sinh, lại đột nhiên nhớ đến Tôn thị... Quên đi, dù sao chút nữa hắn cũng phải đi ra ngoài. Liêu thị bỏ qua, coi như không nhìn thấy.

Tú Tài Nương Tử - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ