Chương 24: Hương Thảo Nhảy Sông

2.2K 91 2
                                    

Triệu thị vừa thốt lên xong, chung quanh lại ồ lên.

Nương của Hương Thảo nóng này, xông lên chỉ vào mũi Triệu thị nói, "Thúi lắm! Con mắt nào của ngươi nhìn thấy Hương Thảo nhà ta cùng Thẩm tú tài... Cùng nhau? Ta nói cho ngươi biết, Triệu thị, hôm nay ngươi không nói rõ ràng ra, lão nương ta xé rách miệng ngươi!"

Nương Hương thảo chính là một trong những người mà ngày đó Hứa tẩu tử đưa lại nhà Thẩm Nghị hỗ trợ. Trinh nương theo phản xạ quay ra nhìn Thẩm nghị, lại thấy trên mặt thẩm nghị hiện lên một chút biểu tình không tự nhiên, lòng nàng liền trầm xuống.

Triệu thị khinh miệt cười, lấy tay hất bỏ tay nương Hương Thảo, "Nương Hương Thảo à, sáng sớm hôm đó ngươi đã tới Thẩm gia hỗ trợ, cũng không trách ngươi không biết." Tay nàng chỉnh chỉnh lại bộ tóc, giương mắt nhìn Thẩm Nghị, "Thẩm tú tài, sáng hôm đó ngươi có đi đến suối lấy nước hay không?"

Ánh mắt mọi người đều chuyển đến trên người Thẩm Nghị, trong mắt Thẩm Nghị hiện lên một tia cảm xúc khó nói. Tuy nhiên cuối cùng hắn vẫn gật gật đầu, "Phải."

Triệu thị còn nói, "Mọi người đều biết đó, nhà ta gần suối nhất, nhất là từ cửa nhà ta đi qua một chút là nhìn thấy chỗ đó nhất thanh nhị sở (nhìn thấy rõ ràng), đúng không?" Nàng cũng không đợi mọi người trả lời, trực tiếp hỏi Thẩm Nghị, "Thẩm tú tài, ngày đó ta nhìn thấy ngươi và Hương Thảo ôm nhau ở bên dòng suối. Ngươi nhờ ta đừng nói chuyện này ra, có phải hay không?"

Thẩm Nghị nhìn Trinh nương sau một lúc lâu mới chuyển mắt, thở dài một hơi, "Phải."

Tất cả mọi người trợn tròn mắt, hóa ra thực sự có chuyện này? Thẩm tú tài sao có thể làm ra cái loại chuyện này? Hương Thảo năm nay đã mười bảy, đã đính thân với thúc thúc của Cẩu Đản, năm nay sẽ đưa qua cửa (cưới), lúc này lại nháo ra cái chuyện này. Bạch Hà thôn này, vài thập niên rồi cũng chưa từng phát sinh mấy chuyện gièm pha kiểu vậy a.

Ánh mắt mọi người nhìn về phía Thẩm Nghị đều thay đổi, cha Cẩu Đản cũng không dám tin nhìn Thẩm Nghị.

Trinh nương nhìn về phía Thẩm Nghị, không biết vì sao nhưng nàng cảm thấy mọi chuyện có chút gì đó là lạ. Nàng vẫn tin tưởng Thẩm Nghị, không chỉ vì những lời mà Thẩm Nghị hứa hẹn với nàng đều làm được mà trọng yếu hơn là nàng tin tưởng Thẩm Nghị sẽ không đối xử với nàng như vậy. Nàng không biết nguyên nhân, chỉ là nàng tin tưởng Thẩm Nghị nhất định sẽ không phản bội nàng!

Triệu thị đắc ý cười, đây chính là cái mà nàng muốn! Lúc Thẩm gia chưa có tới, tình cảnh nhà nàng trong thôn là tốt nhất, cuộc sống trong thôn cũng đứng thứ nhất thứ hai. Trước kia, ở trong thôn đều là người khác hâm mộ nhà nàng, nhưng từ khi Thẩm gia đến liền thay đổi! Một người dạy học nghèo kiết hủ lậu thì có thể có tiền gì chứ? Vậy mà nhà hắn lại cố tình có tiền, nhà hắn ăn thịt ăn cá, nhà hắn còn mời được cả thôn ăn cơm, thê tử cũng là dùng loại son tốt nhất trên trấn, ngay cả Diệu nhi - tiểu hài tử trên danh nghĩa cũng có những ba mươi mẫu đất! Dựa vào cái gì mà mọi người đều vây quanh nhà họ Thẩm? Dựa vào cái gì mọi người trong thôn đều nói Thẩm gia thật tốt? Nàng cố tình không cho Thẩm gia đắc ý, nàng muốn cho Thẩm gia phải nhục nhã cút xéo khỏi Bạch Hà thôn!

Tú Tài Nương Tử - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ