Chương 176: Gặp cha mẹ chồng

27.6K 1.8K 328
                                    

Edit: anh Dờ

Cho đến khi kết thúc buổi tọa đàm, đám sinh viên vẫn còn bừng bừng phấn khích.

Phấn khích! Cực kỳ phấn khích!

Quý nam thần trong lòng các cô gái thế mà lại là sếp tổng của A Uyển, chuyện này khiến người ta không thể ngồi yên được. Dù từ đầu tới cuối Quý Hoài không nói gì nhiều nhưng bên dưới vẫn hỏi han rất nhiệt tình, không để Quý Hoài ngơi nghỉ.

"Quý học trưởng, A Uyển còn tuyển dụng không, cậu xem tôi được không? Vào làm gác cửa cũng được á." Cô gái vừa dứt lời, đám đông lập tức hùa theo tán đồng.

"Có thiếu lao công quét rác không? Loại đã từng học đại học ấy."

Quý Hoài buồn cười, cậu đứng trên sân khấu, dáng người cao ráo, dung nhan như ngọc, vừa là học trưởng của bọn họ, lại vừa là một doanh nhân thành đạt mà bọn họ kính nể.

Quý Hoài cười nói: "Các cô gái xinh đẹp thế này mà phải tới làm việc nặng sao, tôi không đành lòng."

Lời này vừa nói ra, bên dưới hú hét điên cuồng.

Lúc kết thúc, Quý Hoài bị giữ lại chụp ảnh kỉ niệm, mắt thấy không định thả cậu về. Thư ký hiệu trưởng và mấy giáo sư thấy thế thì dở khóc dở cười đuổi đám học sinh đi.

"Về đi về đi, Quý Hoài sau này vẫn ở trường chứ đi đâu? Đến lúc đó tha hồ mà chụp." Thư ký hiệu trưởng vừa nói vậy, Quý Hoài liền cảm thấy cuộc sống  đại học sau này của mình có vẻ không sáng sủa lắm.

Quý Hoài vất vả thoát ra, lại thấy chú Mặc chưa đi ra. Cậu trốn vào một góc vắng người nhắn tin cho chú Mặc, nói là cậu ở đây đợi hắn.

Chưa thấy Giang Tử Mặc đâu nhưng đã thấy Đỗ Doanh Doanh tới, cô đi đến trước mặt cậu, ánh mắt phức tạp nhìn Quý Hoài.

Quý Hoài nói: "Đỗ học tỷ có chuyện gì không ạ?"

Đỗ Doanh Doanh không nói gì, hốc mắt dần đỏ lên, nước mắt ầng ậng chực trào, cô nghẹn ngào nói: "Chị thật sự thích em, cho dù em không phải là.... thì chị vẫn thích em."

Cô thật lòng thích Quý Hoài, trước kia nghĩ Quý Hoài là chàng sinh viên nghèo mồ côi cha mẹ cô đã thích cậu rồi, hiện tại Quý Hoài là sếp tổng của A Uyển, cô vẫn thích cậu. Cô biết rằng trước kia có thể dựa vào xuất thân của mình để theo đuổi Quý Hoài, kiêu ngạo mà thích Quý Hoài. Nhưng lúc đó Quý Hoài đã không thích cô, bây giờ cậu là ông chủ A Uyển, lại càng không có khả năng để cô vào mắt.

Tất cả những gì cô cảm thấy tự hào trước mặt Quý Hoài đều không còn, nước mắt trào ra, tí tách rơi xuống từng giọt.

"Em thật sự thích con trai sao? Chị... chị không được sao?"

"Thực sự xin lỗi." Quý Hoài nói.

Đỗ Doanh Doanh cúi đầu nghẹn ngào khóc, Quý Hoài muốn an ủi lại không biết nên nói gì, cuối cùng quyết định im lặng là vàng.

Một lát sau, Đỗ Doanh Doanh sụt sịt lau nước mắt, ngẩng đầu lên mà mắt vẫn còn đỏ.

"Chị có thể ôm em một chút được không?"

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ