Chương 70: Kết thù

36K 2.5K 152
                                    

Edit: Dép

Ngày Giang Tử Mặc bắt đầu vào trại giáo dưỡng, trời vô cùng trong xanh, ngàn dặm không một bóng mây.

Hai cánh cửa sắt, tường vây cao ngất ngưởng, ngăn cách nhóm thiếu niên phạm tội với thế giới tự do bên ngoài, nếu bạn chỉ nhìn bề ngoài thì mỗi người ở đây vẫn còn là một đứa trẻ.

Giang Tử Mặc bị mang đi gặp mặt vài "giáo viên", ở đây đều xưng hô là "thầy giáo", "cô giáo", mà mấy người ấy cũng rất giống giáo viên trong một trường học, khuôn mặt tràn đầy vẻ hòa ái dễ gần.

Sau đó Giang Tử Mặc được đưa đến khu ký túc xá, tám người một phòng, bảy đứa trẻ còn lại có vẻ cũng không chênh lệch tuổi là bao.

Giang Tử Mặc ném cặp sách lên giường, sau đó nằm vật ra nhắm mắt lại.

Bảy tên con trai còn lại nhìn thấy thế, lập tức xông tới.

"Đứng lên." Một tên hô.

Giang Tử Mặc mở mắt ra nhìn bọn chúng, không hiểu bọn chúng định làm gì.

"Ngày đầu tiên vào đây, bọn tao phải dạy mày biết quy tắc." Một tên con trai có khuôn mặt to bành cười nói, "Vừa nhìn mày là biết là một thằng công tử nhà giàu, trắng trẻo sạch sẽ, ở nhà toàn được bế bồng cưng nựng mà lớn lên đúng không, nhưng mày đến đây rồi thì không còn như thế nữa đâu. Bọn tao thằng nào cũng có trong tay vài cái án giết người, to nhỏ gì cũng có hết."

Nó nói xong thì tự thấy buồn cười, vài tên phía sau cũng ha ha cười theo.

Giang Tử Mặc không thấy buồn cười, hắn nhíu mi lại, ngồi dậy, lạnh lùng nhìn tên trước mặt.

"Arghhh!!!" Tên mặt to kia kêu lên một tiếng quái dị, liếc về phía các "huynh đệ" phía sau, sau đó nó nắm lấy tóc Giang Tử Mặc kéo giật từ trên giường xuống đất.

"Mày nghĩ chỗ này là trường học hả thằng công tử bột?" Tên mặt to cười, đạp một cước, sau đó giống như đại ca cầm đầu, ngồi xuống bên giường vung tay nói: "Chúng mày xông lên dạy dỗ nó đi, các thầy cô bảo chúng ta phải 'giúp đỡ' lẫn nhau, cho nên chúng ta phải dạy bạn mới các quy tắc ở đây chứ nhỉ."

Mấy tên còn lại cười cợt, bọn chúng thuần thục đi lên giữ chặt người, hung hăng nắm đầu Giang Tử Mặc dộng mạnh vào tường, sau khi ăn đau, người đương nhiên sẽ ngoan hơn, không phản kháng nữa. Chiêu này chúng đã làm rất nhiều lần.

Bọn chúng vẫn chiếu theo quy tắc cũ, chiêu đãi "bạn mới" một lần, trong lúc hành hung còn dùng khăn mặt hoặc tất để bịt mồm tên "bạn mới", không cho phát ra bất kỳ âm thanh nào.

Lúc làm chuyện này, chúng rất phấn khích, giống như đang so xem ai ra nhiều quyền cước hơn vậy. Sự kiêu ngạo của thiếu niên, tự tôn mà một người nên có, chúng lại lựa chọn đạt được thông qua cách hành hung người khác.

Không ai cảm thấy đó là sai trái, người lúc đầu bị bắt nạt thành quen, sau đó sẽ trở thành một trong số bọn chúng, người lợi hại nhất sẽ trở thành bá chủ của cái ký túc xá, lợi hại hơn nữa thì xưng vua cả cái trại giáo dưỡng.

Chúng tâng bốc lẫn nhau, nịnh nọt lẫn nhau, nghiễm nhiên đã hình thành một cái xã hội giang hồ thu nhỏ, bọn chúng lấy đó làm tự hào.

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ