Chương: 91: Vì Lục Thất, tôi tạm nuốt cục tức này

37.5K 2.5K 417
                                    

Edit: Dê

Liên tiếp một tuần liền, Lục Thất không dám bén mảng đến biệt thự, lần nào cũng chỉ đưa Quý Hoài về tới cửa xong trốn mất dạng.

Quý Hoài cũng không dám nhiều lời, chú Mặc cảm lạnh dai dẳng mãi không khỏi hẳn, mà cậu thì dần hồi phục, thân thể đã tốt hơn nhiều, Giang Tử Mặc thấy Quý Hoài vui vẻ bay nhảy còn mình thì nằm vật trong chăn, vẻ mặt rất không vui.

Vất vả lắm mới đợi được Quý Hoài trưởng thành, ăn được một lần mà phải nằm vạ vật nửa tháng mới khỏe lại? Hắn càng nghĩ càng cảm thấy không thể chấp nhận được, mấy ngày nay cứ thầm nghĩ cách gây sức ép với Quý Hoài.

Quý Hoài nghĩ chú Mặc là người bệnh nên cậu rất thông cảm, thế là Giang Tử Mặc càng được đằng chân lân đằng đầu.

Sinh nhật Quý Hoài qua đi, chưa đầy hai ngày lại tới thi cuối học kỳ. Quý Hoài thi một cách không hề áp lực, lúc cậu thi xong trở về, phát hiện ra nhà chính Hoa gia đang nhốn nháo. Từ sau chuyện của Tề Nguyệt và Hoa Duẫn Hòa, Hoa gia im lặng hơn nhiều, đã lâu chưa có chuyện gì ồn ào thế này.

Quý Hoài không muốn đi hóng hớt, cậu muốn về biệt thự bên kia luôn.

Nhưng cửa lớn Hoa gia bật mở, một người có vóc dáng cao lớn bước ra, "Cẩm Niên, khoan đã."

Quý Hoài sửng sốt nhìn về phía bọn họ.

Vẻ mặt Hoa Cẩm Niên rất bình tĩnh, nhưng hai chân cậu ta lại bước nhanh hơn, lúc tới chỗ Quý Hoài, cậu ta tạm dừng lại, nhìn Quý Hoài một chút rồi mới đi.

Quý Hoài yếu ớt cười, lễ độ chào lại. Cậu vừa định về thì lại nhìn thấy người đuổi theo phía sau, cậu ngẩn người.

Người đó mang khí chất ấm áp nhẹ nhàng, mặc một cái áo gió màu cafe nhạt, chiếc quần dài màu đen bao bọc lấy đôi chân dài thẳng, hắn nhìn Quý Hoài mỉm cười chào một cái rồi tiếp tục đuổi theo Hoa Cẩm Niên.

Quý Hoài thu lại ánh mắt, xoa xoa bàn tay lạnh cóng, sau đó cũng rời đi.

Về tới nhà, Giang Tử Mặc vẫy cậu lại, Quý Hoài liền đi qua.

"Lại đây, cho em gặp một người." Giang Tử Mặc đẩy laptop về phía Quý Hoài để tiện cho cậu xem.

Quý Hoài phát hiện ra đang video call, đầu kia là một người thanh niên càu nhàu kêu ca không ngớt, Quý Hoài không nghe ra gì cả, tốc độ nói của cậu ta quá nhanh, Quý Hoài chỉ nghe được vài chữ. Người thanh niên kia nhìn thấy Quý Hoài thì chúi đầu vào nhìn gần hơn, ngừng nói.

Quý Hoài xấu hổ chào, "Hi."

Người thanh niên kia có quả tóc dài tới tận đầu vai, tóc mái dài thượt, che khuất hơn nửa mặt, sắc mặt trắng bệch bất thường.

"Chào hỏi đi chứ." Giang Tử Mặc hất mặt nói với người trong video.

Người thanh niên kia ngồi thẳng lên, lấy một cái dây buộc tóc ở cạnh máy tính buộc tóc lại, sau đó buông tay xuống, cười với Quý Hoài, "Hi, Quý Hoài, tôi là Vương Văn Bân."

Quý Hoài sững sờ, đáp: "Chào anh." Sau đó cậu quay ra nhìn Giang Tử Mặc.

Giang Tử Mặc nói: "Vương Văn Bân là hacker."

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ