Chương 36: Cháu suy nghĩ kỹ rồi

44.3K 3.2K 449
                                    

Edit: Dép

Kết thúc lễ mừng thọ, Quý Hoài cùng Giang Tử Mặc ở trong rừng cây nửa ngày mới đi ra, ra ngoài thì đúng lúc con cháu của Hoa Chính Diệu đang biếu quà cho ông ta.

Quý Hoài nhìn cảnh tượng trước mắt, hơi thất thần, một gia đình hòa thuận vui vẻ, cậu đứng ở một bên, cậu là cái gì trong gia đình ấy?

"Chúng ta cũng qua đó đi, chú Hoa sống tới 70 cũng không dễ dàng, tiết mục cuối của lễ mừng thọ, chúng ta vẫn nên đi xem một chút." Giang Tử Mặc thản nhiên sửa ống tay áo.

Quý Hoài liếc mắt nhìn hắn rồi lập tức quay đầu đi. Quý Hoài chợt nhớ tới lời đám người hầu nói, sơn trang này vốn là của Giang gia, cũng chính là của Giang Tử Mặc. Nếu là như thế, Giang Tử Mặc hận Hoa gia cũng là đúng thôi.

Vậy hắn nói giúp mình, là muốn lôi kéo mình cùng đối phó người Hoa gia sao?

Hoa Duẫn Giang và Hoa Duẫn Hòa vẫn giống như đời trước, biếu Hoa Chính Diệu một bức tranh quý và bàn cờ, Hoa Cẩm Tú biếu Hoa Chính Diệu một cái khăn len tự đan, Hoa Chính Diệu mặt mũi hiền hậu cười hạnh phúc.

Hết thảy đều giống với đời trước, vậy tiếp theo còn giống nữa hay không?

"Ông nội, lần này cháu từ Thục Nam về thực ra là muốn biếu ông một thứ, ông nội nhất định sẽ thích." Hoa Cẩm Lăng cười nói.

"Ồ? Cái gì thế, lấy ra cho ta xem nào."

Hoa Cẩm Lăng gật gật đầu quay ra đằng sau dặn dò, người phía sau xoay người đi lấy, chốc lát liền khiêng ra một cái rương được che vải đỏ.

Đồ vật này vừa được đem ra, ánh mắt của mọi người đều bị thu hút. Hoa Chính Diệu hứng thú, đi lên phía trước hai bước.

"Ông nội , nhà ta kinh doanh ngọc phỉ thúy mà, bất kể là đồ tốt hay xấu qua tay chúng ta cũng có nghìn vạn khối rồi, nhưng ngọc phỉ thúy chân chính thì chỉ thấy vài lần."

Mọi người đều gật gù, năm đó Hoa gia làm giàu là nhờ một khối phỉ thúy đế vương - phỉ thúy hồng phỉ*, từ đó mới có thể bước chân vào giới làm ăn ở Kim Thành. Năm ấy, khối phỉ thúy đỏ ấy vừa lên sàn đã được ra giá 200 triệu tệ, càng nâng cao danh tiếng của phỉ thúy Hoa gia.

*Phỉ thúy hồng phỉ (Hồng phỉ phỉ thúy 红翡翡翠): Có màu đỏ tươi hoặc cam hồng, chế phẩm Hồng Phỉ thường là chất lượng thường hoặc trung, kém thương phẩm, nhưng cũng có Hồng Phỉ cao cấp: Ánh sáng tươi đẹp,tính chất nhẵn nhụi, phi thường xinh đẹp, được mọi người yêu thích, là Phỉ Thúy mang màu sắc cát tường.

Hai miếng này dao động khoảng 7000-9000 RMB. 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ