Chương 108: Say rượu

26.1K 1.9K 789
                                    

Edit: Dép

Cả buổi chiều đám học sinh ngồi chơi bài, Quý Hoài kiếm tiền tới nhũn cả tay, mà mấy người ngồi đối diện cậu thì sắc mặt tái lật đi, chỉ có thể căm giận nghiến răng nghiến lợi thu tay lại. Quý Hoài không ngồi nổi nữa, đi ra khỏi đám người.

Rượu xông lên não, giờ cậu vẫn thấy hơi bay, Quý Hoài mơ màng đi vào toilet. Cậu chống tay lên bồn rửa, dùng nước vỗ lên mặt cho tỉnh táo.

Cậu duỗi tay lấy khăn giấy lau mặt nhưng chỉ tóm được không khí, cậu lắc đầu, lại rút lần nữa. Khăn giấy xoa lên mặt, Quý Hoài nhìn vào gương, thấy mặt mình đỏ bừng.

Tửu lượng của cậu không cao lắm, thế mà có thể chống đỡ cả buổi chiều, thậm chí còn thắng tiền, ngẫm lại cũng thấy hơi vui.

Cậu tựa vào bồn rửa mặt lấy điện thoại ra, nhấn vào số điện thoại đầu tiên trong danh bạ.

Chốc lát sau, bên kia bắt máy, khóe miệng Quý Hoài không nhịn được cong lên, "Chú Mặc." Âm cuối hơi lên cao, run run vô cùng thân mật.

"Sao? Sắp về chưa?"

"Chưa." Quý Hoài nói, "Em nói cho anh cái này vui lắm nhé, hôm nay em thắng được nhiều tiền cực luôn, thắng sạch tiền của tụi nó."

Giang Tử Mặc sầm mặt, buồn bực nói, "Biết rồi, khi nào em về?'

"Chắc một lát nữa." Quý Hoài cũng không biết khi vào thì giải tán, nhưng bây giờ cậu đã muốn về rồi, nghe giọng Giang Tử Mặc là thấy nhớ không chịu nổi.

"Lát nữa em về, anh chờ em nha."

Giang Tử Mặc ở đầu bên kia nhíu mày nói: "Em uống rượu đúng không?"

Quý Hoài nhìn chính mình ở trong gương, trừ khuôn mặt hơi đỏ thì không có gì khác thường, Giang Tử Mặc làm sao mà biết được?

Quý Hoài cắn môi lui về phía sau tựa vào tường, cúi đầu nhìn chân mình cười nói: "Có uống một chút xíu thôi, em vẫn chưa say."

Giang Tử Mặc lạnh mặt đứng dậy cầm lấy áo choàng, vừa đi ra cửa vừa nói: "Ở đó chờ tôi, tôi đến bây giờ đây."

"Anh đến đón em á? Vậy em ra ngoài chờ anh." Quý Hoài đứng thẳng người lên, vội vàng đi ra ngoài.

"...."

Quý Hoài đụng phải một người khi ra khỏi toilet, suýt làm rơi điện thoại, nhưng trước khi cậu kịp vươn tay ra đón thì cánh tay kia đã đỡ được điện thoại giúp cậu rồi.

"...." Quý Hoài ngẩng đầu, khựng lại.

Hạ Dật đặt di động vào tay Quý Hoài, Quý Hoài thấy cuộc gọi vẫn chưa ngắt thì nhanh chóng cầm lấy. Giang Tử Mặc ở đầu bên kia giận đùng đùng quát: "Quý Tiểu Hoài! Em ở đó chờ tôi, không được đi đâu hết, tôi tới đó tìm em."

"Ừm." Quý Hoài gật gật đầu.

Sau khi cúp máy, Quý Hoài cất di động đi, định đẩy Hạ Dật để ra cửa. Hạ Dật ngăn cậu lại, cười: "Em không cảm ơn anh một tiếng sao?"

Quý Hoài thản nhiên nói một tiếng "cảm ơn" sau đó đi ra ngoài. Hạ Dật chụp lấy cổ tay cậu, Quý Hoài muốn giãy ra nhưng không được.

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ