Chương 156: Trừng trị Hạ Dật

24.5K 1.8K 641
                                    

Edit: anh Dờ

Đại hội cổ đông Hoa thị.

Trước giờ Hoa Duẫn Quan không quan tâm tới việc kinh doanh của Hoa thị cho nên đại hội cổ đông bao nhiêu năm, ông không hề tham gia. Dù rằng Hoa Duẫn Quan là cổ đông lớn thứ hai trong Hoa thị, trên thực tế không ai nghĩ trên tay ông còn một phiếu quyền lợi phủ quyết.

Hoa Cẩm Lăng hiện giờ là tổng giám đốc điều hành, hơn nữa Hoa Chính Diệu coi như đã rời khỏi hội đồng quản trị, cho nên hội đồng cũng là do Hoa Cẩm Lăng đứng đầu.

Lần này Hoa Cẩm Lăng mở đại hội cổ đông để tái cơ cấu lại Hoa thị, xác lập vị trí của anh ta, nhưng trên danh nghĩa thì là bàn bạc biểu quyết. Cho dù hiện tại chưa thu được cổ phần của Hoa Duẫn Quan về tay, nhưng Hoa Cẩm Lăng đã là cổ đông lớn nhất, các cổ đông khác đều ủng hộ anh ta, không ai có thể ngăn cản Hoa Cẩm Lăng được nữa.

Hoa Cẩm Lăng bình thản bước vào phòng họp, dù là trước kia hay bây giờ, Hoa Cẩm Lăng luôn bình tĩnh trong mọi tình huống. Mới hơn hai mươi tuổi đã tiếp nhận một công ty lớn như vậy, không hoang mang không lóng ngóng, mọi việc sắp xếp chỉn chu, khiến người ta không thể không phục. Lúc anh ta đi vào phòng họp, tiếng xì xào nói chuyện lập tức im bặt.

Anh ta ngồi vào ghế chủ tọa, mỉm cười nói: "Để các vị đợi lâu rồi."

"Không sao, chúng tôi cũng vừa tới."

"Mười phút nữa mới họp, chúng tôi đến sớm."

Ngồi dưới đều là trưởng bối trong Hoa thị, bối phận hay kinh nghiệm đều dày dạn hơn Hoa Cẩm Lăng, nhưng tất cả lại không dám nói gì nhiều, có vẻ yếu thế thấy rõ.

"Đến đủ chưa?" Hoa Cẩm Lăng hỏi trợ lý, trợ lý gật đầu, "Đủ rồi."

"Tốt, vậy chúng ta bắt đầu." Hoa Cẩm Lăng đan hai tay vào nhau đặt trên bàn, mỉm cười nhìn hai hàng người phía dưới.

"Hôm nay tôi triệu tập mọi người đến đây..."

"Đại ca có vẻ sốt ruột quá nhỉ? Còn mười phút nữa mới bắt đầu họp mà." Cửa đẩy ra, một giọng nói xa lạ vọng vào.

Quý Hoài mặc một thân chính trang, chiếc khuy cài tay áo màu bạc thấp thoáng lóe sáng, cậu bước vào, mắt nhìn thẳng Hoa Cẩm Lăng.

Hoa Cẩm Lăng ngẩn người, trên mặt không biểu hiện ra nhưng lòng đã trầm xuống.

Quý Hoài đi đến bên cạnh bàn hội nghị, nhìn nhìn rồi ngoắc tay kêu thư ký lấy ghế. Cô thư ký nhìn Hoa Cẩm Lăng, Hoa Cẩm Lăng phất tay bảo cô đi lấy.

Ghế được đưa vào, thư ký không biết nên đặt chỗ nào, Quý Hoài đi qua nhận lấy rồi ngồi xuống bên trái Hoa Cẩm Lăng.

"Quý Hoài, nơi này đang họp đại hội đồng cổ đông, cậu đến đùa giỡn gì đó?" Một vị trưởng bối lớn tuổi lên tiếng dạy dỗ.

Quý Hoài cười cười nhìn ông ta, "Nếu là họp đại hội đồng cổ đông thì tôi đến đúng chỗ rồi."

Đồng tử Hoa Cẩm Lăng co rụt, bỗng dưng nghĩ tới cái gì đó. Quý Hoài liếc mắt nhìn anh ta, sau đó ném tập tài liệu ra, "Đây là 21% cổ phần công ty trong tay tôi, còn có 11% cổ phần dưới tên Giang Tử Mặc tiên sinh, thư ủy quyền đây, các vị có thể xem một chút."

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ