Chương 154: Sự thật năm ấy

23.4K 1.6K 88
                                    

Edit: anh Dờ

Cổ phiếu Hoa gia đang tụt giá không phanh thì bỗng nhiên chững lại, dưới ánh mắt hiếu kỳ của bao nhiêu người, nội bộ Hoa thị lại một lần nữa thay máu.

Cứ cho là Hoa Duẫn Hòa và Hoa Duẫn Quan nắm cổ phần nhiều hơn Hoa Cẩm Lăng, nhưng danh vọng của Hoa Cẩm Lăng ở công ty thì vượt xa hai người kia, anh ta vừa mới nhậm chức tổng giám đốc điều hành Hoa thị.

Hiện giờ cả Giang Tử Mặc và Vương Văn Bân không ở đây, Lục Thất lại không đặt tâm tư lên đám người Hoa gia này cho nên Hoa thị không còn ai chèn ép. Hoa Cẩm Lăng năng lực hơn người, thủ đoạn quyết đoán, lập tức chấn chỉnh toàn bộ Hoa thị, dưới sự thống trị mạnh mẽ của anh ta, Hoa thị dần đi vào quy củ.

Hoa Duẫn Hòa hiện giờ không còn là giám đốc thiết kế nữa nhưng cổ phần trong tay vẫn khiến gã giữ được một ghế trong hội đồng quản trị, thường thường sẽ dùng một phiếu biểu quyết của mình để bác bỏ đề nghị của Hoa Cẩm Lăng. Tất cả mọi người đều nghĩ Hoa Cẩm Lăng sẽ tức giận đấu tay đôi với Hoa Duẫn Hòa, nhưng Hoa Cẩm Lăng vẫn tươi cười, nhưng anh ta vẫn nói mấy câu trấn an hội đồng, cũng không nhắc về chính sách mới nữa.

Hoa Duẫn Hòa khó chịu, lão già nằm hấp hối trong bệnh viện, công ty thì bị Hoa Cẩm Lăng nắm quyền, con gái bảo bối vừa qua đời, gã vừa giận vừa đau lòng, mỗi ngày ăn chơi bạt mạng ở bên ngoài không về nhà.

Mỗi ngày, Hoa Cẩm Lăng phái người báo cáo tất cả tin tức về Hoa Duẫn Hòa lên cho anh ta, liên tiếp nhiều ngày, Hoa Cẩm Lăng không có hành động mới.

Nhưng Quý Hoài và Lục Thất không có tâm tư quan tâm những chuyện đó. Đã gần một tháng rồi vẫn không có tin tức.

Tinh thần Quý Hoài rất hỗn loạn, ngay cả ngày ngày bị Hoa Duẫn Quan tới làm phiền mà cậu cũng chẳng thèm để ý. Hôm đó, cậu đi ra từ cục cảnh sát, vẫn không biết thêm tin tức gì, ánh nắng mặt trời giữa trưa chói chang khiến cậu phải nheo mắt lại, xây xẩm mặt mày.

"Quý Hoài."

Quý Hoài mở mắt ra thì thấy Tạ Chi đứng bên đường, Hoa Duẫn Quan ngồi ở trong xe sau lưng bà, nhìn cậu lo lắng.

Tạ Chi đi lên, nhìn thấy sắc mặt cậu quá xấu, nhíu mày nói: "Chúng ta có việc cần nói chuyện với con."

"Chuyện gì?"

"Tìm chỗ nào ngồi đi, vừa ăn vừa nói chuyện." Tạ Chi nói.

Quý Hoài nhướn mi, có vẻ không quá vui. Tạ Chi nghĩ muốn trách móc mấy câu, nhưng thấy sắc mặt trắng bệch dưới nắng của cậu thì đành nuốt lại lời định nói, cố gắng dịu dàng nói: "Không tốn nhiều thời gian của con đâu."

Quý Hoài cuối cùng cũng gật đầu.

Hoa Duẫn Quan thấy cậu và Tạ Chi cùng lên xe thì tươi cười nói: "Hai người muốn ăn gì? Tôi biết mấy nhà hàng ngon lắn, mang hai người tới ăn thử nhé?"

Tạ Chi không đáp, Quý Hoài cũng im lặng không lên tiếng.

Hoa Duẫn Quan vui vẻ hỏi mấy câu, dù hai người kia không trả lời, ông vẫn cao hứng chạy xe tới một nhà hàng.

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảWhere stories live. Discover now