Chương 112: Con mắt còn lại

31.4K 2.1K 724
                                    

Edit: Dờ

Ngày thứ hai Tiêu Đồng lại tới, lần này y chỉ mang cho Quý Hoài một chén cháo, không còn gì khác nữa. Quý Hoài lần này một câu cũng không nói, uống cháo trước đã. Một chén cháo vào bụng, sắc mặt cậu mới bình thường hơn một chút.

Tiêu Đồng phấn khích mang vào một cái máy chiếu rồi kết nối tới laptop, ác độc nói: "Cho cậu xem cái này hay lắm."

Sau đó y chiếu hình lên tường, tầng hầm u ám nên video chiếu ra nhìn rất rõ ràng. Video vừa phát, Quý Hoài liền cắn chặt răng quay đầu hận thù nhìn Tiêu Đồng, "Video này ở trong tay anh?"

Tiêu Đồng thấy vẻ mặt của Quý Hoài, nở nụ cười: "Không chỉ ở trong tay tôi, video này là do tôi quay."

Trong nháy mắt, Quý Hoài lồng lên, tay không được, chân không được, vậy dùng miệng! Phải xông lên cắn đứt cổ Tiêu Đồng!

Tiêu Đồng cười nhạo đá văng cậu, sau đó từ trên cao nhìn xuống, khinh bỉ nói: "Quý Hoài, đừng phí sức nữa, đã rơi vào tay tôi thì đừng hòng thoát."

Quý Hoài phẫn nộ tới mức cắn chặt muốn gãy răng, cậu vừa đau vừa giận dữ, gào lên: 'Tiêu Đồng, sao anh lại có thể đối xử với chú Mặc như thế? Tôi sẽ giết anh, tôi nhất định sẽ giết anh!"

Hai mắt cậu đỏ quạch, phẫn nội tới mức mất đi lý trí. Tiêu Đồng kéo xềnh xệch cậu ra giữa phòng, sau đó túm đầu cậu ngẩng lên ép cậu phải xem.

Y nhìn màn hình, cười quái dị một tiếng: "Thật ra tôi rất hy vọng người đàn ông trong video kia là tôi, đáng tiếc là... năm đó Giang Tử Mặc yếu ớt bất lực, tôi lúc ấy..."

Sắc mặt y trở nên khác thường, phảng phất như rơi vào cơn nghiện, y thì thào, cắn răng nói: "Lúc ấy tôi không nên mềm lòng với em ấy, lẽ ra phải trực tiếp trói em ấy ở bên người, nhốt ở bên cạnh mình, không cho em ấy đi đâu hết, em ấy là của tôi! Tử Mặc chính là của tôi!"

Lửa giận trong mắt như muốn biến thành thật, thừa lúc Tiêu Đồng đang thất thần, Quý Hoài vươn hai tay tấn công vào miếng vải đen bịt mắt của y. Tiêu Đồng đau đớn kêu to, nháy mắt tỉnh lại. Y giận dữ đùng đùng, túm lấy Quý Hoài định đánh đập cậu một trận, lại bị Quý Hoài cắn nát một mảng da trên tay. Tiêu Đồng cũng mất đi lý trí, tát Quý Hoài một phát. Quý Hoài hộc ra toàn máu, ánh mắt thù hằn nhìn Tiêu Đồng.

Tiêu Đồng thở hổn hển, cười lạnh: "Mày hận tao thì sao? Ngay cả Tử Mặc hận tao nhưng cũng chỉ giết người kia thôi, Tử Mặc nó luyến tiếc, không nỡ ra tay với tao, tình cảm bao năm của bọn tao vẫn còn đó! Ha ha ha, em ấy vẫn luôn là của tao, mày không đoạt nổi đâu."

"Tiêu Đồng, anh điên rồi!" Quý Hoài cắn răng, trừng mắt nhìn Tiêu Đồng, "Cho dù chú Mặc có tha thứ cho anh, nhưng tôi sẽ không bao giờ làm thế. Chú Mặc chỉ lấy một con mắt của anh, tôi thì muốn mạng!"

"Muốn mạng của tao ư? Tử Mặc sẽ đau lòng đấy ha ha ha..." Y điên cuồng cười to, giống như đã bị ma nhập.

Quý Hoài mãnh liệt nhắm mắt lại, tất cả phẫn nộ đều nghẹn ứ trong ngực, cậu lại nôn ra một ngụm máu. Cậu cực lực giãy giụa muốn đứng lên xé xác Tiêu Đồng, nhưng vết thương trên người quá nặng, cậu không động đậy nổi nữa.

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ