Chương 72: Món quà tặng Hoa Duẫn Giang

36.7K 2.8K 701
                                    

Edit: anh Dờ đã hy sinh sau hai hôm uống máu gà nên cô Dờ làm thay

Nghe xong, thật lâu Quý Hoài không lên tiếng, tay cậu đặt lên vết sẹo trên thắt lưng Giang Tử Mặc vuốt ve cái vết lồi xấu xí ấy, trong lòng cậu như bị cái gì đó chặn lại, nghèn nghẹn làm cậu không thở nổi.

"Chú Mặc." Cậu cúi đầu gọi một tiếng, cũng không biết phải làm gì, cứ gọi như vậy thôi.

"Quý Tiểu Hoài, đừng sờ lung tung." Giang Tử Mặc đè tay cậu lại, cảnh cáo một tiếng.

Quý Hoài thu tay lại, cậu quỳ gối ngồi bên giường ôm cổ Giang Tử Mặc, khẽ hạ một nụ hôn lên khóe môi hắn, "Nếu gặp được chú sớm hơn thì tốt rồi."

Giang Tử Mặc ôm cậu vào ngực, cười: "Gặp sớm để làm gì?"

Quý Hoài nghĩ nghĩ, nói: "Nuôi chú."

"Lá gan không nhỏ." Giang Tử Mặc khẽ liếc nhìn cậu, "Quý Tiểu Hoài, tôi phát hiện ra gần đây lá gan của em càng lúc càng lớn, trước kia sợ tôi như vậy, sao giờ hết sợ rồi?"

Quý Hoài bật cười: "Trước kia là do cháu còn nhỏ không hiểu chuyện, chú Mặc đừng có tính toán như vậy chứ."

"Nếu tôi muốn tính toán thì sao?"

"Vậy thì phải chịu thôi, người cũng ở trong tay chú rồi, chú muốn làm gì mà chẳng được." Giọng cậu càng ngày càng nhỏ, tới chữ cuối thì hoàn toàn không nghe thấy âm thanh nữa.

Giang Tử Mặc không nhịn được cười, người trong lòng mới nói mấy câu, cảm giác buồn bã vì những hồi ức vừa rồi đã tan biến không còn một dấu vết, hắn cúi xuống dịu dàng hôn lên môi cậu.

Không cần em phải gặp tôi từ sớm, bây giờ gặp là vừa đúng lúc.

Ngày thứ ba Giang Tử Mặc từ cục cảnh sát trở về, hắn lại bị bên đó gọi đi, Quý Hoài sống chết đòi đi theo.

Vừa mới đặt chân vào cục, đội trưởng Dương vẫy vẫy tay, "Đến đúng lúc lắm, vụ án có tiến triển mới."

Giang Tử Mặc gật đầu, không hề thấy bất ngờ. Mà vẻ mặt của đội trưởng Dương lại rất phức tạp, anh ta nói: "Bên cảnh sát chúng tôi đã bắt được người đàn ông ra tay vào phút cuối cùng trong video kia, theo lời khai từ gã, Hoa Duẫn Giang là người đứng phía sau giật dây."

"Thuê kẻ khác giết người, vu oan giá họa, thực sự là những chuyện mà Hoa Duẫn Giang có thể làm ra." Giang Tử Mặc cười lạnh.

"Sáng nay Hoa Duẫn Giang đã bị cảnh sát bắt, nhưng gã không thừa nhận, trừ lời khai của tên được thuê kia thì không có bất kỳ chứng cứ nào để chứng minh việc này do Hoa Duẫn Giang nhúng tay."

Không có chứng cứ, nghĩa là khi Hoa Duẫn Giang tiến hành giao dịch đã không để lại dấu vết gì, giọng nói, tin nhắn, thông tin chuyển khoản... Nếu thật sự là Hoa Duẫn Giang làm, có thể làm đến nước này cũng sẽ không dễ dàng để bản thân bị bắt.

Giang Tử Mặc cười nhạo, không nói gì.

Đội trưởng Dương tiếp tục nói: "Vậy nên chúng tôi vẫn không thể loại bỏ nghi ngờ đối với anh được, Giang Tử Mặc, hôm nay gọi anh qua đây là bởi Hoa Duẫn Giang muốn gặp anh."

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ