Chương 28: Vòng tay

3.2K 237 16
                                    

Tác giả: Lân Tiềm 麟潜

Editor: Di

Nhạc Liên cực kỳ kinh ngạc nhìn hắn, đồng tử co rút.

Cánh tay bám chặt vào cổ Nhạc Liên dần dần buông ra, rũ mí mắt nói: "Ngươi....Kinh ngạc như vậy làm gì, dù gì ngươi cũng không nhớ rõ."

Nhạc Liên ngồi dậy, dùng sức chà xát mặt, ngồi trầm mặc một hồi lâu. Sau đó đứng dậy đi lấy xiêm y, thuận tiện rót cho Giang Túng chén nước.

Nhạc Liên so với lúc trước nhìn thận trọng hơn rất nhiều, vai rộng eo hẹp, trên người không có chút thịt dư. Khố lót bên trong bao lấy hai chân thon dài, dáng dấp bắp thịt đẹp đẽ.

Nhạc Liên chần chừ thò tay vào bên trong ngoại bào, lấy ra một cái hộp nhỏ, ngồi xổm bên giường, hướng về phía Giang Túng từ từ mở nắp hộp.

"Là cái vòng tay này?"

Bên trong hộp phỉ thúy trên dưới trong suốt, tím nhạt xinh đẹp, có câu nói hồng phỉ xanh biếc thúy tử vi quý, Tử La Lan là phỉ thúy hiếm có trân quý nhất.

Cũng may Nhạc Liên lẩn đi nhanh, suýt nữa thì bị Giang Túng phun đầy nước lên mặt.

Giang Túng ngẩn người, đoạt lấy cái hộp nhỏ, lật xem trên dưới, trong hộp còn có khối hoa văn gỗ, vòng tay như xuân nhuốm máu đào, ngay cả cái hộp đựng vòng tay so với kiếp trước giống nhau như đúc.

Nhạc Liên chưa bao giờ tin chuyện luân hồi chuyển thế.

Có lẽ thực sự có người có thể mang theo ký ức mà luân hồi, Túng ca đã nói như vậy thì chắc chắn chuyện này có thể xảy ra.

"Trước đó ta cũng có đi Bồ Cam vài ngày." Nhạc Liên liền giải thích, "Có làm quen với lão bản bên kia, lương thực trung đẳng ở đó buôn bán rất khá, lúc kết thân bằng hữu lão có tặng ta một khối nguyên thạch, không ngờ cắt ra lại là Tử La Lan."

"Ta không thiếu tiền, chỉ muốn mang tới cho ngươi." Nhạc Liên cầm lấy vòng tay nhẹ nhàng cà cà, "Là ta tự mình mài."

Hai tay Giang Túng yên lặng giấu vào trong ống tay áo, cắn răng nói: "Nam nhân không thể mang vòng tay, lãng phí. Lỗ tai ta còn đang sưng, ngươi đừng coi ta là nữ nhân."

"Ngươi không mang ra ngoài cũng có thể cất đi, chất liệu đá rất hoàn mỹ, không làm vòng tay rất đáng tiếc." Nhạc Liên lấy tay Giang Túng từ trong ống tay áo ra, "Ngươi thử một chút xem sao."

Giang Túng liên tục rút tay về, cố chấp cắn môi nói: "Ta không mang vừa...."

Kiếp trước hắn đã từng thử qua.

Thật sự là không vừa, vô luận dùng xà phòng hắn cũng không đeo vào, dù sao cũng là lễ vật Nhạc Liên mua cho tiểu thiếp, là hàng đặt cho nàng.

Nhạc Liên bò lên giường, đè lên Giang Túng, cúi đầu hôn cổ hắn, thân mật cọ làn da.

Giang Túng không nhịn được giơ tay đẩy Nhạc Liên đang ngang ngược ra, lại phát hiện cổ tay đã đeo chiếc vòng phỉ thúy, nhỏ bé rất thích hợp, thời điểm đeo vào không có cảm giác xương cốt bị đè ép, rũ tay xuống cũng không bị tuột.

[EDIT HOÀN] BẠI GIA CŨNG KHÓ - LÂN TIỀMजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें