Chương 4: Bao che khuyết điểm

4.6K 338 46
                                    

Tác giả: Lân Tiềm 麟潜 

Editor: Di

Giang Túng cầm bánh ngọt nha hoàn đã mua tản bộ trên đường.

Sau khi trọng sinh hắn chưa đi nhìn kỹ các cửa tiệm phố chợ ở Cẩn Châu, ở đời trước lúc hắn hai mươi bốn tuổi vẫn đang cùng đám bằng hữu vô dụng cùng nhau đánh bạc, uống rượu.

Nha hoàn cười nũng nịu ôm cánh tay Giang Túng, giọng nói ngọt ngào tựa ngực vào tay Giang Túng, nói: "Thiếu gia, hôm nay chúng ta đi chơi một chút nha? Lúc mua bánh ngọt cho ngài, có nhìn thấy cửa tiệm của Lâm gia khai trương, cánh cửa bằng ngọc thạch nặng trịch, khua chiêng gõ trống rất náo nhiệt."

Giang Túng cười: "Khá lắm Lâm gia, có tiền khai trương, vậy mà không có tiền trả nợ, đi, đi nhìn một chút."

Nụ cười của nha hoàn càng hớn hở, ôm cánh tay Giang Túng đi theo sau, còn nhỏ giọng tố cáo: "Hoa Hương cùng Hoa Nha sáng sớm đã bị nhị thúc gọi đi, nhất định là hai người đó được nhị thúc đút lót, thiếu gia đừng thương các nàng nữa!"

Nhị thúc không mua được hiệu buôn, lỗ hơn mười ngàn lượng bạc, chắc chắn sẽ không chịu để yên, Giang Túng cũng không thèm để ý, lấy ra một xâu tiền nhỏ từ túi áo, tiện tay nhét vào phía trong yếm của Hoa Xương, khẽ nói: "Nha đầu ngây thơ, gia sẽ thương ngươi."

Tiểu nha đầu đỏ mặt xấu hổ buông tay Giang Túng, lùi về phía sau.

Giang Túng vân vê chiếc quạt, nghênh ngang đi tiếp.

Từ đầu hẻm cũ nát thấy một thiếu niên quen mặt đi ra, Nhạc Liên sửa sang lại áo quần, đi theo hướng dẫn đến cửa hàng ngọc thạch của Lâm gia.

Giang Túng buồn bực nhìn đầu hẻm mà Nhạc Liên vừa đi ra, cuối hẻm chỉ có một vài viện chật hẹp, không giống chỗ mà thiếu gia nhà giàu nên ở, không biết tiểu tử này đang tính kế gì nữa.

Kiếp trước, lúc này Nhạc Liên đã sớm lên thuyền đi phương Bắc, suốt mấy năm mới về, bây giờ lại không đi phương Bắc, Giang Túng không thể phỏng đoán được hiện tại Nhạc Liên có những dự tính gì để trở mình.

Dù sao kiếp trước Nhạc Liên đúng là một mối phiền phức khó giải quyết, Giang Túng dùng đủ mọi cách, suy nghĩ muốn hộc máu mới có thể vặn ngã hắn, khiến hắn khó mà trở mình thêm lần nữa.

Thời điểm hiện tại rất tốt, thừa dịp lúc hắn chưa có thành tựu, còn non, sớm bóp nát đứa nhóc này.

Tiệm ngọc thạch của Lâm gia vững chắc trước mắt, trong ngoài cửa hàng ba tầng đã sớm đầy nhóc người đến xem náo nhiệt, tiểu nhị thấy Giang Túng, vội vàng đưa ghế đến, mời hắn ngồi xuống, cười nói: "Túng gia, hôm nay cửa hàng khai trương, chỉ sợ còn nhiều sai sót, mong ngài lượng thứ."

Vừa dứt lời liền không quan tâm đến vị chủ nợ là hắn nữa.

Giang Túng lười so đo cùng đám người không có mắt này, nhìn bọn tiểu nhị bưng ra từng cục đá loang lổ nhiều màu, dè dặt bày lên bàn dài trước cửa.

Trong lòng liền sáng tỏ: "Ta còn tưởng là đồ gì mới, hóa ra là đánh cược đá thạch."

Một người cầm ghế trong tay ngồi xuống kế bên hắn, Giang Túng liếc mắt một cái, thật là đúng lúc.

[EDIT HOÀN] BẠI GIA CŨNG KHÓ - LÂN TIỀMWhere stories live. Discover now