Chương 15: Giải độc

3.3K 267 18
                                    

Tác giả: Lân Tiềm 麟潜

Editor: Di

"Ai...thật không khiến người ta bớt lo!" Giang Túng ngồi dậy giúp hắn lấy gai độc ra, dùng sức nặn nọc độc, lại cúi đầu dùng môi hút ra, đổ vài giọt nước thuốc lên, cởi một nửa vạt áo của Nhạc Liên, dùng miệng tiến sát đến chỗ bị ong đâm sưng ngay cổ tiếp tục hút ra, đổ nước thuốc lên.

Đầu lưỡi ôn nhu lạnh lẽo chạm vào cổ, Nhạc Liên hơi mất tự nhiên, tay siết chặt lấy quần áo, khẽ mím môi, gò má dần ửng đỏ.

"Lúc chạy sao không lo cho chính mình trước." Giang Túng không ngờ lúc chạy trốn tiểu hài tử này lại cởi áo khoác ra che chở cho mình, khẽ ho khan một tiếng.

"Không có suy nghĩ nhiều như vậy." Nhạc Liên nằm trên đất nghỉ ngơi, trên người đắp áo khoác của Giang Túng, sắc mặt cũng dần tốt hơn, chỗ bị thương cũng không vì được bôi thuốc mà bớt đau, mà còn ngứa ngáy khó chịu.

Giang Túng ngồi bên cạnh hắn, thấp giọng mắng hắn: "Ngươi còn cậy mạnh? Còn muốn cứu ta? Bảo vệ cái mạng nhỏ của ngươi đi, ngươi nghĩ mình là bồ tát cứu thế sao, vật đổi sao dời, ta nói cho ngươi biết, nếu ta không mang theo thuốc, ngươi chỉ có nước chờ chết, biết không?"

"Phiền." Nhạc Liên không hiểu hắn đang ồn ào cái quỷ gì, im lặng không lên tiếng, vùi mình vào trong xiêm áo.

Giang Túng cũng không thèm để ý, ngồi bên cạnh dựa vào vách đá nghỉ ngơi, hắn quả thực quá mệt mỏi, nhắm mắt lại.

Nửa đêm có mưa lớn, Giang Túng bị tiếng sấm đánh thức.

Hắn theo bản năng nhìn Nhạc Liên một cái, thấy nhãi con đang co rúc trong xiêm áo, đắp nửa khuôn mặt, che kín lỗ tai.

"...." Giang Túng di chuyển một chút, nhẹ nhàng vén áo khoác đang đắp trên người Nhạc Liên lên, "Đến đây."

Nhạc Liên do dự giương mắt nhìn hắn, không động đậy.

Giang Túng rũ mắt: "Nhìn cái gì."

Hắn nhẫn nhịn, cúi người ôm Nhạc Liên, để Nhạc Liên tựa đầu vào lồng ngực của mình, tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mềm mại của Nhạc Liên.

Nhạc Liên bỗng nhiên dùng tay ôm chặt eo Giang Túng, vùi đầu vào trong ngực hắn, ngước mắt lên nhìn Giang Túng: "Túng ca."

Nhìn thấy ánh mắt ẩm ướt của Nhạc Liên, trong lòng Giang Túng khẽ nhói một cái.

"Vừa đau, vừa ngứa, có còn thuốc không." Nhạc Liên vùi đầu trong ngực Giang Túng, gắng nhịn đi đau đớn trên người, giống như bị vô số độc trùng ký sinh cắn.

"Cũng do ta...." Giang Túng xin lỗi, thừa nhận Nhạc Liên vì che chở mình mà bị thương, tay để sau lưng Nhạc Liên, nhẹ nhàng vuốt ve, một cái tay khác vuốt nhẹ mặt hắn, "Thuốc cũng đã hết, số còn lại đều ở trong xe ngựa, ta giúp ngươi xoa bóp."

Lòng bàn tay lạnh như băng của Giang Túng đưa vào phía trong lớp áo, đầu ngón tay xoa nhẹ xung quanh chỗ bị đau, Nhạc Liên cũng dần cảm thấy thư thái, bớt ngứa hơn.

[EDIT HOÀN] BẠI GIA CŨNG KHÓ - LÂN TIỀMWhere stories live. Discover now