Chương 24: Từng người

2.8K 226 9
                                    

Tác giả: Lân Tiềm 麟潜

Editor: Di

Lời đồn xôn xao, trên phố lan truyền đủ loại tin về hai thiếu gia Giang Nhạc, thật thật giả giả, lưu truyền đến mức càng ngày càng quỷ quái, dựa vào ấn tượng của thế nhân đối với Giang Túng, ba phần bịa chuyện, nói Giang Đại thiếu gia bắt Nhạc Liên, uy hiếp dụ dỗ, làm nhục Nhạc Liên đến mức không còn hình người.

Giang Túng không quan tâm, bây giờ so với đời trước cũng không khác nhau mấy, đời trước mọi người ghép hắn với Hậu Thế, đủ mọi phiên bản, phụ họa, phần lớn nói là Giang Túng để cho người ta làm nhục đến mức không còn hình người.

Trong miệng thế nhân, ai cũng nói cứ nghĩ Giang Túng là người đàng hoàng, kỳ thực chính là ở trên giường lại bị người khác chà đạp.

Nói bóng nói gió, nghe đến chán, đi Phong Diệp cư nghe tiểu khúc một chút.

Bên trong nhã gian, Giang Túng chậm rãi uống trà, cầm quyển thoại giải trí trong tay lật xem, hắn thường kêu Minh Lật quỳ gối bên chân hắn, khuôn mặt nhỏ non nớt dán vào lòng bàn tay Giang Túng, lấy lòng cọ nhẹ.

Giang Túng xoa nắn khuôn mặt trắng mịn, hừ cười nói: "Bảo dưỡng rất tốt, một tháng nay không tới thăm ngươi, có hầu hạ chủ tử mới không."

Đôi mi tinh tế của Minh Lật nhíu lại, nhẹ nhàng nắm chặt đầu ngón tay Giang Túng, sợ hãi nói: "Ta không có, chẳng qua là Tiêu Thu công tử nhiệt tình, ta không dám làm trái, má sẽ đánh chết ta."

"Hừ." Giang Túng sờ vải vóc trên người tiểu quan, kinh ngạc nhíu mày, "Ngươi xem xiêm y này, băng tằm gấm vóc, Tiêu Thu quả thật rất hào phóng."

"Ta không biết, xiêm y này rất đắt sao?" Minh Lật mờ mịt cúi đầu nhìn ống tay áo, vải vóc mềm mại, màu sắc ôn thuận hoa mỹ, xác thực chính là đồ vật xa xỉ.

"Tiêu Thu công tử nói, đây là vải mới làm, tiện thể cắt đưa ta vài phần." Minh Lật không thoải mái, lông mi dài run rẩy, co quắp xoa đầu ngón tay.

Giang Túng suy tư, nâng quai hàm nói: "Sáu trăm lạng bạc một cuộn, ngươi nói xem có đắt hay không."

Hơn nữa còn là băng tằm, trong thiên hạ cũng chỉ có một nhà đan của Giang gia.

"Đến, sợ gì, người ta cho thì ngươi cứ mặc." Giang Túng sờ khuôn mặt đang phát run của hắn.

"Lúc trước kêu ngươi để ý tin tức một chút, thu hoạch được gì rồi?"

Minh Lật vội vã lấy công chuộc tội, gật gật đầu: "Vâng, trước đó mấy ngày có mấy đại hán, nói chuyện về núi Kim Thủy, tựa hồ đã xảy chuyện gì, gì mà không lấy được tiền thưởng, hùng hùng hổ hổ."

"Ừ." Giang Túng nâng quai hàm sững sờ, sớm đoán được đám giặc đó là có người thuê, đáng tiếc mình kết thù quá nhiều, không thể chắc chắn được rốt cuộc là ai âm thầm chơi chiêu sau lưng.

Minh Lật ngoan ngoãn quỳ xuống giữa hai đùi Giang Túng, ngậm đai lưng Giang Túng, cách lớp vải vóc liếm tính khí mềm mại.

Giang Túng thờ ơ, nhìn tiểu hồ ly chu môi đỏ lấy lòng liếm láp, nhưng hắn vẫn không có chút hứng thú nào, tựa hồ loại kích thích này đã không đủ để khơi gợi lên dục vọng của hắn, Minh Lật đẹp đẽ, da dẻ tinh tế, hợp khẩu vị của Giang Túng, bây giờ nhìn lại, dù thế nào cũng không có tư vị.

[EDIT HOÀN] BẠI GIA CŨNG KHÓ - LÂN TIỀMOnde histórias criam vida. Descubra agora