Chương 10: Đùa với lửa

4K 293 127
                                    

Tác giả: Lân Tiềm 麟潜 

Editor: Di

Giang Túng cầm thư, nhìn hồi lâu, vô cùng buồn bực, nhấc bút viết một hàng chữ, đưa giấy qua mành che.

Thừa dịp người bên trong đưa tay ra lấy thư, Giang Túng cúi người túm lấy cổ tay, kéo đến sát miệng, hôn một cái, sau đó vén rèm.

Nhạc Liên đang ngồi xếp bằng phía sau rèm, biểu tình lãnh đạm chợt trở nên kinh hoàng, rồi chuyển thành tức giận, cổ tay bị Giang Túng nắm, còn hôn một cái, dùng sức rút tay về, chà mạnh chỗ vừa bị hôn lên quần áo.

Minh Lật công tử bị kinh sợ, vội vã chạy ra khỏi nhã gian, bên trong phòng nhất thời yên tĩnh, còn lại Giang Túng và Nhạc Liên.

Giang Túng giương môi, từ trên cao nhìn xuống Nhạc Liên, đứng bên cạnh, đầu ngón tay khẽ cuốn một lọn tóc, nhẹ giọng trêu chọc: "Ta có biết hổ thẹn hay không, tiểu quan ngươi rất rõ, không phải sao?"

Bút tích kia rất quen thuộc, kiếp trước lúc làm ăn cùng Nhạc Liên, bút tích cũng lão luyện ác liệt như vậy.

"Điểm tâm ăn ngon không?" Giang Túng nâng quai hàm hỏi, đầu ngón tay kẹp bức thư hồi nãy, dòng chữ trên giấy như ẩn như hiện trước mắt Nhạc Liên.

Nhạc Liên cau mày, chợt đứng dậy, túm lấy Giang Túng, cầm đao, kéo cổ tay Giang Túng bước đi, mãi đến khi đi vào một con hẻm nhỏ không người mới dừng lại.

Giang Túng còn chưa mở miệng, Nhạc Liên liền lạnh giọng chỉ trích: "Nơi đó rất bẩn."

Nhạc Liên kiếp trước cũng không hiểu phong tình như vậy, vừa cố chấp lại vừa cứng nhắc, Giang Túng thờ ơ dựa vào vách tường, nghiêng đầu nói: "Tiểu tử, ngươi còn muốn quản ta. Ta hỏi ngươi, ngươi nhảy vào cửa sổ kỹ viện, là để tìm ta sao?"

Nhạc Liên bỗng nhiên sửng sốt, chẳng qua là lúc đi đường tình cờ thấy Giang Túng, có chút thắc mắc nên đi theo, nhìn hắn cùng với tiểu quan thân mật thông qua cửa sổ, cả người liền cảm thấy khó chịu.

Giang Túng cúi đầu khẽ cười bên tai hắn: "Nam nhân trưởng thành như ta cần phải trút lửa, nếu không sẽ không tốt cho cơ thể, nếu vậy, ngươi làm với ta hai lần, ta liền không đi Phong Diệp cư, thế nào?"

Hắn bỗng nhớ đến kiếp trước, hắn cũng từng đè Nhạc Liên xuống giường làm một trận.

Bởi vì khuôn mặt nhỏ nhắn cứng ngắc kia khiến hắn động lòng, dáng vẻ chán ghét không cam chịu bất lực rên rỉ, hình ảnh kia quả thực rất kích tình.

Không ngoài dự đoán, vẻ mặt Nhạc Liên liền hiện lên vẻ chán ghét kinh ngạc, nhìn Giang Túng, môi run một lúc, không nói nên lời, xoay người rời đi.

Giang Túng cảm thấy thú vị, đi theo sau, chọc tức hắn: "Ta sẽ đối đãi với ngươi thật tốt."

Nhạc Liên không quay đầu lại, lạnh lùng nói ra một chữ: "Cút."

Đối với những chuyện giường chiếu người bình thường rất khó mở miệng, không biết Giang Túng làm thế nào có thể nói mà không biết ngượng, không kiêng kỵ, những lời tùy tiện như vậy mà cũng dám nói thẳng, hắn không cần mặt mũi nữa sao?

[EDIT HOÀN] BẠI GIA CŨNG KHÓ - LÂN TIỀMUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum