Chương 5: Trả thù

3.9K 324 16
                                    

Tác giả: Lân Tiềm 麟潜 

Editor: Di

Giang Túng có một tật xấu, đó là quá bao che, bảo hộ cho người bên cạnh mình.

Tuy kiếp trước hai huynh đệ thờ ờ, lãnh đạm, không lạnh không nóng, nhưng Giang Túng tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bất kỳ ai dám nói năng lỗ mãng với Giang Hoành, kiếp trước Giang Túng có tài có thế, nếu ai dám đắc tội với người thân của hắn, chính là đắc tội với hắn, đã dám mạo phạm thì xác định sẽ bị Giang Túng trả thù đến mức không còn da để bọc xương.

Giang Túng hừ lạnh một tiếng, ngồi trên ghế, tiện tay đổ đi nước trà đã hơi lạnh, khoát tay kêu nhà hoàn Hoa Xương châm trà.

Nhân lúc mấy vị chưởng quỹ đang phân vân xem nên chọn đá nào, Giang Túng nhìn ông chủ Lâm gia: "Người tài giỏi trong nghề sẽ không đánh bạc, các vị muốn cược ở đây chẳng có ai hiểu biết gì về nguyên thạch, Lâm lão bản, chi bằng chúng ta cược sáng đi, ở Cẩn Châu chưa từng có người tổ chức cược đá, ai biết được trong đống đá đó của ngươi có bao nhiêu khối là đồ tốt, lỡ bị ngươi lừa vậy chúng ta là đang ném tiền qua cửa sổ sao."

Cược thạch được chia làm hai loại, cược tối và cược sáng, cược sáng là cọ đi lớp da bên ngoài, nhìn thử xem nó có phải là đồ chất lượng hay không để ra quyết định cược.

Cược thạch được chia làm hai loại, cược tối và cược sáng, cược sáng là cọ đi lớp da bên ngoài, nhìn thử xem nó có phải là đồ chất lượng hay không để ra quyết định cược

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cược sáng

Có câu nói: "Lau phồng không tính là phồng, thiết phồng mới tính phồng", nghĩa là cọ đi lớp da bên ngoài, nếu thấy được màu sắc chất lượng thì sẽ tăng giá, nhưng không chắc rằng khi cắt ra lớp bên trong cũng sẽ là hàng tốt, nhưng nếu so sánh với việc cược tối giống Tôn chưởng quỹ thì cược sáng sẽ ít nguy hiểm hơn.

Tôn chưởng quỹ có hơi bất mãn khi mình quá nóng vội, nhưng trong lòng cũng biết, bản thân không thể coi như là người trong nghề, cũng chỉ biết chút đỉnh, nếu không cược sáng thì có khi sẽ ngày càng lỗ, nên quyết định hùa theo lời nói của Giang Túng.

Mấy vị chưởng quỹ cũng rối rít kêu cược sáng.

Nhạc Liên nhíu mày một cái, yên lặng nhìn Giang Túng, ánh mắt dần u ám, nghĩ, có lẽ hôm nay cửa hàng của Lâm gia xui xẻo rồi.

Lúc trước, Giang gia Đại thiếu gia tuy ăn chơi, nhưng tâm địa không gian xảo như vậy, hình như từ hôm yến tiệc mừng sinh nhật, hắn có chút thay đổi, ăn nói cư xử có phần giảo hoạt , ranh mãnh.

[EDIT HOÀN] BẠI GIA CŨNG KHÓ - LÂN TIỀMWhere stories live. Discover now