Chương 20: Khó giải thích được

3.5K 265 18
                                    

Tác giả: Lân Tiềm 麟潜

Editor: Di

Trong bóng tối, Giang Túng cúi người cong sống lưng, hôn xuống bụng Nhạc Liên, thuận theo bắp đùi hướng xuống phía dưới, khẽ liếm vật đang căng phồng, tính khí nóng bỏng cực đại khề sát gò má ôn nhu của Giang Túng, hơi phát run.

Giang Túng một phát bắt được vật sạch sẽ non hồng kinh người kia, tuốt từ trên xuống, Nhạc Liên khẽ ngẩng đầu, khó chịu rên rỉ một tiếng, lúng túng xấu hổ đè nén âm thanh lại.

"Liên, ta muốn làm cùng ngươi." Giang Túng ngậm một bên trứng, hút liếm, đầu lưỡi mềm mại trơn trượt liếm nơi đáy chậu.

Đời trước Giang Túng luôn muốn xé rách lớp mặt nạ quân tử của Nhạc Liên, nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của Nhạc Liên, hắn liền mất hứng, tâm tư của Nhạc Liên hắn đoán không ra, cũng không muốn tìm hiểu.

Giang Túng không hiểu, Nhạc Liên chán ghét hắn như vậy, vì sao lại nuông chiều hắn.

"Ngươi thương thầm ta, Nhạc Liên." Giang Túng cười một tiếng.

Có lẽ Nhạc Liên của hai kiếp đều hoàn toàn bất đồng, Giang Túng sẽ không chút do dự mà chọn Nhạc Liên của kiếp này, vừa khôn khéo lại vừa khả ái.

Tính khí non hồng càng ngày càng trương phồng, Nhạc Liên khó chịu cong người, nắm lấy bả vai Giang Túng, thở gấp cầu xin hắn: "Túng ca, đừng....đổ thêm dầu vào lửa...ngươi đang bị thương..."

"Ngươi thương ta như vậy sao." Giang Túng nắm tính khí thấm đẫm nước bọt tuốt liên tục, cúi người ám muội hôn khóe môi Nhạc Liên, "Kỹ thuật của ta rất tốt, sẽ không làm ngươi đau."

Có thể cùng một nam nhân thân mật, đối với một Nhạc Liên sống bảo thủ suốt mười tám năm đã là một thỏa hiệp rất lớn, hắn chưa từng làm qua bất kỳ chuyện nào đi ngược lại với lý lẽ thông thường, đưa mông cho người khác đâm, với Nhạc Liên là một chuyện không thể chấp nhận được.

Có lẽ do tình sâu đậm, hắn đã hoàn toàn không thể khắc chế ý nghĩ muốn dây dưa cùng Giang Túng, hai tay vô ý thức dùng sức ôm lấy Giang Túng, dùng mọi cách cũng không thể đạp đổ tâm lý bảo thủ kia.

Nhìn hài tử đang ngột ngạt, nín nhịn, Giang Túng liền ngồi trên người Nhạc Liên, hai chân quấn ngang hông hắn, cánh tay khoác lên đầu vai, một tay khẽ nâng cằm Nhạc Liên lên, khóe môi cong lên: "Ta chỉ muốn lên giường với ngươi, ngươi nói xem ta nên làm thế nào bây giờ."

Nương theo ánh sáng nhạt ngoài cửa sổ, con ngươi Giang Túng như chứa đựng ngàn vì sao.

Giang Túng cúi đầu cọ nhẹ cổ Nhạc Liên, nỉ non nói: "Nếu ngươi muốn đến, ta sẽ để ngươi đến." Vô ý chiều theo, minh diễm động lòng người.

Lúc gần đi Giang Hoành có chuẩn bị một chai thuốc, cuối cùng cũng có đất dụng võ, Giang Túng ngồi dậy cầm bình thuốc nước dùng để cầm máu, có tác dụng tương đương nhuận hoạt, tự mình dạy Nhạc Liên cách thao hắn.

Giang Túng cởi một nửa xiêm y ra, cẳng chân thẳng tắp trắng nõn thon dài không còn bị che chắn hiện ra, hắn giơ chân khoác lên khủy tay Nhạc Liên, chỉ điểm: "Lần trước ngươi đấu đá lung tung, đâm loạn xạ, nửa điểm kinh nghiệm cũng không có, chưa từng ăn qua thịt heo cũng chưa từng thấy heo chạy, gia tự mình dạy ngươi, chớ làm loạn, trước tiên thoa thuốc, cả trong lẫn ngoài."

[EDIT HOÀN] BẠI GIA CŨNG KHÓ - LÂN TIỀMМесто, где живут истории. Откройте их для себя