Chương 19

182 26 0
                                    

Khu vực rừng rậm của Rừng Rậm Băng Sương là phó bản, mảnh đất rộng lớn thưa thớt bao quanh bên ngoài chính là khu vực luyện cấp. Gần đến đêm khuya, khu Mười Vinh Quang vẫn đông như trước, càng làm cho người ta ngạc nhiên chính là, tất cả người chơi ở khu luyện cấp Rừng Rậm Băng Sương đều chạy về cùng một phía.

Thương Nhân Quỷ Lùn đổi mới, Lam Hà nhận được tin tức đầu tiên lập tức truyền lệnh xuống, để tinh anh của công hội mau chóng chạy đến vị trí spawn của Thương Nhân Quỷ Lùn, mà bản thân cũng dẫn theo một đoàn tiến vào sâu trong rừng.

Xa xa, Lam Hà đã nhìn thấy bóng hình cao lớn trên sườn núi.

Toàn thân Thương Nhân Quỷ Lùn này xanh lè, nhưng khuôn mặt không giống như lũ quái bình thường, con này trông vô cùng hiền hậu, sau lưng đeo một cái túi cực bự, đang chạy trốn trong rừng. Thỉnh thoảng đưa tay thò vào trong túi, pháo nè lựu đạn nè bình cháy nè các loại đều đủ cả, sờ đến cái gì là ném ra đằng sau ngay cái đấy, thường thường khiến người chơi hít đầy bụi đất.

Nhìn qua tình hình thì có thể thấy được Thương Nhân Quỷ Lùn mới bị phát hiện không lâu, còn chưa hình thành vòng vây, Thương Nhân Quỷ Lùn giống như một người dẫn đầu, dẫn dắt những người chơi đến đây tham gia vòng người náo nhiệt, miệng lẩm bẩm.

"Hai nhà khác còn chưa tới sao?" Lam Hà nghi ngờ nhìn xung quanh, cũng không thấy cái bóng quen thuộc của Trung Thảo Đường với Bá Khí Hùng Đồ, ngược lại công hội đến góp vui lại nhiều, Gia Vương Triều, Luân Hồi, Yên Vũ, Đạp Phá Hư Không, Bách Hoa Cốc...

Một cái bình cháy ném ra, dấy lên một biển lửa, Thương Nhân Quỷ Lùn nhẹ nhàng nắm lấy một nhánh cây bay vọt lên.

Chỉ là cơ thể Thương Nhân Quỷ Lùn mới bay đến một nửa, đột nhiên bị một đạo kiếm quang lóe ra từ rừng rậm chuẩn xác chém trúng, rơi xuống đất.

Một người đi ra từ phía sau cây, Lam Hà một cái Rút Đao Trảm thu chiêu, ngay sau đó thêm vào một cái Tam Đoạn Trảm, kỹ năng vừa công kích vừa di chuyển này của kiếm khách trong nháy mắt rút ngắn khoảng cách giữa Lam Hà và Thương Nhân Quỷ Lùn. Sau khi áp sát được cậu liền làm một kiếm Xiên Lên, chuẩn bị đâm Thương Nhân Quỷ Lùn bay lên không, chợt bên cạnh xuất hiện một cây chiến mâu có hình dạng kì quái.

Quân Mạc Tiếu! Ấn tượng vũ khí này để lại thực sự quá sâu, giống như bản thân Quân Mạc Tiếu này, làm cho Lam Hà cảm thấy căng thẳng, chỉ một cây chiến mâu thôi cũng đủ khiến cậu đau tim!

Một kiếm một mâu đều hướng về Thương Nhân Quỷ Lùn chào hỏi, rốt cuộc là kiếm nhanh, hay là mâu dài?

Chiến mâu trong tay Quân Mạc Tiếu bỗng nhiên trượt ra một đoạn, đâm về phía trước, "Phập phập ——", trong ánh mắt kinh ngạc Lam Hà, một chiêu Viên Vũ Côn đã mang BOSS lướt khỏi mũi kiếm của cậu, ngã sấp xuống bên cạnh Quân Mạc Tiếu.

"Ông anh Mạc Tiếu, cùng lên đi!" Lam Hà mời nói.

Quân Mạc Tiếu xoay người một cái, ánh mắt trống rỗng cho thấy câu trả lời của hắn, động tác không chút nào ngắt quãng, nhảy ngược về phía sau tránh khỏi một chiêu kiếm của Lam Hà đồng thời dùng chiến mâu quét qua, ép Lam Hà phải lui lại.

[Tán Tu] Thập niên nhất mộng - Nhất Nhiễm Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ