Chương 12

226 35 1
                                    

Hai người ông một lời tui một câu khách sáo với nhau, Lam Hà từ miệng Xa Tiền Tử biết được bậc thầy pháo súng "Mộng Nan Trường" kia mang theo bọn gã càn quét tới con BOSS cuối cùng chỉ mất 18 phút, kết quả cuối cùng chỉ còn Trại Ân Băng Sương lại không đánh nữa. Mộng Nan Trường không ra tay thì còn phá được kỷ lục sao? Công sức nãy giờ chẳng lẽ vô ích sao? Cuối cùng Xa Tiền Tử đành thỏa hiệp đồng ý điều kiện lên giá của anh, cò kè mặc cả gì đó cũng vứt, giành giật từng giây giết BOSS a!

Lam Hà ngạc nhiên: "Bảo ông cho ông cho luôn hả?" Ý là đánh xong có thể quỵt nha.

Xa Tiền Tử bất đắc dĩ: "Mộng Nan Trường nói ổng quay video."

"..." Lam Hà bó tay rồi, quay video có nghĩa nhân chứng vật chứng đầy đủ, một công hội lớn như Trung Thảo Đường nói ra việc này cũng đủ mất mặt. Có điều so với Mộng Nan Trường này, Lam Hà đột nhiên cảm thấy Quân Mạc Tiếu tối qua đáng yêu dữ!

"Tui bảo này, ông tìm tui cũng không chỉ vì kỷ lục phó bản đi?" Xa Tiền Tử hỏi.

Hai người có thể lăn lộn đến vị trí này trong tam đại công hội Vinh Quang, đương nhiên không thể thiếu thực lực với tâm cơ, lập tức nhạy bén phát giác khu Mười đột nhiên xuất hiện "Quân Mạc Tiếu" cùng "Mộng Nan Trường" tuyệt không đơn giản.

"Lại nói, loại cao thủ như Quân Mạc Tiếu xuất hiện một người đã đủ khiến người khác kinh ngạc, giờ còn tận hai người..."

Lam Hà trực tiếp hỏi: "Ông nghĩ thế nào?"

Xa Tiền Tử nói: "Sáng nay Quân Mạc Tiếu không online."

Lam Hà căng thẳng, biết Quân Mạc Tiếu đã bị các đại công hội chú ý, cậu cần mau chóng tóm được người này.

"Cho nên, tui nghi Quân Mạc Tiếu với Mộng Nan Trường là một người!" Xa Tiền Tử nói.

Nếu như Quân Mạc Tiếu với Mộng Nan Trường là cùng một người, vậy hành vi nhận hai kèo này của hắn liền vô cùng đáng xấu hổ, cho dù hắn có năng lực đánh kỷ lục phó bản, các đại công hội cũng tuyệt không nhân nhượng hắn, bởi vì loại việc này, tuyệt đối sẽ phá hư cân bằng thị trường! Nghĩ lại, nếu như hắn nhận kèo đánh kỷ lục phó bản của Lam Khê Các, quay đầu lại nhận của Trung Thảo Đường hay Bá Đồ, vậy chẳng phải các đại công hội đều bị hắn đùa giỡn sao?

Lam Hà nói: "Không loại trừ khả năng này, chờ Quân Mạc Tiếu online tui lại đi thăm dò."

"Được, tui cũng đi gặp Mộng Nan Trường."

Sau khi cùng Xa Tiền Tử ước định cẩn thận, Lam Hà vẫn đang chờ Quân Mạc Tiếu online, cho nên đối với câu trả lời của Quân Mạc Tiếu, cậu giữ thái độ nghi ngờ.

"Muốn phá kỷ lục sao?" Không đợi Lam Hà nghĩ rõ, Quân Mạc Tiếu liền gửi tin nhắn.

Lam Hà hỏi: "Còn phá được nữa sao?"

Diệp Tu ấn xuống mấy cái key, trong trò chơi Quân Mạc Tiếu dùng chiến mâu chọc xuyên qua tiểu quái đang nhào tới: "Có thể, trang bị tui thăng cấp."

Lam Hà nói: "Vậy được, tui tổ đội."

Kết quả người còn chưa tổ đủ, Quân Mạc Tiếu lại gửi tới: "Theo giá hôm qua là được."

[Tán Tu] Thập niên nhất mộng - Nhất Nhiễm Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ