Chương 14

220 27 0
                                    

Dưới sự vây xem của ba công hội lớn, Huyết Xạ Thủ Á Cát thế mà đã bị người khai quái, là một đội người chơi chả biết từ đâu ra, nhưng vừa nhìn là biết bọn họ chỉ đi ngang qua phát hiện BOSS liền xông lên thử vận may. Lam Hà nhìn vài cái, đưa ra phán đoán: "Tự tìm chết."

Huyết Xạ Thủ Á Cát quái như tên, là BOSS hệ súng, tay cầm súng lục ổ xoay, động tác nhanh vô cùng, chạy đâu bắn đó, đám người chơi kia bị đánh đến hoảng loạn gào khóc.

Nhân mã ba phe đối với việc này chỉ thờ ơ, lạnh lùng mà nhìn chằm chằm vào Huyết Xạ Thủ dây dưa với người chơi, cục diện này nhìn thì bình yên, thực ra cuồn cuộn sóng ngầm.

Trong đó Trung Thảo Đường là bất an nhất, một mảnh xanh lục bị Bá Khí Hùng Đồ với Lam Khê Các kẹp ở giữa, hai phe đều có một cao thủ trình độ cao hơn bọn họ rất nhiều tọa trấn, nhìn thế nào cũng là Trung Thảo Đường bọn họ thiệt thòi.

Có điều Trung Thảo Đường vẫn giữ được bình tĩnh, Xa Tiền Tử dẫn các vị thuốc Đông y đứng vào chỗ, thực hiện triệt để nguyên tắc địch không động ta không động, địch động thì ta càng động lộn xộn hơn địch.

Lúc này, một người bước ra từ hàng ngũ Bá Khí Hùng Đồ. Người này mặc pháp bào màu đen, trên tay cầm một cái thập tự giá vàng óng ánh, trừ Dạ Vị Ương, Bá Khí Hùng Đồ còn mục sư nào bựa hơn?

Lam Hà cảnh giác nắm chặt kiếm, đang chuẩn bị tiến lên chào hỏi một chút, lại nghe Dạ Vị Ương thét to: "Quân Mạc Tiếu, sao ông lại ở đây?"

"Đến góp vui á." Diệp Tu trả lời.

"Đến đây đến đây, chỗ bọn tui vị trí tốt, còn có một người đẹp cao thủ!" Dạ Vị Ương dùng thập tự giá chỉ chỉ, Lam Hà thuận thế nhìn sang, người đẹp kia còn không phải Mộng Nan Trường tay vác đại bác mặt lạnh như tiền đứng cạnh hội trưởng Dạ Độ Hàn Đàm của Bá Khí Hùng Đồ sao!

Lam Hà tức muốn nổ phổi, thật sự coi cậu là không khí hả! Lại còn ra vẻ chính đáng mà nói vị trí không tốt, cái bãi tha ma hoang vu rậm rạp cỏ dại khắp nơi này, vị trí tốt ở đâu hả?!

Nghe vậy, Diệp Tu mím môi cười nhẹ. Mặc dù hắn rất hứng thú với "người đẹp cao thủ" bên kia, chả qua tình thế hiện giờ...

"Ở đâu chả như nhau chứ?"

"Nhưng đợi chút nữa bên này có thể sẽ xảy ra một vài chuyện á, vẫn nên tránh đi mới tốt nha." Dạ Vị Ương cười tủm tỉm nói.

Diệp Tu chẳng nói đúng sai, nhưng Lam Hà nghe được chợt thấy căng thẳng. Lời này của Dạ Vị Ương có ý gì, sao bọn cậu bên này lại gặp nguy hiểm, là ám chỉ chút nữa Lam Khê Các bên này sẽ xảy ra việc gì sao, lẽ nào Bá Khí Hùng Đồ liên thủ với Trung Thảo Đường rồi?

Đầu óc Lam Hà nhanh chóng xoay chuyển, một câu để cậu đọc ra mấy tầng ý nghĩa đây rốt cuộc là có thâm ý hay không có thâm ý hay nửa sống nửa chín hàm ý?

Tâm lý chiến!

"Ồ? Sao tui nghe nói chỗ bên mấy ông mới không ổn lắm?"

Phản tâm lý chiến!

[Tán Tu] Thập niên nhất mộng - Nhất Nhiễm Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ