Chương 51: Phần thưởng

43.1K 3.2K 1.9K
                                    

Edit: Dép

Sau khi tới bệnh viện, bác sĩ sơ cứu cấp tốc cho cậu, may mà chỉ là xuất huyết dưới kết mạc, về chườm lạnh hai ngày là ổn.

Giang Tử Mặc vẫn giữ vẻ mặt nghiêm trọng, tới khi bác sĩ bảo không có gì đáng lo ngại thì hắn mới thả lỏng.

Quý Hoài cầm túi đá chườm lên mắt, Giang Tử Mặc lo lắng chạy vào hỏi bác sĩ cần chú ý những điều gì, Lục Thất đi mua thuốc rồi, cậu ngồi chờ một mình ở ngoài phòng.

Đối diện có một cô gái khoảng 16-18 tuổi, cô cứ luôn nhìn Quý Hoài. Quý Hoài vốn không để ý, nhưng chốc lát sau cô gái đó chạy tới ngồi xuống bên cạnh Quý Hoài, tò mò nhìn cậu.

Quý Hoài quay đầu khó hiểu nhìn cô gái, nữ sinh chớp chớp mắt, nhìn xung quanh rồi ghé lại gần Quý Hoài, hỏi: "Cái người đẹp trai lúc nãy là gì của cậu thế? Tui không có ý gì đâu, chỉ là... chỉ là muốn hỏi, anh ấy có phải là... đó đó của cậu không?"

"Hả?"

"Lúc nãy tui thấy cậu ở cổng bệnh viện, anh ấy bế cậu xuống xe đúng không?" Nữ sinh lại thấp giọng hỏi.

Quý Hoài đỏ mặt ngượng ngùng. Lúc xuống xe, Giang Tử Mặc không cho cậu động đậy, trực tiếp bế cậu xuống xe. Cổng bệnh viện toàn người là người, Quý Hoài thấp giọng năn nỉ tới khô họng Giang Tử Mặc mới thả cậu xuống.

Cô gái cười hì hì, vẻ mặt "tui hiểu mà", nói: "Anh ấy có phải là... đó đó của cậu không?"

Cô gái dựng một ngón trỏ lên, giơ số 1 trước mặt Quý Hoài. Quý Hoài vội vàng liếc nhìn xung quanh rồi mới quay đầu lại đè ngón tay của cô gái xuống.

Lông mi cậu run rẩy, từ cổ tới mặt đỏ bừng.

"Tui đoán đúng rồi nhỉ?" Cô gái phấn khích, "Lần đầu tiên tui thấy trong đời thực đó, oa, nhìn hai người tình vãi luôn~"

Quý Hoài mím môi, miệng không nhịn được cong lên, cậu rụt rè gật đầu, "Ừ, anh ấy là... bạn trai của tôi."

Ừm, chính là bạn trai.

"Uầyyy~" Cô gái nhỏ giọng hô lên, bộ dạng kích động như muốn đứng dậy nhảy nhót. Nhưng cô gái vẫn nhịn lại, che miệng phấn khích cười, không làm phiền tới người khác.

"Tui nhìn quả thắt lưng của bạn trai cậu, cả chân nữa, chắc trên giường mạnh mẽ lắm nhờ?"

Quý Hoài lại run rẩy lông mi, mặt càng đỏ hơn. Nữ sinh bây giờ thật là, tuổi có bao nhiêu đâu mà đã hiểu thật nhiều thứ.

Quý Hoài da mặt mỏng, không chống đỡ nổi loại đề tài này, huống chi cô gái này vẫn là vị thành niên, sao có thể thảo luận với cô ấy chuyện này được. Cậu né tránh không đáp, cô gái lại thầm thì hỏi mấy câu.

Có lẽ là lần đầu tiên nhìn thấy một đôi trong đời thực, cô gái phấn khích không chịu nổi, mắt cứ lấp lánh nhìn Quý Hoài.

Cô gái này tuy tò mò nhưng vẫn đè thấp giọng hỏi nhỏ, cho nên Quý Hoài không thấy phản cảm.

Cậu cắn môi, tai đỏ bừng, "Tôi còn chưa thành niên, bọn tôi vẫn chưa..."

1.[Đam mỹ] Chú, mượn đùi ôm một chút - Đương ThảWhere stories live. Discover now