Chương 79 + 80

3.3K 189 23
                                    

Chương 79:

"Leng keng~"

Chiếc chuông gió thủy tinh lộng lẫy vô cùng tinh xảo từ trên trần nhà rủ xuống, đung đa đung đưa như làn váy nhẹ bay trong gió. Ống thủy tinh trong suốt xếp thành từng tầng từng tầng, dưới ánh đèn chiếu rọi, rực rỡ lung linh tựa mộng ảo.

Nếu thứ này không xuất hiện tại văn phòng tổng giám đốc mà được treo trong một không gian thư giãn nào đó, tin chắc ai nấy đều sẽ dành ra chút thời gian để thưởng thức.

Nhưng tiếc thay, chiếc chuông gió rườm rà lóng lánh lung linh hột xoàn này cứ thích xuất hiện trong văn phòng sếp tổng cơ.

Trong tiếng chuông gió trong trẻo, nhóm quản lý cấp cao tới báo cáo công việc với tổng giám đốc, ngay cả nữ giám đốc suốt ngày bận đồ đen thui lui chả có gì thú vị, cuộc sống nhàm chán hôn nhân thất bại, được mệnh danh là mụ già độc ác với sở thích hành hạ chúng nhân viên lên bờ xuống ruộng, cũng từ góc độ mà sếp tổng không để ý, trộm nhìn về phía chiếc chuông gió kia.

Dưới chiếc chuông gió hoa lệ, trợ lý Bạch Dao Quang chìm trong ánh sáng mộng ảo, khuôn mặt điên đảo chúng sinh nghiêng một góc 45 độ, chân dài duỗi thẳng, lưng tựa lên chiếc đàn dương cầm màu nâu gụ, tay có tay không đung đưa ống chuông thủy tinh.

Rõ ràng chỉ là một động tác tùy ý, thế nhưng tục ngữ có câu, sắc không mê người người tự mê, tựa như thứ mà ngón tay thon dài hoàn mỹ kia đùa nghịch không phải chuông gió, mà là cảm xúc của hết thảy người xem.

Từ khi bị nhân viên công ty gán cho cái mác 'mỹ nhân tâm cơ', trong mắt mọi người, nhất cử nhất động của trợ lý Bạch Dao Quang đều có thâm ý, đều cần được phân tích tỉ mỉ mà học tập!

Ví dụ như việc treo chuông gió trong phòng làm việc của sếp ngày hôm nay.

Chuông gió nha~

Xin hãy lắng nghe tình yêu và nỗi nhớ anh dành cho em~

Từ ánh mắt đầu tiên trông thấy chiếc chuông gió thủy tinh, người nào người nấy đều tự soạn cho mình một câu chuyện lâm li bi đát phù hợp với hoàn cảnh, xong rồi lần lượt quỳ lạy trước mặt trợ lý Bạch Dao Quang, dám thả thính công khai với sếp, thiệt trâu bò!

Vì thế...

Mặc dù giám đốc Trì của chúng ta hết sức chăm chú, nghiêm túc xử lý công việc, nhưng trong mắt đám nhân viên bị chuông gió tình yêu và trợ lý Bạch Dao Quang làm mù mắt, cũng phủ thêm một tầng ái muội lâm li. Quần chúng không nhịn được mà thử mường tượng ra khung cảnh trước khi bọn họ bước vào căn phòng này, phải chăng trợ lý Bạch đang ngồi trước cây đàn, dưới ánh sáng lung linh lóng lánh của chiếc chuông thủy tinh, độc tấu cho sếp nghe, hoặc là cả hai cùng hợp tấu một khúc nhạc tình ái...

Thôi nào, mấy người nghĩ nhiều quá rồi đấy!

Sự thật đã chứng minh, tưởng tượng và thực tế luôn rất khác biệt.

Bọn họ chỉ nhớ trợ lý Bạch Dao Quang là tay thả thính lọc lõi, mà quên mất ổng đã lên đồng mở phủ từ lâu~

Có biết chuông gió có tác dụng chắn sát không?

[ĐM]Ngày bình thường của Miêu bệ hạ (Hoàn)Where stories live. Discover now