Chương 55 + 56

3.9K 229 21
                                    

Chương 55:

Úc Hạo cầm theo bài thuốc dân gian khiến hắn u mê bao ngày đến tìm em họ giúp đỡ, sau khi dân chuyên nghiệp là Dao Quang đại sư(?) biểu đạt ý muốn toàn quyền phụ trách việc này, Úc nhị thiếu lập tức buông bỏ gánh nặng, dẫn đám đàn em trở về Thủ đô hô bạn gọi bè đi hưởng thụ cuộc sống.

Đúng là phong thái của người làm việc lớn có khác, câu kia nói thế nào nhỉ, à, Dùng người thì phải tin, không tin thì đừng dùng! Niềm tin của Úc nhị thiếu thật là lớn lao, lòng chân thành cảm động cả trời đất~

Tất nhiên, nói trắng ra thì Úc nhị thiếu quả không hổ là đệ nhất hoàn khố, gan thật to, mật thật lớn!

Anh ta không hề biết rằng cái người gọi là Dao Quang đại sư không đáng tin đến mức nào! Đâu có hay trước đó không lâu đại sư nọ vẫn chỉ là một con mèo thần kinh khi vui thì bán moe, không vui thì phá làng phá xóm ╮(╯▽╰)╭

Nếu loài mèo đáng tin, vậy thực sự là tổ tiên phù hộ, bệnh ngu đã có thuốc chữa!

Ít nhất là bây giờ kỹ năng chế thuốc của Dao Quang bệ hạ còn chưa kịp 'thắp sáng'.

Bớt chút thời gian tìm mua trên mạng một đống đồ linh tinh, cuối tuần rảnh rỗi, Dao Quang bệ hạ tới phòng phá hoại chuyên dụng, khụ, phòng làm việc chuyên dụng của mình để luyện tập, làm ra một đống đồ còn vớ vẩn hơn cả ban đầu.

Tới khi Trì đại thiếu tìm đến, chẳng ngoài ý liệu gặp được một con mèo mặt xám mày tro.

"Meo meo~"

Mèo bẩn cũng tự cảm thấy thất bại, nghiêm túc canh giữ vật phẩm đen thùi lùi còn đang bốc khói ở trước mặt.

Trì Hử chẳng hề ghét bỏ ôm mèo lên, "Đi thôi bệ hạ, có một nhiệm vụ quan trọng đang rất cần ngài."

Dao Quang bệ hạ rung rung cái tai, vui vẻ đáp ứng.

Xét thấy trò chơi chế thuốc của pi sà có mức độ nguy hiểm quá cao, vì thế phòng làm việc của ngài được đặt ở một góc vô cùng hẻo lánh. Khi Trì Hử đi qua nhà kính trồng hoa mới được sửa sang gần đây thì trông thấy mấy hòn đá chưa kịp dọn, bỗng nảy ra ý định vui chơi một lúc.

Sau đó...

Trong vườn hoa sau nhà.

"Meo? Méo?"

Trước mặt một người một mèo bày bảy tám hòn đá, lớn thì như chậu rửa mặt, nhỏ thì bằng bàn tay người lớn.

Trì Hử thả Dao Quang lên tảng đá lớn nhất, xoa xoa đầu mèo: "Khoét rỗng ruột mấy tảng đá này rồi làm thành chậu hoa nhé Dao Quang bệ hạ?"

Mèo Dao Quang: ...

Được rồi, vì tự chủ nhà mình có vẻ rất vui, trẫm đành phải gia nhập đội ngũ nghịch bùn chơi đá ấu trĩ này vậy. Thật sự là chiều hư tự chủ rồi!

Đá tảng cứng rắn dưới vuốt mèo của Dao Quang bệ hạ cũng chỉ như đậu hũ, không lâu sau, các loại ly, bát, chậu với đủ hình thù kỳ lạ đã ra lò.

Sau đó một người một mèo hồ hởi vào vườn tìm cây tìm hoa trồng vào những tảng đá đã được khoét rỗng, thoạt trông cũng nghệ thuật ra phết.

[ĐM]Ngày bình thường của Miêu bệ hạ (Hoàn)Where stories live. Discover now