Chương 31 + 32

4.6K 270 27
                                    

Chương 31:

Dạo này Thích Cẩm Ninh rất chi là 'xuân phong đắc ý*'.

(*chỉ thành công trong sự nghiệp, trong tình ái hôn nhân, tất cả các mặt đều cho kết quả tốt đẹp mỹ mãn)

Đầu tiên, gã đã thả thính thành công đôi chị em mà mình nhìn trúng bấy lâu nay, cô chị dịu dàng như nước, cô em xinh đẹp quyến rũ. Ôn hương nhuyễn ngọc*, trái ôm phải ấp, thỉnh thoảng 2 chị em lại gây sự với nhau tranh giành tình nhân cho đời thêm tình thú. Thích nhị thiếu cảm thấy thư thái hết sức, lại càng thêm tận lực tiếp đãi đứa con ngoài giá thú của chi thứ nhà họ Tề - Tề Hoằng.

(*软玉温香: cách gọi khác dành cho con gái. Miêu tả người con gái trẻ tuổi thân thể trắng nõn mềm mại, toát ra hơi thở thanh xuân ấm áp)

Vốn Thích nhị thiếu ghét nhất là loại thân phận kiểu này. Tình cờ gặp nhau tại trụ sở công ty, khi đó Tề Hoằng đang xem phong thủy cho giám đốc công ty, nghe hắn giới thiệu bản thân là thầy phong thủy, Thích Cẩm Ninh cười sặc sụa.

Thật buồn cười, thời buổi nào rồi còn xem phong thủy đoán mệnh nữa? Nhưng ông cụ nhà gã lại tin lắm. Thích Cẩm Ninh nhận thấy, ờ, gã trộm nhận thấy trong lòng, người già rồi mới càng dễ lừa chứ sao, đầu óc minh mẫn như thanh niên hiện đại là gã đây thì còn lâu mới tin nhé!

Thích Cẩm Ninh cảm thấy thật nực cười, vì vậy gã quyết định coi Tề Hoằng như con khỉ, xem hắn diễn xiếc giở trò. Thật không ngờ, Tề Hoằng đúng là có chút tài năng.

Tận mắt chứng kiến công ty sau khi bố cục theo phong thủy thì thuận lợi đủ đường, Thích nhị thiếu cảm thấy mình đã chạm đến cánh cửa mở ra thế giới mới.

Sau đó Thích nhị thiếu nhanh chóng đào móc ra công dụng mới cho cánh cửa này: Gã sẽ khiến đối thủ một mất mọt còn của mình – Úc Hạo, thua tụt quần!

Ặc, được rồi, là một cậu ấm ăn không ngồi rồi, rảnh rỗi sinh nông nổi, đừng mong gã có mục tiêu gì lớn lao hơn, khiến Úc nhị thiếu bẽ mặt chính là mục tiêu hàng đầu của gã!

Thích Cẩm Ninh đã rút ra kinh nghiệm, phàm là hoạt động cơ bắp như cưỡi ngựa, bắn cung, tennis, cầu lông, uống rượu đánh nhau thì đừng có mơ mà đấu với loại người man rợ như Úc Hạo, nhà bọn họ rặt một đám thổ phỉ!

Còn so về trí tuệ ấy hả, khụ, dẫu Thích nhị thiếu luôn cho mình là nhất nhưng sự thật tàn khốc khiến gã không thể không thừa nhận, đừng có nói lý với loại người man rợ như Úc Hạo, trước sự đàn áp của vũ lực thì trí tuệ cũng chả là cái mọe gì!

Nhưng giờ thì khác, gã đã có phong thủy sư giúp đỡ. Phong thủy đúng là một lĩnh vực thần kỳ khiến người ta mê muội, là cát hay là hung, người ngoài nghề còn không biết đâu là đâu thì lấy gì mà phòng bị? Úc Hạo định so vận may với gã ư? Hahaha, để xem ông đùa chết mi như thế nào!

Thích nhị thiếu và Úc nhị thiếu muốn đi cá cược, nghi thức kết hôn của Tề Bân Úc vừa chấm dứt, quan khách liền chạy mất hơn nửa, không ai sẽ bỏ qua cơ hội gần gũi với 2 vị thiếu gia này.

Thật ra lúc thấy Thích Cẩm Ninh xuất hiện, rất nhiều người còn cảm thán, Úc nhị thiếu là bà con thì không tính, thế mà Thích nhị thiếu vốn chẳng qua lại với Úc gia cũng đến góp vui. Chẳng lẽ tin tức của họ sai rồi, Tề Bân Úc lăn lộn trong giới thượng lưu cũng được lắm? Mọi người nhìn nhầm rồi? Lẽ nào Tề Bân Úc đang 'giả heo ăn thịt hổ'?

[ĐM]Ngày bình thường của Miêu bệ hạ (Hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora