Chương 67 + 68

3.4K 193 19
                                    

Chương 67:

Vụ mất tích thứ hai đột nhiên mọc ra một nhân tố "sợ tội tự sát", Bạch Băng cảm thấy đầu mình sắp nứt rồi. Hắn không hề vui-tươi-hớn-hở như cái tên đần độn Tiểu Chu đâu nhé!

Tục ngữ có câu "Nói có sách, mách có chứng", mọi việc đều phải có căn cứ, có bằng chứng hiểu không!

Chu Tường trước khi chết nói mình giết Triệu Văn Văn, nhưng Tại sao giết? Giết bao giờ? Giết thế nào? Xác ở đâu?... Người chết rồi, tất cả vẫn còn là dấu chấm hỏi.

Án mất tích, sống phải thấy người chết phải thấy xác, không thì phá án kiểu gì!

Vụ này đột phá chỗ nào hả??? Đây rõ là rối càng thêm rối hiểu không!!!

Một người không có hiềm nghi, đang yên đang lành tự dưng nói mình là kẻ giết người xong rồi tự sát. Là do lương tâm cắn rứt nên thú nhận sự thật? Hay là do say rượu nói vớ nói vẩn? Hay bị chuốc thuốc? Bị thần kinh? Bị uy hiếp? À đúng, sau sự việc ở hang núi, tuy không khoa học cho lắm nhưng đội trưởng Bạch vẫn chu đáo bổ sung thêm khả năng... khụ, trúng tà.

May là đội trưởng Bạch đã chuẩn bị tư tưởng ngay từ đầu, xem hết đoạn video thì trở lại phòng khách. Mèo Dao Quang xuất quỷ nhập thần đã về chỗ từ lâu, ung dụng dựa vào người tự chủ, tựa như kẻ ngồi chồm hổm trên giá đồ rình coi đội trưởng Bạch không phải là nó. Được rồi, đây không phải trọng điểm. Trọng điểm là nội dung cuộc đối thoại giữa Trì Hử và Mộc Minh Hiên ngay lúc này, tiếp tục đánh nát tam quan của đội trưởng Bạch.

Cứ cho là đã lấy được đáp án 'lành ít dữ nhiều' từ Dao Quang đại sư, nhưng sống hay chết đều phải thấy người chứ, như vậy mới được ủi an. Sau mấy phút mặc niệm, Mộc Minh Hiên quyết định dò hỏi: "Duyên Niên, không biết Dao Quang đại sư có thể tính ra vị trí cụ thể của Vivian không..."

Trì Hử khẽ lắc đầu, trước khi Mộc Minh Hiên kịp thất vọng liền bồi thêm một câu: "Không cần phải hao tâm tổn trí làm gì, cô ấy sẽ đến tìm anh sớm thôi."

"..." Sau khi nghiền ngẫm những ba lần nội dung câu nói trên, Mộc Minh Hiên hãi hùng, sợ vãi đái T^T

Vừa rồi mới nói Vivian lành ít dữ nhiều, giờ lại bảo Vivian sẽ tự đến tìm hắn là, là, là, là có ý gì? Trì Duyên Niên, chú đừng có buông lời kinh hoàng nhẹ nhàng như vậy chứ!

Theo cách nói của Thuật Vọng Khí và Thuật Xem Tướng thì ấn đường của Mộc Minh Hiên đã biến đen, sắp gặp kiếp nạn. Cụ thể đó là kiếp nạn gì, theo quan sát của đại sư thì... chuyện gì cũng có thể xảy ra!

Tuy nhiên, sau khi Dao Quang bệ hạ xem đoạn video cấp dưới gửi cho Bạch Băng, có Chu Tường "sợ tội tự sát" làm tiền lệ, mà tướng mạo của hai người này cũng giống giống nhau, vậy chẳng phải Chu Tường hôm nay chính là Mộc Minh Hiên ngày mai hay sao?

Theo tính chất bắc cầu, chúng ta có thể rút ra kết luận hung tàn này.

Phàm là vấn đề có liên quan đến quỷ thần, Mộc Minh Hiên sẽ cảm thấy cả thế giới đều không an toàn, run rẩy nói: "Duyên Niên, chú chú chú chú nói rõ cho anh..."

[ĐM]Ngày bình thường của Miêu bệ hạ (Hoàn)Where stories live. Discover now