Chương 71 + 72

3.4K 218 22
                                    

Chương 71:

Ngày hôm sau đội trưởng Bạch Băng và hai cấp dưới tới nhà khách tìm Mộc Minh Hiên. Dao Quang bệ hạ bật mode 'thế ngoại cao nhân', biểu đạt rằng thời cơ giải quyết vấn đề của anh ba Mộc đến rồi.

Sau mấy ngày lo lắng bất an, Mộc Minh Hiên còn chưa kịp thở phào nhẹ nhõm đã bị lời nói tiếp theo của Dao Quang bệ hạ dọa cho thót tim.

"Ngươi thấy chưa. Đã bảo không cần phải đi tìm đâu mà. Có người đưa cô ta đến gặp ngươi rồi này."

Đến-gặp-ngươi!

Anh ba Mộc nghe chuyện ma cũng mơ thấy ác mộng: ...Đm đái mẹ ra quần rồi T^T Đại sư ơi là đại sư, ngài đừng nói những lời kinh khủng bằng giọng điệu nhẹ nhàng bâng quơ kiểu "trời hôm nay thật đẹp" như vậy chứ!

Đội trưởng Bạch nghe vậy cũng hơi ngẩn ra, đúng là hôm nay hắn mang đồ của Tiết Phượng Nhi tới đây, nhưng hắn còn chưa nói gì cơ mà, cái vị đại sư cùng tên với con mèo nhà Trì đại thiếu lại bói quẻ đoán ra à?

Trong quá trình điều tra hai vụ tự sát mới đây, nhớ tới lời nhắc nhở 'đừng gặp người khả nghi, đừng chạm đồ khả nghi, cũng đừng đi nơi khả nghi' của Trì Hử nói với Mộc Minh Hiên, bọn Bạch Băng nhanh chóng phát hiện trước khi anh phó tổng giám đốc nọ và Chu Tường tự sát đều nhận được một bưu kiện.

Vì thế hắn cho người ôm cây đợi thỏ ở nhà Mộc Minh Hiên. Hôm nay có người chuyển bưu kiện tới nhà anh ta, người ký gửi đề tên nạn nhân trong vụ án mất tích thứ ba – Tiết Phượng Nhi. Tiếc là nhân viên chuyển phát nhanh chỉ biết có người cho anh ta tiền để làm như vậy, những chuyện khác thì không biết gì hết.

Tất cả các manh mối đều trông chờ vào gói bưu kiện này, nhưng xét tới lời nhắn 'đừng chạm đồ khả nghi', đã có hai vụ tự sát trước đó làm vết xe đổ, đội trưởng Bạch Băng cẩn thận mang đồ vật tới đây hỏi ý kiến của đương sự cũng như dân chuyên nghiệp là Dao Quang đại sư.

Mà hiện tại, theo ý của Dao Quang đại sư, gói bưu kiện này...

Trong phòng khách, mọi người ngồi thành một vòng xung quanh gói đồ, nghiêm túc căng thẳng tựa như trong đó có giấu bom vậy.

Tiểu Chu và Tiểu Quách theo đội trưởng Bạch đi điều tra, lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác vừa nghiêm túc, khẩn trương lại vừa mơ hồ khó hiểu như thế này, bầu không khí rất lạ lùng, ai nấy đều lạnh sống lưng, toát mồ hôi hột.

Hơn nữa gói bưu kiện này là do hai người cầm tới. Sờ, ôm, cầm, nắm, tuy không mạnh tay mạnh chân nhưng cũng chẳng nhẹ nhàng gì cho cam. Bây giờ tất cả đều thể hiện như chuẩn bị nghênh chiến quân địch, khiến cả hai bắt đầu có tí bóng ma tâm lý với cái gói này rồi đấy T^T

Còn vị thầy đồng đẹp trai lai láng, xuất sắc hơn cả diễn viên người mẫu trên tivi này nữa. Thật không ngờ đội trưởng Bạch mặt lạnh như tiền suốt ngày chứng cớ chứng cớ lại có quan hệ với người hoạt động trong lĩnh vực tâm linh. Thế giới quan của bọn họ sụp cmn đổ rồi!

Mà đương sự Mộc Minh Hiên, sau khi biết gói đồ ký tên Tiết phượng Nhi, anh ta đã ngồi ở vị trí xa nhất. Anh ba Mộc cảm thấy thật khó chịu, muốn khóc một trận cho thỏa~ Anh chỉ định yêu đương thôi mà, sao kết quả lại kinh khủng thế! T^T

[ĐM]Ngày bình thường của Miêu bệ hạ (Hoàn)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant