Chương 51 + 52

3.8K 245 25
                                    

Chương 51:

Phiến lá nổi giữa bồn sứ thanh hoa tiếp tục chuyển động.

Mọi người ở đây cơ hồ ai cũng bị phạt rượu, thậm chí có kẻ xui xẻo phải xuống múa cột mua vui. Được rồi, tên xui xẻo đó chính là bé mập Kỷ Hồng Đào của chúng ta, trông cái tư thế uốn a uốn éo kia kìa, đến lão đại nhà cậu ta là Úc Hạo cũng chẳng thể nhịn cười.

Sau khi Úc nhị thiếu uống phạt 6 chén rượu, đầu lá lần thứ hai chỉ vào Trì Hử.

Trì Hử rút một lá thăm trong hộp, phần thưởng, hôn bạn chơi một cái.

Dao Quang bệ hạ khoái trá hôn tự chủ nhà mình.

Có vẻ không cam lòng với kết quả này, đầu lá tiếp tục chỉ vào Trì Hử.

Trì Hử rút thăm, phần thưởng, cùng bạn chơi thắp nến tình yêu.

Mọi người: ... Đau mắt quá! = =

Thích Cẩm Ninh lần thứ hai nghẹn lòng, sai, sai quá sai rồi! Rốt cuộc là thằng chó nào nghĩ ra phần thưởng kiểu này? Đã bảo là phạt rượu rồi cơ mà, mẹ nhà nó chứ, ông đây không mời bọn mi đến để khoe khoang tình cảm nhé! Không được, phải cố gắng hơn nữa!

Vì thế, phiến lá chỉ về phía Trì Hử lần thứ ba liên tiếp.

Thích Cẩm Ninh nói đùa: "Xem ra cái vị mà chúng ta mời đến đêm nay đặc biệt vừa ý Duyên Niên rồi. Chắc là chén đầu tiên Duyên Niên chỉ nhấp môi nên người nọ thấy không hài lòng, nhất định phải mời Duyên Niên uống thêm chén nữa."

Trì Hử rút thăm, phần thưởng, những người còn lại uống một chén.

Quần chúng hóng hớt không thành còn bị phạt rượu:... Wtf!!! Trì đại thiếu hên vcl, phần thưởng trong hộp chắc bị anh rút hết rồi đó!!!

Thích Cẩm Ninh cũng cảm thấy không ổn, gã đã cố ý để Tề Hoằng bố trí căn phòng này theo bố cục 'Bách bức nạp vận' rồi cơ mà. Đây là phong thủy cục chuyên dùng để áp chế số mệnh của người khác đó! Một số sòng bạc rất thích loại bố cục này, bởi cho dù vận may của khách chơi có tốt đến đâu, nếu không biết điểm dừng, kết quả cuối cùng chỉ có thể là đi tong cả vốn lẫn lời.

Chiếc lá xoay tròn dưới ánh nến có nghĩa là phong thủy cục đã vận hành thành công, Trì Duyên Niên sao vẫn may vậy chứ!

Thích nhị thiếu không tin, đến đối thủ sống còn của gã là Úc Hạo còn phải chịu thua cơ mà! Gã lặng lẽ xoay tròn chiếc nhẫn khảm đá có mối tương liên mật thiết với bố cục phong thủy nơi đây, phiến lá trôi nổi trên mặt nước tựa như la bàn gặp nam châm, nhất nhất chỉ về Trì Hử.

Trì Hử ngả lên đệm mềm, nở nụ cười, chiếc lá chuyển động bất thường như vậy cũng không khiến anh nổi cáu hay khẩn trương: "Xem ra cái vị mà anh Thích mời đến đúng là không đạt được mục đích thì không bỏ qua, nhưng mà tôi không rút được thăm phạt, cứ giằng co như vậy cũng không hay, Dao Quang, ngài rút thăm đi."

Dao Quang bệ hạ thích nhất là chơi trò may rủi, lập tức ngồi nghiêm chỉnh, tuy nhiên bước đầu tiên của hắn lại là... nghiêm túc nhìn về nơi nào đó, mở miệng thương lượng: "Tự chủ nhà ta không uống được rượu, ngươi nhiệt tình quá mức rồi đấy."

[ĐM]Ngày bình thường của Miêu bệ hạ (Hoàn)Where stories live. Discover now