Chương 49 + 50

4.1K 258 29
                                    

Chương 49:

Buổi tiệc của Thích Cẩm Ninh yêu cầu phải dẫn theo bạn tiệc, mà dạo gần đây Úc Hạo còn đang mải mê tìm kiếm đủ loại dược liệu kỳ quái cho phương thuốc dân gian, nào có thời gian rảnh rỗi vui chơi.

Đối với yêu cầu của Thích nhị thiếu, những người khác có thể nói là 'thích gì chiều nấy', họ lấy làm vinh dự khi được chơi chung với gã kia mà, nên tất nhiên gã muốn gì chả được. Nhưng Úc nhị thiếu thì khác, hắn chưa bao giờ vì Thích Cẩm Ninh mà làm khó bản thân.

Vì thế, Úc nhị thiếu rất chi là qua quýt dẫn anh bạn mập Kỷ Hồng Đào đi dự tiệc. Nhưng không ngờ vừa bước vào cửa thì mất hết cả mặt, đã thế người đánh bay mặt hắn không phải Thích Cẩm Ninh, mà chính là em họ nhà mình!

Nói thẳng ra thì phản ứng của Úc nhị thiếu khi nhìn thấy trợ lý Bạch sau lưng em họ cũng chẳng kém Thích nhị thiếu đầy đầu là hai chữ 'cực phẩm' bao nhiêu. Nếu nói em họ nhà mình đem đến cảm giác ôn hòa, thanh thuần như ánh trăng trên trời cao, thì trợ lý Bạch chính là ánh nắng rực rỡ chói mù mắt chó!

Cùng là bạn đi kèm, chàng mập Kỷ Hồng Đào vốn trông cũng mũm mĩm dễ thương, mà giờ đứng cạnh trợ lý Bạch, thật sự là không đành lòng nhìn thẳng... Em họ à, đi cho có lệ thôi mà, cần nghiêm túc vậy không! T^T

Mà khi Dao Quang bệ hạ không hề có điểm dừng kêu lên hai tiếng 'meo meo', Úc nhị thiếu thật sự muốn quỳ.

Tin nội bộ chỉ bảo rằng bên cạnh em họ xuất hiện trợ lý Bạch đẹp trai như siêu sao, theo ý của em họ nhà mình thì vị trợ lý Bạch này... tuy trong sinh hoạt cá nhân, khụ, có tí mờ ám với em họ, nhưng trong lĩnh vực phong thủy học rất có chuyên môn, là một nhân tài hiếm có...

Gặp rồi mới biết, thật sự là 'hiếm có'!

Meo cái gì mà meo, trước mặt người khác meo đến meo đi như chuyện thường ngày ở huyện, có phải mi và em họ thường xuyên làm trò con bò đúng không??? Khụ, thật ra giới này cũng không hiếm mấy chuyện như vầy, nhưng dẫu sao cũng phải tém tém chút, ai lại nói ra miệng như thế! Tiết tháo đâu rồi? Vậy cũng là cao nhân được hả!!!

Lúc này Thích Cẩm Ninh cũng đã trông thấy Úc Hạo và anh chàng mập đi phía sau, ánh mắt qua lại giữa Dao Quang bệ hạ và Kỷ Hồng Đào, trước mặt Úc Hạo cũng chả thèm giả bộ nho nhã làm chi, cười sằng sặc, "Ha ha, Úc ngu si, khẩu vị nặng quá à nha. Đừng trách tao không nhắc trước, tí nữa vào biệt thự, bữa tiệc hôm nay có quy định, khách muốn ăn muốn uống cái gì đều phải nhờ bạn chơi đút cho, phạm quy sẽ bị phạt rượu. Mày xác định tên mập này là bạn tiệc của mình chứ? Suốt một đêm?"

Úc Hạo: ...

Chàng mập Kỷ Hồng Đào như cô vợ nhỏ bị ruồng bỏ, ngước mắt nhìn lão đại nhà mình, rõ ràng lão đại khăng khăng kéo cậu đi cho đủ số, giờ lại ghét bỏ là làm sao... T^T

Khác với Úc nhị thiếu đương rối rắm, Dao Quang bệ hạ nghe đến quy định này thì sáng hết cả mắt. Bao nhiêu năm làm mèo, hắn đã quen được tự chủ hầu hạ, giờ đảo ngược lại, Dao Quang bệ hạ cảm thấy thật thú vị!

Trì Hử rất nhạy cảm với cảm xúc của mèo nhà mình, thấy hắn phản ứng như vậy, bất đắc dĩ nghĩ đến hậu quả khi Dao Quang bệ hạ vui chơi quên mình, kẻ đứng mũi chịu sào chắc chắn sẽ là anh...

[ĐM]Ngày bình thường của Miêu bệ hạ (Hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora